X1900 komið og fyrsta review-ið ...
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Jaa.. stendur líka á www.ati.com Virðist eitthvað ekki vera að skila sér, spurning hvort flöskuhálsinn sé komininn eitthvert annað eins og þú sagðir.
hahallur skrifaði:Hérna stendur að það séu 48 pixel pipelines.
http://www.anandtech.com/video/showdoc.aspx?i=2679&p=3
48 pixel shader pipelines. Þau eru ennþá bara með 16 ROPs (kallað "render backend" á síðunni sem þú linkaðir) og 16 texture unit. (Svona "for reference" þá eru 7800GTX t.d. með 24 pixel shader pípur, 24 texture unit, og 16 ROPs, og X1800 með 16/16/16).
Þetta þýðir ekki að X1900 geti processað 48 pixla í einu, heldur 16 (eins og X1800). Hins vegar getur það framkvæmt 3falt fleiri aðgerðir á hvern pixel en X1800 (48/16=3). M.ö.o., þá er það jafn hraðvirkt (clock for clock) og X1800 í leikjum sem nota enga pixel shaders, en verður þeim mun hraðvirkara eftir því sem leikurinn notar fleiri shadera.
Í stuttu máli, þá er einn X1900 kubbur bókstaflega fjórir X1600 kubbar saman í pakka, og var hannað sem slíkt. X1900 er 48/16/16 á meðan X1600 er 12/4/4.