X1900 komið og fyrsta review-ið ...

Svara

Höfundur
bluntman
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

X1900 komið og fyrsta review-ið ...

Póstur af bluntman »

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2599
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Staða: Ótengdur

Póstur af SolidFeather »


Höfundur
bluntman
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Póstur af bluntman »

NEIN!

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Staða: Ótengdur

Póstur af Vilezhout »

screw nvidia

ég myndi alveg gefa svo sem einn ættingja eða svo fyrir dual eitt stykki dual gpu x1900 kort
This monkey's gone to heaven

Gunnarhr
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fös 30. Des 2005 11:58
Staðsetning: kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af Gunnarhr »

WOW :shock: Til í svona kort !! :D

hahallur
Staða: Ótengdur

Póstur af hahallur »

Sammt er þetta einhvernveginn pour performance miðað við 48 pipelines.
Kannski er einhver flöskuháls í spilinu.
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1629
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Staða: Ótengdur

Póstur af Stutturdreki »

The X1900XTX has 16 pixel pipelines each with three pixels shaders for a total of 48 shaders
Spurning hvort þessi hönnunn sé að skila sér sem raunverulegar 48pípur.. efast um það miðað við þessi benchmarks.

hahallur
Staða: Ótengdur

Póstur af hahallur »

Hérna stendur að það séu 48 pixel pipelines.

http://www.anandtech.com/video/showdoc.aspx?i=2679&p=3
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1629
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Staða: Ótengdur

Póstur af Stutturdreki »

Jaa.. stendur líka á www.ati.com Virðist eitthvað ekki vera að skila sér, spurning hvort flöskuhálsinn sé komininn eitthvert annað eins og þú sagðir.
Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Staða: Ótengdur

Póstur af Hörde »

hahallur skrifaði:Hérna stendur að það séu 48 pixel pipelines.

http://www.anandtech.com/video/showdoc.aspx?i=2679&p=3


48 pixel shader pipelines. Þau eru ennþá bara með 16 ROPs (kallað "render backend" á síðunni sem þú linkaðir) og 16 texture unit. (Svona "for reference" þá eru 7800GTX t.d. með 24 pixel shader pípur, 24 texture unit, og 16 ROPs, og X1800 með 16/16/16).

Þetta þýðir ekki að X1900 geti processað 48 pixla í einu, heldur 16 (eins og X1800). Hins vegar getur það framkvæmt 3falt fleiri aðgerðir á hvern pixel en X1800 (48/16=3). M.ö.o., þá er það jafn hraðvirkt (clock for clock) og X1800 í leikjum sem nota enga pixel shaders, en verður þeim mun hraðvirkara eftir því sem leikurinn notar fleiri shadera.

Í stuttu máli, þá er einn X1900 kubbur bókstaflega fjórir X1600 kubbar saman í pakka, og var hannað sem slíkt. X1900 er 48/16/16 á meðan X1600 er 12/4/4.
Svara