Megavika Dominos

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Póstur af GuðjónR »

4x0n skrifaði:
cue skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég fékk mér alltaf hálfmána á Greifanum í denn....namm namm...

Heyr heyr!!!
Eins og stendur er ég lang hrifnastur af Hróa Hetti. Ódyrar (ef maður sækir) og góðar.

Hefuru fengið þér Mexicana? Guðdómleg pizza.

Nei ekki prófað hana...

En veit einhver hvort og þá hvar hægt er að fá hálfmána í Reykjavík? eða verður maður að burra norður til að fá sér...

Svo er spaghetti bolognes algjör snilld á Greifanum.

Mencius
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 02:03
Staðsetning: 221 hfj

Póstur af Mencius »

Reykjavik pizza company eru með halfmana.
ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Mencius skrifaði:Reykjavik pizza company eru með halfmana.

Thanks...á eftir að prófa það :)
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1949
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Hafðu samband:

Póstur af elv »

Caruso og Ítalía eru líka með hálfmána

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Dominos pizzur eru langbestu pizzurnar, það þarf bara að velja rétta áleggið á þær.

Svo er líka hægt að velja þunnbotna pizzur sem mér finnst persónulega vera mun betri.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

elv skrifaði:Caruso og Ítalía eru líka með hálfmána

Gott að vita. Nema hvað á Ítalíu stíg ég aldrei fæti aftur.
Lenti í því einu sinni að vera þar að borða með foreldrum mínum þegar padda (dordingull eða eitthvað ámóta kvikindi) rölti úr salatinu og þvert yfir diskinn.
Þjónninn stóð nánast við hliðina á borðinu þega það gerðist og ég kallaði "hey það er padda í matnum mínum"...þjónninn snéri sér við beygði sig yfir diskinn minn og kramdi pödduna með þumlinum.
Eftir var dauð padda á disknum, rauð subbuleg klessa...svo sagði þjónninn þessi eftirminnilegu orð "hún er dauð núna"...og labbaði í burtu!

Ég varð algjörlega orðlaus! og það gerist ekki oft!!
En þau gömlu brjáluðust úr hlátri...fannst þetta voðalega fyndið og komu í veg fyrir að ég gerði mál úr þessu...ég fór hinsvegar svangur út og fékk mér hamborgara í næstu sjoppu.
Inn á þessa búllu fer ég aldrei aftur, ástæðan fyrir því af hverju ég hafði ekki samband við eigandan er sú að þá hefði mér líklega verið boðin máltíð í sárabætur, en ég hef ekki áhuga á því að því að borða þarna aftur.
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1949
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Hafðu samband:

Póstur af elv »

:lol: Magnaður þjónn :lol:

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af ÓmarSmith »

dominos eru ekki góðar alveg nákvæmlega sama hvaða álegg þú setur á þær.

botnarnir eru eitur, sósan er ógéð, og áleggið er vont. Punktur ;)

Sem betur fer eru flestir hérna á sama máli.

Dominos selja eflaust meira en 50% út á nafnið og markaðssetningu. Ekki vegna gæða.
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

kristjanm skrifaði:Dominos pizzur eru langbestu pizzurnar.

Nei.

Og Guðjón, Eldsmiðjan er líka með hálfmána.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

elv skrifaði::lol: Magnaður þjónn :lol:

lol já...ég get hlegið að þessu núna enda hljómar þetta eins og lélegur "fluga í súpunni minni" brandari, en mér var ekki skemmt þetta kvöld.
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

GuðjónR skrifaði:Gott að vita. Nema hvað á Ítalíu stíg ég aldrei fæti aftur.
Lenti í því einu sinni að vera þar að borða með foreldrum mínum þegar padda (dordingull eða eitthvað ámóta kvikindi) rölti úr salatinu og þvert yfir diskinn.
Þjónninn stóð nánast við hliðina á borðinu þega það gerðist og ég kallaði "hey það er padda í matnum mínum"...þjónninn snéri sér við beygði sig yfir diskinn minn og kramdi pödduna með þumlinum.
Eftir var dauð padda á disknum, rauð subbuleg klessa...svo sagði þjónninn þessi eftirminnilegu orð "hún er dauð núna"...og labbaði í burtu!

