Enjoy
X1900 komið og fyrsta review-ið ...
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
hahallur
- Staða: Ótengdur
-
Stutturdreki
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
Stutturdreki
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Jaa.. stendur líka á www.ati.com Virðist eitthvað ekki vera að skila sér, spurning hvort flöskuhálsinn sé komininn eitthvert annað eins og þú sagðir.
48 pixel shader pipelines. Þau eru ennþá bara með 16 ROPs (kallað "render backend" á síðunni sem þú linkaðir) og 16 texture unit. (Svona "for reference" þá eru 7800GTX t.d. með 24 pixel shader pípur, 24 texture unit, og 16 ROPs, og X1800 með 16/16/16).hahallur skrifaði:Hérna stendur að það séu 48 pixel pipelines.
http://www.anandtech.com/video/showdoc.aspx?i=2679&p=3
Þetta þýðir ekki að X1900 geti processað 48 pixla í einu, heldur 16 (eins og X1800). Hins vegar getur það framkvæmt 3falt fleiri aðgerðir á hvern pixel en X1800 (48/16=3). M.ö.o., þá er það jafn hraðvirkt (clock for clock) og X1800 í leikjum sem nota enga pixel shaders, en verður þeim mun hraðvirkara eftir því sem leikurinn notar fleiri shadera.
Í stuttu máli, þá er einn X1900 kubbur bókstaflega fjórir X1600 kubbar saman í pakka, og var hannað sem slíkt. X1900 er 48/16/16 á meðan X1600 er 12/4/4.
