Sennheiser HD 280

Svara
Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Póstar: 1306
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sennheiser HD 280

Póstur af viddi »

hefur einhver reynslu af þessum, langar að fá mér ný heyrnatól og þá helst lokuð og nokkuð öflug en samt ekki mikið dýrari en þessi.

http://www.att.is/product_info.php?cPat ... cts_id=835

A Magnificent Beast of PC Master Race

mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38

Póstur af mjamja »

Ef þig langar í lokuð heyrnatól, þá færðu ekki betri heyrnatól fyrir þennann pening, as far as I know
Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1323
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:

Póstur af Mazi! »

mjamja skrifaði:Ef þig langar í lokuð heyrnatól, þá færðu ekki betri heyrnatól fyrir þennann pening, as far as I know

stið það :wink:
Mazi -
Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Póstur af ICM »

ekki nema hann fái sér earphones kanski
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

HD280pro eru "staðallinn" í lokuðum headphone-um í hljóðvinnslu. Þau eru mjööög góð, en alsekkert best. Maður fær samt ekki meira fyrir peninginn.
"Give what you can, take what you need."

hahallur

Póstur af hahallur »

gnarr skrifaði:HD280pro eru "staðallinn" í lokuðum headphone-um í hljóðvinnslu. Þau eru mjööög góð, en alsekkert best. Maður fær samt ekki meira fyrir peninginn.
Trú...en ég mæli stórlega á móti þessu ef þú ert að fara að hlusta á tónlist eða spila leiki því manni verður illt í hausnum á því að vera með þau.
Þau þrýstast svo rosalega að hausnum, allavega veit ég ekki um neynn sem hefur getur notað þau í langan tíma í einu.
En þau eru náttla snilld ef þú ert að taka upp með boomu eða eitthvað.
Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

vantar bara ný heyrnatól til að vera með á kvöldin þegar allir aðrir í húsinu eru farnir að sofa, bara að hlusta á tónlist og eitthvað í leikjum,

er sko eins og er með Sennheiser HD433 :P

Mynd

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Póstur af ICM »

hahallur skrifaði:
gnarr skrifaði:HD280pro eru "staðallinn" í lokuðum headphone-um í hljóðvinnslu. Þau eru mjööög góð, en alsekkert best. Maður fær samt ekki meira fyrir peninginn.
Trú...en ég mæli stórlega á móti þessu ef þú ert að fara að hlusta á tónlist eða spila leiki því manni verður illt í hausnum á því að vera með þau.
Þau þrýstast svo rosalega að hausnum, allavega veit ég ekki um neynn sem hefur getur notað þau í langan tíma í einu.
En þau eru náttla snilld ef þú ert að taka upp með boomu eða eitthvað.
Mér fannst það mjög vont fyrst en eftir nokkra daga þá slaknar á þeim og nú er ég alltaf með þau á mér 10 tíma á dag

k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Staðsetning: RVK

Póstur af k0fuz »

Ég hef átt Trust 410 Headfóna , Sennheiser HD497 og er með Icemat Síbería núna og mér finnst þau persónulega Bestu headfon sem eg hef prufað.. mer finnst þau margfalt betri en hd497 headfonin...
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
Skjámynd

Höfundur
viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

jæja búinn að kaupa þau, og þau eru að virka :8) allavega svona meira en helmingi betri en hin gömlu :P

Svara