Ég varð algjörlega orðlaus! og það gerist ekki oft!!
En þau gömlu brjáluðust úr hlátri...fannst þetta voðalega fyndið og komu í veg fyrir að ég gerði mál úr þessu...ég fór hinsvegar svangur út og fékk mér hamborgara í næstu sjoppu.
Inn á þessa búllu fer ég aldrei aftur, ástæðan fyrir því af hverju ég hafði ekki samband við eigandan er sú að þá hefði mér líklega verið boðin máltíð í sárabætur, en ég hef ekki áhuga á því að því að borða þarna aftur.

Skelltu þessu inn á barnaland og bíddu 2 mánuði. :lol:

littel-jake
Nörd
Póstar: 146
Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04

Póstur af littel-jake »

ÓmarSmith skrifaði:dominos eru ekki góðar alveg nákvæmlega sama hvaða álegg þú setur á þær.

Dominos selja eflaust meira en 50% út á nafnið og markaðssetningu. Ekki vegna gæða.

Og hvar fær maður þá góða pizzu?
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

littel-jake skrifaði:Og hvar fær maður þá góða pizzu?

Eldsmiðjunni og Reykjavík Pizza Company t.d....
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Póstur af hagur »

Dr. Gunni lýsti Dominos fjandi vel:

Ég veit auðvitað að þetta er ekki veitingahús heldur teik avei, en ég verð samt að tjá mig pítsurnar frá þeim, svo viðbjóðslegar voru þær. Við vorum glorsoltin og höfðum nánast étið hvað sem er. Við pöntuðum tvær pítsur af matseðlinum og hentum þeim báðum eftir 2 bita. Svoleiðis gerist eiginlega aldrei! Þetta var viðbjóðslegt og ég vara við þessum stað. Þú getur alveg eins brætt kertavax oná ristabrauð og kallað það ostapítsu. Gjörðu svo vel.

http://www.this.is/drgunni/veitingahusagagnryni.html

:lol:

Það er til fullt af betri pítsastöðum, fólk á ekkert að þurfa að fara á Dominos.

Rizzo, Hrói Höttur, Eldsmiðjan, RPC ...

Ég verð að vera ósammála kristjanm, það er alveg sama hvaða álegg maður setur á þetta, það er alltaf sama vonda dominos bragðið af þessu (Sama í gangi á Subway, en förum ekki nánar útí þá sálma.)

Svo er líka eitt, það eru stundum pantaðar dominos pítsur í vinnunni hjá mér, og ég hef einu sinni farið og sótt pöntunina. Lyktin sem kemur í bílinn þegar maður er með 10-15 heitar Dominos pítsur í bílnum er viðbjóðsleg. Það kemur svona lykt eins og af gömlum blautum bylgupappa. Þegar ég er með Eldsmiðjupítsu í bílnum hjá mér (í kassanum) þá kemur unaðslega góður ilmur.

Það er bara eitthvað "fundamentally" rangt við þessar Dominos pítsur ...
Skjámynd

DaRKSTaR
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri

Póstur af DaRKSTaR »

pizza hut.. klárlega eini staðurinn sem selur pizzur sem eru ætar á þessu skeri.

hvað varðar dominos, pizza 67 og hróa hött.. þetta eru ekki til í því góðar pizzur.. hefur alltaf á tilfinningunni að liðið hafi allt gripið sömu uppskriftina úr einhverju matreiðslublaði.. sama hvaða álegg eru tekin.. allt vont.

eldsmiðjan.. tja.. einhverntímann voru þeir góðir, þegar ég var að kaupa af þeim 1989 voru þeir góðir en ég hef farið þángað margoft síðann þá og yfirleitt hefur þeim tekist að brenna pizzurnar svo ílla að þær eru eins og kex, bróðir minn fékk sér hvitlauksbrauð.. það var svo hart að ég hefði getað drepið mann með því.
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Póstur af hsm »

