Web cam með innbyggðu ljósi.

Svara

Höfundur
gauivi
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2005 22:01
Staða: Ótengdur

Web cam með innbyggðu ljósi.

Póstur af gauivi »

Var að kaupa mér Webcam sem ég ætlaði að hafa alltaf tengda í USB og Mic aftaná tölvunni. Vandamálið er að myndavélin er með sjálfvirkum ljóskösturum sem kveiknar á þegar dimmir í herberginu þ.e. hvort sem er kveikt á tölvunni eða ekki. Ég hafði ekki fattað að það væri straumur á USB tengjunum þó slökkt væri á tölvunni. Engin rofi á myndavélinni til að slökkva. Var að spá í að skera í sundur USB snúruna og setja rofa á hana. Vitið þið hvort leiðnin í snúrunni versni við þetta og þar af myndgæðin ?

@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1277
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af @Arinn@ »

hvernig er með þessar usb snúrur eru þetta bara 2 vírar, ef svo er ætti þetta ekki að vera neitt svakalegt mál held ég. held að það sé bara auðveldara að taka usb tengið alltaf úr og setja aftur í.
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Hérna er þetta
Viðhengi
usbschematic.jpg
usbschematic.jpg (72.12 KiB) Skoðað 805 sinnum

@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1277
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af @Arinn@ »

úff þetta gæti orðið svolítið vessen... Af hverju tekuru það ekki bara úr og lætur aftur í, mikið minna vesen.
Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3065
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni

Póstur af beatmaster »

Ég myndi skera á snúruna tengja vírana aftur saman og setja rofa á vír nr 1 (+5)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Beatmaster skrifaði:Ég myndi skera á snúruna tengja vírana aftur saman og setja rofa á vír nr 1 (+5)
Ok, veistu hvaða vír er hvað
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis

Póstur af Birkir »

@Arinn@ skrifaði:úff þetta gæti orðið svolítið vessen... Af hverju tekuru það ekki bara úr og lætur aftur í, mikið minna vesen.
Að setja rofa á snúru er reyndar mjög auðvelt.

DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af DoRi- »

Birkir skrifaði:
@Arinn@ skrifaði:úff þetta gæti orðið svolítið vessen... Af hverju tekuru það ekki bara úr og lætur aftur í, mikið minna vesen.
Að setja rofa á snúru er reyndar mjög auðvelt.
gæti verið mikið vesen fyrir þann sem kall ekki til verka

annrs í flestum tilvikum ætti þetta ekki að vera mikið mál

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

þetta er easy as pie þaradsegja eftir að þú finnur rétta vírin, sem ætti svosem ekki að vera það mikið vesen

Höfundur
gauivi
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2005 22:01

Póstur af gauivi »

Takk fyrir aðstoðina. Þetta virðist ekki mikið mál þegar maður hefur fundið vír 1 (-5). Ég ætla samt að bíða með þetta í bili og taka myndavélina alltaf úr sambandi – fannst bara þægilegra að hafa hana alltaf tengda. gaui.
Svara