Mini CD ekki að virka

Svara

Höfundur
smuddi
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Mið 17. Jan 2007 12:17
Staða: Ótengdur

Mini CD ekki að virka

Póstur af smuddi »

Félagi minn var að fá sér digital upptökuvél með mini Cd diskum til að taka upp á og ætlaði ég að setja einn í tölvuna til að færa gögnin yfir á Harða diskinn hjá mér.

Ég opna my computer og ég sé að diskurinn er í og að tölvan er allveg að skynja það. En ég hef samt engan aðgang, ég fæ bara upp "Pleace insert disk into drive K:" en þar sem ég er búinn að því hef ég ekki hugmynd um hvað gæti verið að, ég hef lítinn tíma í svona tölvustand og ákvað að skella þessu bara hingað inn því hér er allveg heill hellingur af kláru fólki sem ætti vonandi að geta hjálpað [-o<

látið vita ef það vantar meiri upplýsingar
ég nenni ekki að skrifa mikið, ég er latur

Allinn
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22

Re: Mini CD ekki að virka

Póstur af Allinn »

Vertu viss að þú ert með DVD RW eða DVD R Diskalesara. Ég hef lent í það sama og það sem gerðist var að Laser geislin sem lesur diska leitar ekki innst inn.
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Er svona hólf í drifinu sem að hann passar fullkomlega í eða ertu bara að láta hann liggja á drifinu?

Ef svo er, aim :D
Modus ponens

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af Xyron »

smuddi skrifaði:Félagi minn var að fá sér digital upptökuvél með mini Cd diskum til að taka upp á og ætlaði ég að setja einn í tölvuna til að færa gögnin yfir á Harða diskinn hjá mér.

Ég opna my computer og ég sé að diskurinn er í og að tölvan er allveg að skynja það. En ég hef samt engan aðgang, ég fæ bara upp "Pleace insert disk into drive K:" en þar sem ég er búinn að því hef ég ekki hugmynd um hvað gæti verið að, ég hef lítinn tíma í svona tölvustand og ákvað að skella þessu bara hingað inn því hér er allveg heill hellingur af kláru fólki sem ætti vonandi að geta hjálpað [-o<

látið vita ef það vantar meiri upplýsingar

Finalize-aðu diskinn í upptökuvélini áður en þú setur hann í tölvuna

Höfundur
smuddi
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Mið 17. Jan 2007 12:17

Póstur af smuddi »

Allinn skrifaði:Vertu viss að þú ert með DVD RW eða DVD R Diskalesara. Ég hef lent í það sama og það sem gerðist var að Laser geislin sem lesur diska leitar ekki innst inn.

Hann á að lesa DVD hann er DVD + - writer/ cd writer
En getur samt verið að leiserinn á honum er ekki að skynja i miðjunni?
ég nenni ekki að skrifa mikið, ég er latur
Skjámynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 3981
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Póstur af Klemmi »

Xyron skrifaði:Finalize-aðu diskinn í upptökuvélini áður en þú setur hann í tölvuna
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
Svara