Hvaða mýs nota Vaktarar?
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða mýs nota Vaktarar?
Logitech G700 and lovin' it
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Skipti úr Deathadder yfir í Imperator
með 2x mx1000 ef einhver á svona mús, og vill losna við hana, er ég alveg til í þá þriðju (líka ef einhver á ónýta svona mús en með batterý í góðu standi, þá er ég til i að borga smotterí fyrir hana)
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Logitech MX518
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Bara svona til að koma henni á blað
Steelseries Ikari Laser - http://steelseries.com/products/mice/st ... kari-laser
Og svo MX-518 sem ég nota með lappanum.
Steelseries Ikari Laser - http://steelseries.com/products/mice/st ... kari-laser
Og svo MX-518 sem ég nota með lappanum.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
ég er latur og er með Logitech M570 Cordless, finnst alveg óþarfi að hreyfa alla hendina eða úlnliðin ef ég þarf bara að hreyfa þumal puttan af einhverju ráði.
http://tolvutek.is/vara/logitech-trackb ... -usb-svort
http://tolvutek.is/vara/logitech-trackb ... -usb-svort
Custom desktop
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
MX-518
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
A4Tech XL-747H
i5 4670K@4.0 | MSI Z87-G45 | 16GB Crucial BallistiX 1600 Mhz CL9 | 1080ti STRIX | Corsair CX750M | Samsung 840 EVO 120GB
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
1x Logitech MX518
og
1x Logitech MX510
Logitech MX518 sem er með nú er Nr2, en ég átti aðra eins fyrir.
Eldri músin (1600dpi) fór að detta út sennilega vegna þess að það haf'i strekkst á snúrunni allotf í þau rúmlega 4-5 ár sem hún entist, svarta lakkið á lógóinu á henni er mest allt farið eftir þúsundir lófasveittar orrustur í leikjaheimum Nýrri týpan (1800dpi) er samt orðin slöpp í vinstri takkanum eftir minna en ár
allavegana hér umfjöllun um músina á http://en.wikipedia.org/wiki/Logitech_MX-518" onclick="window.open(this.href);return false;
og
1x Logitech MX510
Eldri músin (1600dpi) fór að detta út sennilega vegna þess að það haf'i strekkst á snúrunni allotf í þau rúmlega 4-5 ár sem hún entist, svarta lakkið á lógóinu á henni er mest allt farið eftir þúsundir lófasveittar orrustur í leikjaheimum Nýrri týpan (1800dpi) er samt orðin slöpp í vinstri takkanum eftir minna en ár
allavegana hér umfjöllun um músina á http://en.wikipedia.org/wiki/Logitech_MX-518" onclick="window.open(this.href);return false;
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
lentí í því fyrir stuttu að músin var að detta út, svo endanlega datt hún út um daginn. Ég tók músina í sundur og setti brotna hlutinn í kaplinum inní músina svo hann væri ekki á hreyfingu og setti hana svo saman og núna er hún eins og ný. núna er bara að bíða í 5-6 ár og gera þetta afturStuffz skrifaði:1x Logitech MX518
og
1x Logitech MX510
Reyndar varðandi eldri týpuna af MX518, það var alveg ótrúlegt hvað hún entist lengi, ég fór og tékkaði á wikipedia og þar segja þeir að það hafi verið algengt vandamál með eldri týpuna að hún dytti úr sambandi svona svo kannski var það ekki að það hafi strekkst á snúrunni á minni, þetta vandamál varð ég reyndar ekki var við fyrr eftir mörg ár svo maður veltir fyrir sér hvort það hafi verið hardware eða þá frekar software vandamál, að jafnvel nýrri setpoint driverar hafi verið gallaðir eða með lélegan stuðning við svona lífseigar eldri mýs.
.
. Logitech G5, ágæt, en scroll hjólið hefur alltaf verið leiðinlegt, ss. gróft og ónákvæmt....
. Logitech G5, ágæt, en scroll hjólið hefur alltaf verið leiðinlegt, ss. gróft og ónákvæmt....
Last edited by techseven on Lau 24. Mar 2012 00:51, edited 1 time in total.
