Nýr laptop, hræðileg batterísending WTD ( Acer Nitro 5 an517-52)

Svara
Skjámynd

Höfundur
hfwf
Of mikill frítími
Póstar: 1946
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Staða: Ótengdur

Nýr laptop, hræðileg batterísending WTD ( Acer Nitro 5 an517-52)

Póstur af hfwf »

Kvöldið,

Fékk mér loksins nýja leikjavél á laugardaginn, samkvæmt uppgefinn endingartími rafhllöðu á hann að vera 7-8 tímar, en ég fæ eingöngu upp rúma2 tíma, sama hveð gert er.
fyrir reference setti ég inn á reddit líka ( á ensku ) en fékk ekki mikð út úr því nema staðfestingu á að 2 tímar eru klárlega ekki normalt.
Hvað er ég að fara gera, beitn í tölvutek með hana, eða prófa format og setja w10 upp frá grunni?

mvk HFWF
Last edited by hfwf on Mið 17. Nóv 2021 23:00, edited 1 time in total.
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Re: Nýr laptop, hræðileg batterísending WTD ( Acer Nitro 5 an517-42 )

Póstur af Njall_L »

Í hvaða vinnslu ertu að fá svona stutta endingu?

Prófaðu að skilja hana eftir með Youtube streymi í gangi, ekkert annað, birtustig í lægsta, slökkt á öllum öðrum ljósum og rafhlöðu á battery saver stillingu. Getur notað Battmon frá Passmark til að logga rafhlöðuna á meðan þessu stendur til að fá log yfir endinguna.

Flestir framleiðendur gefa rafhlöðuendingu upp við einföldustu vinnslu en aðeins mismunandi hvaða aðferðir eru notaðar til að prófa, þetta hér að ofan gæti gefið þér raunverulegri mynd af raunendingu miðað við uppgefna endingu.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Skjámynd

Höfundur
hfwf
Of mikill frítími

Póstur af hfwf »

Njall_L skrifaði:Í hvaða vinnslu ertu að fá svona stutta endingu?

Prófaðu að skilja hana eftir með Youtube streymi í gangi, ekkert annað, birtustig í lægsta, slökkt á öllum öðrum ljósum og rafhlöðu á battery saver stillingu. Getur notað Battmon frá Passmark til að logga rafhlöðuna á meðan þessu stendur til að fá log yfir endinguna.

Flestir framleiðendur gefa rafhlöðuendingu upp við einföldustu vinnslu en aðeins mismunandi hvaða aðferðir eru notaðar til að prófa, þetta hér að ofan gæti gefið þér raunverulegri mynd af raunendingu miðað við uppgefna endingu.
Battery saver on
Birta í lægsta
Slökkt á ljósum á lyklaborði
Í power save mode
Stillti sjá á 48 hz úr 120 hz
Skildi eftir í dag, náði 2 tímum og 20 mín þar til hún slökkti á sér.

jonfr1900
FanBoy
Póstar: 733
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Staðsetning: Hvammstangi
Hafðu samband:

Re: Nýr laptop, hræðileg batterísending WTD ( Acer Nitro 5 an517-52)

Póstur af jonfr1900 »

Framleiðandi tölvunnar ætti að hafa gefið út hugbúnað sem athugar með heilsuna á batteríinu. Þetta hljómar eins og gallað batterí.
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

hfwf skrifaði:

Battery saver on
Birta í lægsta
Í power save mode
Þá myndi ég nú segja að þetta væri eitthvað óeðlilegt og myndi heyra í söluaðila.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Skjámynd

Höfundur
hfwf
Of mikill frítími

Póstur af hfwf »

Njall_L skrifaði:
hfwf skrifaði:

Battery saver on
Birta í lægsta
Í power save mode
Þá myndi ég nú segja að þetta væri eitthvað óeðlilegt og myndi heyra í söluaðila.
Það er einmitt sú niðurstaða sem ég er kominn á, hendist með hana niður eftir eftir helgi.
Svara