Chief Wiggum vissi alveg hvað hann var að gera þegar hann var skíthræddur þegar hann heyrði að mótorhjólagengi var að nálgast lögreglubílinn hanns og þeir voru bara tveir í bílnum :8)
Hann setti skilti yfir forgangsljósin á bílnum sem á stóð PIZZA þá spurði félagi hans "en chief hvað ef að þeim finnst góð pizza" "HEhe ég er nú með ráð við því" sagði Wiggum um leið og hann setti Domino's límmiða á hliðina á bílnum
Hann er ekki vitlaus hann Wiggum :)
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

hsm skrifaði:Chief Wiggum vissi alveg hvað hann var að gera þegar hann var skíthræddur þegar hann heyrði að mótorhjólagengi var að nálgast lögreglubílinn hanns og þeir voru bara tveir í bílnum :8)
Hann setti skilti yfir forgangsljósin á bílnum sem á stóð PIZZA þá spurði félagi hans "en chief hvað ef að þeim finnst góð pizza" "HEhe ég er nú með ráð við því" sagði Wiggum um leið og hann setti Domino's límmiða á hliðina á bílnum
Hann er ekki vitlaus hann Wiggum :)

Ég ætla að giska að sá þáttur hafi ekki verið sýndur á Sky, þar sem að Dominos eru styrktaraðilinn :)
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Póstur af urban »

það er hægt að panta reyndar ágætis pizzur hérna í eyjum

Topppizzur :)
þrusu góðar pizzur og meirað segja hafa norðan menn (sumir)sagt að þær séu betri en greifa pizzurnar, ég er reyndar ekki dómbær á það þar sem að það eru mörg mörg ár síðan að ég fékk greifa pizzu síðast, EN ég samt sem áður elda hana sjálfur ef að mig langar í virkilega góða og djúzí pizzu
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 363
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Staðsetning: Rvk

Póstur af Demon »

Hah, ég hélt ég væri sá eini sem borðar ekki Dominos!
Langflestir sem ég þekki borða þessar pizzur með bestu lyst og hlakka til mega/gígavikna.
Ég sjálfur fekk bara leið á þessum pizzum fyrir svona 5 árum kannski, finnst þetta bara ekki þess virði í dag. Alveg hægt að éta þetta, en ef ég er að éta feitan skyndibita þá er nú ágætt að hann sé góður á bragðið líka!

Pizza Rizzo og Hrói Höttur fyrir mig.
Hrói Höttur verður að vera við Hringbraut, eitthvernveginn eru pizzurnar verri í Kópavoginum.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Verð að prófa eldsmiðjuna....hef aldrei heyrt neinn tala ílla um þær pizzur...svo virðist þessi pizza ala reykjavík vera inn líka :)

Zorba
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04

Póstur af Zorba »

Devitos er náttúrulega teh shit :)...Ekta greasy pizzur
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB
Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 623
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Póstur af natti »

GuðjónR skrifaði:En veit einhver hvort og þá hvar hægt er að fá hálfmána í Reykjavík? eða verður maður að burra norður til að fá sér...

Fyrir utan þá staði sem þegar hafa verið nefndir, þá geturu líka fengið hálfmána á Devitos.

ÓmarSmith skrifaði:dominos eru ekki góðar alveg nákvæmlega sama hvaða álegg þú setur á þær.

DaRKSTaR skrifaði:pizza hut.. klárlega eini staðurinn sem selur pizzur sem eru ætar á þessu skeri.

(For starters, vá hvað ég fékk #iceland2 flashback við að lesa nickið þitt, again...)
Pizza Hut er klárlega einn ofmetnasti Pizzastaður landsins.
Pizzurnar þar geta alveg verið góðar, en eru í flestum tilfellum það ekki.
Hádegishlaðborðið þeirra hefur alveg potential í að vera frábært, en jesús hvað það er slappt.
Brauðstangirnar þar eru ágætar, ostafylltar með piparosti.
Félagi minn vann vakstjóri á PHut, og leigði af mér herbergi í rúmt ár. Hann gat komið heim með alveg fínar pizzur.
Ef ég hinsvegar fer á staðinn, þá veit ég ekki hvernig þau fara að því en þær bara eru ekkert spes.

