Spotify end-of-the-year playlist
Re: Spotify end-of-the-year playlist
Last edited by Viggi on Fim 02. Des 2021 22:36, edited 1 time in total.
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Þetta er eitthvað bilað hjá spotify sýnist mér, slóðin sýnir mér ekki þín lög. hmmm
hjérna er minn
https://open.spotify.com/playlist/37i9d ... b697ff478d
hjérna er minn
https://open.spotify.com/playlist/37i9d ... b697ff478d
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ohhhh ég var aðeins of fljótur á mér að skipta um netfang fyrir viku, hefði átt að bíða aðeins. Fékk þess vegna engan lista.
Ég er búinn að vera með spotify premium í líklega 5-6 ár í gegnum Símann, bara verið einsog kalda vatnið ekkert pælt í áskrift.
En núna þarf maður víst að endurnýja samband sitt beint við Spotify. Held að þetta eigi við um líklega tugþúsundir íslendinga.
En núna þarf maður víst að endurnýja samband sitt beint við Spotify. Held að þetta eigi við um líklega tugþúsundir íslendinga.
*-*
Breytti linknum. Á að virka núna held ég
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Ekki að fúnkera. Virkar þetta hjá mér?Viggi skrifaði:Breytti linknum. Á að virka núna held ég
*-*
Opnast bara minn playlistiappel skrifaði:Ekki að fúnkera. Virkar þetta hjá mér?Viggi skrifaði:Breytti linknum. Á að virka núna held ég
Sama hér spotify að klikka sýnist mér.Viggi skrifaði:Opnast bara minn playlistiappel skrifaði:Ekki að fúnkera. Virkar þetta hjá mér?Viggi skrifaði:Breytti linknum. Á að virka núna held ég
*-*
Er búinn að vera með Spotify í 5-6 ár núna.appel skrifaði:Ég er búinn að vera með spotify premium í líklega 5-6 ár í gegnum Símann, bara verið einsog kalda vatnið ekkert pælt í áskrift.
Læt mér nægja YT Music í bili.
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól
Samkvæmt mínu hlustaði ég mest á óskasteinar eftir Hafdísi Huld
Greinilega of spilað fyrir drenginn þegar hann er að fara sofa
Greinilega of spilað fyrir drenginn þegar hann er að fara sofa
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gott að Spotify áskriftargjöldin mín fóru í þetta
https://mixmag.net/read/spotify-daniel- ... icism-news
En annars segjir Spotify að ég hafi hlustað mest á Bieber, smá högg að komast að þvi að vera laumu fan
https://mixmag.net/read/spotify-daniel- ... icism-news
En annars segjir Spotify að ég hafi hlustað mest á Bieber, smá högg að komast að þvi að vera laumu fan
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Er ekki YouTube premium bara málið í dag?appel skrifaði:Ég er búinn að vera með spotify premium í líklega 5-6 ár í gegnum Símann, bara verið einsog kalda vatnið ekkert pælt í áskrift.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1695
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Topp 100 playlistinn er greinilega ekki að virka í deilingu.
Mitt nr1: Of Mice & Men - Taste of Regret
Mitt nr1: Of Mice & Men - Taste of Regret
Electronic and Computer Engineer
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Ég er með bæði Spotify og YT Premium og get einhvernveginn ekki komið mér inn í YT Music og finnst Spotify þægilegra fyrir tónlist og podcast. Borga aðallega fyrir YT Premium til að sleppa við auglýsingar og geta verið með slökkt á skjánum í símanum og hlustað á myndbönd.Sallarólegur skrifaði:Er ekki YouTube premium bara málið í dag?appel skrifaði:Ég er búinn að vera með spotify premium í líklega 5-6 ár í gegnum Símann, bara verið einsog kalda vatnið ekkert pælt í áskrift.
Have spacesuit. Will travel.
Ég hendi iðulega tónlistinni úr Spotify appinu inn á Yamaha græjur, Spotify connect fídusinn er að mínu mati ómissandi.audiophile skrifaði:Ég er með bæði Spotify og YT Premium og get einhvernveginn ekki komið mér inn í YT Music og finnst Spotify þægilegra fyrir tónlist og podcast. Borga aðallega fyrir YT Premium til að sleppa við auglýsingar og geta verið með slökkt á skjánum í símanum og hlustað á myndbönd.Sallarólegur skrifaði:Er ekki YouTube premium bara málið í dag?appel skrifaði:Ég er búinn að vera með spotify premium í líklega 5-6 ár í gegnum Símann, bara verið einsog kalda vatnið ekkert pælt í áskrift.