Megavika Dominos
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Megavika Dominos
Ég er hneikslaður! Í dag geng ég á stjörnutorg í mínu mesta máti og ætla að versla mér flatböku á megavikudögum og kemst þá að því að verðið er komið í 1150kr og bara tvær áleggstegundir?
Hvað er í gangi hérna á þessu krimmaskeri verðið er hækkað og maður fær ekki lengur pizzu af matseðli, heldur þarf að velja um tvær skítnar áleggstegundir í stað minnar ástækur Extra.
Ég er hættur að versla við Dominoz og farinn að baka sjálfur flatbökur.
Hvað er í gangi hérna á þessu krimmaskeri verðið er hækkað og maður fær ekki lengur pizzu af matseðli, heldur þarf að velja um tvær skítnar áleggstegundir í stað minnar ástækur Extra.
Re: Megavika Dominos
Pandemic skrifaði:Ég er hneikslaður! Í dag geng ég á stjörnutorg í mínu mesta máti og ætla að versla mér flatböku á megavikudögum og kemst þá að því að verðið er komið í 1150kr og bara tvær áleggstegundir?
Hvaða rugl er þetta ?
Samkvæmt http://www.dominos.is eru allar pizzurnar á 1150 ...
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
ha bara 2 álegstegundir?.. hlítur að vera mistök.
1150 kall.. já en ég skil þetta svosem.. hveiti búið að hækka um einhver 200% þannig að hlaut að koma að hækkun
1150 kall.. já en ég skil þetta svosem.. hveiti búið að hækka um einhver 200% þannig að hlaut að koma að hækkun
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
kristjanm skrifaði:Allar pizzur af matseðli eru á 1150 krónur.
Það má vekja athygli á því að þetta er í annað skipti á 10 árum sem Dominos hækkar verð á megavikupizzum.
Ég hef einu sinni á nokkurra milljarða ára tímabili keyrt fullur, en það réttlætir það samt ekki.
Varðandi Domino's þá minnir mig að þeir hafi einu sinni hækkað upp í 1080krónur EN þá fylgdi hvítlauksolía með, svo var einu sinni Gígavika sem var 10 dagar í stað 7, en mig minnir að þá hafi pizzurnar kostað 1100kall stykkið. Og svo núna 1150kr.-.
Annars kostuðu pizzur mun minna í gamla daga, man þegar maður fékk heimsendar 18" með 2 áleggstegundum og 12" hvítlauksbrauð ásamt 2L kóki frá Hróa á 1890kr.- ... en það er allt annað mál.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2498
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Hvaða væl er þetta.
1 lagi = ógeðslega vondar ban eitraðar pizzur
2 lagi = 1150 kall er ekki rassgat fyrir pizzu með 4-7 áleggsteg.
3 lagi = þ á er búið að vera sama verðið síðan amk um aldarmót
4 lagi, fáið ykkur Rizzo eða eldsmiðjupizzu.
Quality... not Quantity
Quality... not Quantity
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
ÓmarSmith skrifaði:Hvaða væl er þetta.
Quality... not Quantity
Sammála öllu nema 3, þar sem það er rangt :p
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 623
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Rizzo er fínt, fyrir utan einhverja áráttu hjá þeim að reyna að koma ananas fyrir sem áleggi á öllum pizzum.
Reykjavík Pizza Company / Eldsmiðjan eru líka awesome. En það er ekki ódýrt og getur verið leiðinlegur biðtími.
Ef þið búið í Garðabæ eða Hfj (já eða langar til að taka smá rúnt) þá mæli ég sterklega með Pizzunni (já, staðurinn heitir "Pizzan") í Garðabæ, líka með útibú í Hfj.
Pizzurnar þar eru mjög góðar, og þeir eru líka alltaf með tilboð á sama tíma og megavika er, nema að tilboðið þeirra er ódýrara OG það fylgir kók með.
Reykjavík Pizza Company / Eldsmiðjan eru líka awesome. En það er ekki ódýrt og getur verið leiðinlegur biðtími.
Ef þið búið í Garðabæ eða Hfj (já eða langar til að taka smá rúnt) þá mæli ég sterklega með Pizzunni (já, staðurinn heitir "Pizzan") í Garðabæ, líka með útibú í Hfj.
Pizzurnar þar eru mjög góðar, og þeir eru líka alltaf með tilboð á sama tíma og megavika er, nema að tilboðið þeirra er ódýrara OG það fylgir kók með.
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ekki er fólk enn að borða þessar helvítis Dominos pizzur ?
ekkert varið í þetta helvíti, þetta er bara nafnið sem að flestir eru hrifnir af.
annars bý ég mér bara til mínar eigin pizzur og er þó svo að ég segi sjálfur frá alveg all hrottaleg góður í því
byrja á osta fylltum enda og smyr síðan kantana með olíu og strái svörtum pipar á þá
skelli síðan sósu, kryddi og osati undir fyrsta álegg.
síðan er semsagt Skinka, pepperoni, beikonkurl, kjúklingur og sveppir og stráð aðeins af osti á milli áleggja líka (samt ekkertmikið)
var einmitt að gera svona áðan, kom alveg djöfulli vel út.
reyndar er þetta ekkert ódýrara en að panta pizzu, en bara miklu meira af áleggi og svoleiðis.
t.d. þá gerði ég 2 pizzur áðan, verslaði allt sem að þurfti í þær og náði í 3 tveggja lítra kók líka, það kostaði einhvern 3200 - 3400 kall ca. þannig að þetta eru dýrar slæsur
ekkert varið í þetta helvíti, þetta er bara nafnið sem að flestir eru hrifnir af.
annars bý ég mér bara til mínar eigin pizzur og er þó svo að ég segi sjálfur frá alveg all hrottaleg góður í því
byrja á osta fylltum enda og smyr síðan kantana með olíu og strái svörtum pipar á þá
síðan er semsagt Skinka, pepperoni, beikonkurl, kjúklingur og sveppir og stráð aðeins af osti á milli áleggja líka (samt ekkertmikið)
reyndar er þetta ekkert ódýrara en að panta pizzu, en bara miklu meira af áleggi og svoleiðis.
t.d. þá gerði ég 2 pizzur áðan, verslaði allt sem að þurfti í þær og náði í 3 tveggja lítra kók líka, það kostaði einhvern 3200 - 3400 kall ca. þannig að þetta eru dýrar slæsur
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
urban- skrifaði:ekki er fólk enn að borða þessar helvítis Dominos pizzur ?
Já.. en lika þegar ég las þetta þá varð ég svangur.. hehe þó ég þekki þig ekki neitt.. en meðað við lýsingar myndi ég allveg borða pitsu sem þú eldar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Blackened skrifaði:CraZy skrifaði:Greifinn krakkar, bestu pizzurnar
True.. en ég fékk mér nú Wilsons um daginn þegar ég skrapp til Rvk.. og úff! það var sveitt þvíílík snilld
Þú hefur rétt fyrir þér þær eru SVEITTAR OG SALTAR OJJJJJJ
Vibbalegar pizzur án efa þær verstu á landinu.
Blackened skrifaði:var betri en greifapizza slæsan sú
Nei það getur ekki verið satt Greifa pizzur eru príma pizzur í alla staði.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
cue skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég fékk mér alltaf hálfmána á Greifanum í denn....namm namm...
Heyr heyr!!!
Eins og stendur er ég lang hrifnastur af Hróa Hetti. Ódyrar (ef maður sækir) og góðar.
Hefuru fengið þér Mexicana? Guðdómleg pizza.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,