GuðjónR skrifaði:Verð að prófa eldsmiðjuna....hef aldrei heyrt neinn tala ílla um þær pizzur...svo virðist þessi pizza ala reykjavík vera inn líka Smile

Eldsmiðjan og RPC(Reykjavík Pizza Company) er svo gott sem sami hluturinn.
RPC hefur augljóslega vinninginn hvað mig varðar því það er í göngufjarlægð (alveg út á næsta horn...)

DMT skrifaði:Devitos er náttúrulega teh shit Smile...Ekta greasy pizzur

Ég held að greasy sé lykilorðið þarna.
Devitos og Pizza King er svona svipað einsog Kebab niðrí bæ... bara gott undir áhrifum áfengis.
Ekki misskilja mig, Devitos er alveg frábært... þegar ég er ekki edrú. En annars klárlega óverrated.

Og varðandi þessa dominos umræðu...
Dominos er ekki mitt fyrsta val ef ég ætti að panta pizzu (ekki heldur 2 3 eða 4 for that matter).
En ég held þær séu samt langt í frá jafn "ógeðslegar" eins og sumir vilja meina að þær séu.
Staðan virðist nefninlega vera sú að það sé "hip og kúl" að vera á móti Dominos í dag. Allir sem eru kúl hata dominos.
Dominos er ekkert verra en Hrói Höttur t.d. ef því er að skipta, Hrói er ekkert spes heldur.
Svo líka ef þig langar í kalda pizzu þá er fínt að panta frá Hróa.

Hef einusinni fengið pizzu frá Jón Sprett á Akureyri.
Pizzan leit út fyrir að vera vikugömul, og bragðaðist ekkert vel.
Skemmtilegt nokk að tveim dögum seinna þegar afgöngunum (hálfri pizzunni) var hent, þá hafði útlitið ekkert breyst.
Mkay.
Skjámynd

DaRKSTaR
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri

Póstur af DaRKSTaR »

hehe já.. í denn þegar það var eitthvað vit í irc, alltaf gaman að rekast á old school gaura :)

eldsmiðjan má eiga það að þeir eldbaka pizzurnar eins og á að gera.. ekki þetta andskotans færiband.. en þvímiður hef ég ekki verið heppinn í þessi skifti sem ég hef farið þángað, alltaf verið svo ílla brenndar að þær hafa verið grjótharðar.

vísu ekki farið á pizza hut lengi.. kannski farnir að dala.
en vona að brauðstengurnar séu ennþá eins góðar og þær voru.. elskaði
þær.

hef ekki farið á marga staði í rvíkinni satt að segja.. hrói/67/eldsmiðjan/little cesar/dominos.

hérna á ak hef ég fengið mér pizzu hjá jón sprett 2 sinnum síðan ég flutti hingað norður aftur á síðasta ári og í bæði skiftin var það hrein hörmúng, pizzurnar fóru út í ruslatunnu varla búið að snerta við þeim þannig að ég fer aldrei þángað aftur.

höfum jú greifann hérna líka, veit ekki með þá, kannski þeir séu þokkalegir en verðið hjá þeim er skyhigh.. ég næ 2x pizzum á dominos á verði einnar hjá þeim.

ég kaupi yfirleitt aldrei af dominos pizzur og borga úr eigin vasa, fyrirtækið sem ég vinn hjá blæðir á okkur pizzur á föstudögum og tökum við pizzur frá dominos, þetta er ok.. ekkert sem ég hoppa hæð mína yfir að fá, satt að segja finnst mér alltaf gamla heimatilbúna pizzan best, kannski vegna þess að maður sparar ekkert í það.

ekkert að drulla yfir domínós.. megavikur eru góðar og maður fær þarna flottar pizzur af matseðli á 1150 kall, ég tek yfirleitt tex mex.. líkar vel við þær.

allir höfum við jú misjafnan smekk.
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018

Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39

Póstur af Andriante »

Sleppiði bara að borða pítsur drengir. Þetta er ekkert nema næringarsnauð kaloríu bomba.

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Póstur af hsm »

Andriante skrifaði:Sleppiði bara að borða pítsur drengir. Þetta er ekkert nema næringarsnauð kaloríu bomba.

Þetta er ekki spurning um næringargildi :8)
Þetta er áhugamál :roll:
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Svara