Web cam með innbyggðu ljósi.
Web cam með innbyggðu ljósi.
Var að kaupa mér Webcam sem ég ætlaði að hafa alltaf tengda í USB og Mic aftaná tölvunni. Vandamálið er að myndavélin er með sjálfvirkum ljóskösturum sem kveiknar á þegar dimmir í herberginu þ.e. hvort sem er kveikt á tölvunni eða ekki. Ég hafði ekki fattað að það væri straumur á USB tengjunum þó slökkt væri á tölvunni. Engin rofi á myndavélinni til að slökkva. Var að spá í að skera í sundur USB snúruna og setja rofa á hana. Vitið þið hvort leiðnin í snúrunni versni við þetta og þar af myndgæðin ?
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Staða: Ótengdur
Ég myndi skera á snúruna tengja vírana aftur saman og setja rofa á vír nr 1 (+5)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Sallarólegur
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Ok, veistu hvaða vír er hvaðBeatmaster skrifaði:Ég myndi skera á snúruna tengja vírana aftur saman og setja rofa á vír nr 1 (+5)
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
DoRi-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
gæti verið mikið vesen fyrir þann sem kall ekki til verkaBirkir skrifaði:Að setja rofa á snúru er reyndar mjög auðvelt.@Arinn@ skrifaði:úff þetta gæti orðið svolítið vessen... Af hverju tekuru það ekki bara úr og lætur aftur í, mikið minna vesen.
annrs í flestum tilvikum ætti þetta ekki að vera mikið mál