Félagi minn var að fá sér digital upptökuvél með mini Cd diskum til að taka upp á og ætlaði ég að setja einn í tölvuna til að færa gögnin yfir á Harða diskinn hjá mér.
Ég opna my computer og ég sé að diskurinn er í og að tölvan er allveg að skynja það. En ég hef samt engan aðgang, ég fæ bara upp "Pleace insert disk into drive K:" en þar sem ég er búinn að því hef ég ekki hugmynd um hvað gæti verið að, ég hef lítinn tíma í svona tölvustand og ákvað að skella þessu bara hingað inn því hér er allveg heill hellingur af kláru fólki sem ætti vonandi að geta hjálpað
látið vita ef það vantar meiri upplýsingar
Mini CD ekki að virka
-
Höfundur - Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Mið 17. Jan 2007 12:17
- Staða: Ótengdur
Mini CD ekki að virka
ég nenni ekki að skrifa mikið, ég er latur
Re: Mini CD ekki að virka
Vertu viss að þú ert með DVD RW eða DVD R Diskalesara. Ég hef lent í það sama og það sem gerðist var að Laser geislin sem lesur diska leitar ekki innst inn.
Er svona hólf í drifinu sem að hann passar fullkomlega í eða ertu bara að láta hann liggja á drifinu?
Ef svo er, aim
Ef svo er, aim
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
smuddi skrifaði:Félagi minn var að fá sér digital upptökuvél með mini Cd diskum til að taka upp á og ætlaði ég að setja einn í tölvuna til að færa gögnin yfir á Harða diskinn hjá mér.
Ég opna my computer og ég sé að diskurinn er í og að tölvan er allveg að skynja það. En ég hef samt engan aðgang, ég fæ bara upp "Pleace insert disk into drive K:" en þar sem ég er búinn að því hef ég ekki hugmynd um hvað gæti verið að, ég hef lítinn tíma í svona tölvustand og ákvað að skella þessu bara hingað inn því hér er allveg heill hellingur af kláru fólki sem ætti vonandi að geta hjálpað
látið vita ef það vantar meiri upplýsingar
Finalize-aðu diskinn í upptökuvélini áður en þú setur hann í tölvuna
-
Höfundur - Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Mið 17. Jan 2007 12:17
Allinn skrifaði:Vertu viss að þú ert með DVD RW eða DVD R Diskalesara. Ég hef lent í það sama og það sem gerðist var að Laser geislin sem lesur diska leitar ekki innst inn.
Hann á að lesa DVD hann er DVD + - writer/ cd writer
En getur samt verið að leiserinn á honum er ekki að skynja i miðjunni?
ég nenni ekki að skrifa mikið, ég er latur
Xyron skrifaði:Finalize-aðu diskinn í upptökuvélini áður en þú setur hann í tölvuna
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is