Ryzen 7 1700 stock speed
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
Gunnar skrifaði:lentí í því fyrir stuttu að músin var að detta út, svo endanlega datt hún út um daginn. Ég tók músina í sundur og setti brotna hlutinn í kaplinum inní músina svo hann væri ekki á hreyfingu og setti hana svo saman og núna er hún eins og ný. núna er bara að bíða í 5-6 ár og gera þetta afturStuffz skrifaði:1x Logitech MX518
og
1x Logitech MX510
Reyndar varðandi eldri týpuna af MX518, það var alveg ótrúlegt hvað hún entist lengi, ég fór og tékkaði á wikipedia og þar segja þeir að það hafi verið algengt vandamál með eldri týpuna að hún dytti úr sambandi svona svo kannski var það ekki að það hafi strekkst á snúrunni á minni, þetta vandamál varð ég reyndar ekki var við fyrr eftir mörg ár svo maður veltir fyrir sér hvort það hafi verið hardware eða þá frekar software vandamál, að jafnvel nýrri setpoint driverar hafi verið gallaðir eða með lélegan stuðning við svona lífseigar eldri mýs.
Nice
ég reyndar fékk hugmynd rétt eftir að skrifa þetta áðan og eftir að lesa um muninn á nýrri og eldri á wikipedia, benlínis bara sensorinng er annar en hitt er það sama, svo ég opnaði báðar MX518 mýsnar og prófaði innri vinstri takkana og á nýrri voru þeir dauðir en voru enn í lagi á eldri músinni, svo ég skrúfaði græna spjaldið sem takkarnir eru á úr og tók úr sambandi við afganginn af innviðunum á eldri og færði yfir í nýrri músina og tengdi og skrúfaði spjaldið við innviðina þar, og hokus pokus etta virkar núna.
gott að ég henti ekki gömlu mx518 músinni þegar ég fékk mér nýju segi ég bara, enda alveg tilvalið í varahluti, bara verst að ég skemmdi smá límfletina sem fela skrúfurnar, hefði mátt fara hægar í að fjarlægja þá.
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
gj annarsStuffz skrifaði:Gunnar skrifaði:lentí í því fyrir stuttu að músin var að detta út, svo endanlega datt hún út um daginn. Ég tók músina í sundur og setti brotna hlutinn í kaplinum inní músina svo hann væri ekki á hreyfingu og setti hana svo saman og núna er hún eins og ný. núna er bara að bíða í 5-6 ár og gera þetta afturStuffz skrifaði:1x Logitech MX518
og
1x Logitech MX510
Nice
ég reyndar fékk hugmynd rétt eftir að skrifa þetta áðan og eftir að lesa um muninn á nýrri og eldri á wikipedia, benlínis bara sensorinng er annar en hitt er það sama, svo ég opnaði báðar MX518 mýsnar og prófaði innri vinstri takkana og á nýrri voru þeir dauðir en voru enn í lagi á eldri músinni, svo ég skrúfaði græna spjaldið sem takkarnir eru á úr og tók úr sambandi við afganginn af innviðunum á eldri og færði yfir í nýrri músina og tengdi og skrúfaði spjaldið við innviðina þar, og hokus pokus etta virkar núna.
gott að ég henti ekki gömlu mx518 músinni þegar ég fékk mér nýju segi ég bara, enda alveg tilvalið í varahluti, bara verst að ég skemmdi smá límfletina sem fela skrúfurnar, hefði mátt fara hægar í að fjarlægja þá.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 902
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
Er með alveg eins og Dell BlueTooth Travel Mouse, nema bara mín er snúrutengd en samt alveg eins á alla vegu.
TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
sidewinder X8
AMD 5900X, 32GB RAM, RTX3080, Gigabyte Z170X-UG, Fractal Design Define R4, Plextor M8PeG 256GB
Ég er að nota ThermalTake eSport Black núna http://tolvutek.is/vara/tt-esports-blac ... -usb-svort" onclick="window.open(this.href);return false;
Og svo er ég með makka sem skólatölvu og þar er ég með http://www.apple.com/magictrackpad/" onclick="window.open(this.href);return false; Sem ég verð að segja að er besti trackpad sem ég hef nokkurtíman prufað!
Og svo er ég með makka sem skólatölvu og þar er ég með http://www.apple.com/magictrackpad/" onclick="window.open(this.href);return false; Sem ég verð að segja að er besti trackpad sem ég hef nokkurtíman prufað!
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Vacanti...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
coldcut skrifaði:Vacanti...
??
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
correctomundo
CM Storm Sentinel Advanced
i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
XION Power Supply 1000W Corsair H70 CoolerMaster HAF 922
XION Power Supply 1000W Corsair H70 CoolerMaster HAF 922
Magic Mouse
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Logitech B110
Og
Logitech G7 Wireless
Swissa jafnóðum á milli
Og
Logitech G7 Wireless
Swissa jafnóðum á milli
Missed me?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
Logitech G300
loving it
loving it
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Var að splæsa í SteelSeries Ikari - Optical edition
Lýst bara vel áidda!
Lýst bara vel áidda!
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is