Sennheiser HD 280
-
viddi
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Sennheiser HD 280
hefur einhver reynslu af þessum, langar að fá mér ný heyrnatól og þá helst lokuð og nokkuð öflug en samt ekki mikið dýrari en þessi.
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... cts_id=835
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... cts_id=835
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
hahallur
Trú...en ég mæli stórlega á móti þessu ef þú ert að fara að hlusta á tónlist eða spila leiki því manni verður illt í hausnum á því að vera með þau.gnarr skrifaði:HD280pro eru "staðallinn" í lokuðum headphone-um í hljóðvinnslu. Þau eru mjööög góð, en alsekkert best. Maður fær samt ekki meira fyrir peninginn.
Þau þrýstast svo rosalega að hausnum, allavega veit ég ekki um neynn sem hefur getur notað þau í langan tíma í einu.
En þau eru náttla snilld ef þú ert að taka upp með boomu eða eitthvað.
Mér fannst það mjög vont fyrst en eftir nokkra daga þá slaknar á þeim og nú er ég alltaf með þau á mér 10 tíma á daghahallur skrifaði:Trú...en ég mæli stórlega á móti þessu ef þú ert að fara að hlusta á tónlist eða spila leiki því manni verður illt í hausnum á því að vera með þau.gnarr skrifaði:HD280pro eru "staðallinn" í lokuðum headphone-um í hljóðvinnslu. Þau eru mjööög góð, en alsekkert best. Maður fær samt ekki meira fyrir peninginn.
Þau þrýstast svo rosalega að hausnum, allavega veit ég ekki um neynn sem hefur getur notað þau í langan tíma í einu.
En þau eru náttla snilld ef þú ert að taka upp með boomu eða eitthvað.
-
k0fuz
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Ég hef átt Trust 410 Headfóna , Sennheiser HD497 og er með Icemat Síbería núna og mér finnst þau persónulega Bestu headfon sem eg hef prufað.. mer finnst þau margfalt betri en hd497 headfonin...
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.