Ég var að spá hvort einhverjir hérna vissu afhverju hraðinn hjá mér væri svona lítill þegar ég er að sækja leiki af Steam. Þar að segja ég keypti leiki á Steam og er búinn að vera í góða 3+ tíma að ná í fyrsta leikinn og hann er aðeins meira en hálfnaður núna (3gb af 5,1gb,Hraðinn búinn að vera frá 10,0kb/s og uppi 510kb/s). Ég tók speedtest og fékk þarf 46,5mb í niður og 25,2 í upp og ég er á ljósneti. Ég búinn að prufa að vera með Download region á Iceland & Greenland og líka UK-London og US. Var bara spá hvort einhver hérna inni vissi hvers vegna þetta væri svona hægt.
Með fyrirfram þökk. Vignir.
Að sækja leiki af Steam.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Að sækja leiki af Steam.
Ætli það sé ekki vegna þess að steam serverarnir eru einfaldlega ekki að hafa undan álaginu? Fékk frekar dapurt dl hjá þeim í dag, en venjulega með góðan hraða.
Þeir gáfu nú L4D2 í gær, sem varð til þess að steam var óaðgengilegt í fleiri tíma
Þeir gáfu nú L4D2 í gær, sem varð til þess að steam var óaðgengilegt í fleiri tíma
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Held það sama.Dben skrifaði:Ætli það sé ekki vegna þess að steam serverarnir eru einfaldlega ekki að hafa undan álaginu? Fékk frekar dapurt dl hjá þeim í dag, en venjulega með góðan hraða.
Ps. Post 400, yay.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
Mig reyndar grunaði það. Var samt bara vona það var samt eitthvað annað en það.
hef held ég aldrei fullnýtt tenginguna á steam. en hef gert það á origin. fynst steam mættu laga það hjá sér.
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
Alltaf fullnýtt hjá mér.darkppl skrifaði:hef held ég aldrei fullnýtt tenginguna á steam. en hef gert það á origin. fynst steam mættu laga það hjá sér.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
+1Frost skrifaði:Alltaf fullnýtt hjá mér.darkppl skrifaði:hef held ég aldrei fullnýtt tenginguna á steam. en hef gert það á origin. fynst steam mættu laga það hjá sér.
sótti í gær l4d2 á 6.2mb/s ljósnet
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
Ég hef alltaf fengið meiri hraða á Origin heldur en Steam.nonesenze skrifaði:+1Frost skrifaði:Alltaf fullnýtt hjá mér.darkppl skrifaði:hef held ég aldrei fullnýtt tenginguna á steam. en hef gert það á origin. fynst steam mættu laga það hjá sér.
sótti í gær l4d2 á 6.2mb/s ljósnet