Reynsla af Airtag?

Svara

Höfundur
blitz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1668
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Staða: Ótengdur

Reynsla af Airtag?

Póstur af blitz »

Hefur einhver hér reynslu af Airtags frá Apple? Var að gæla við að kaupa eitt stykki og setja á hjólið hjá stráknum núna þegar hann er farinn að fara á því í skólann, svona ef því skyldi vera stolið.
PS4
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Re: Reynsla af Airtag?

Póstur af Njall_L »

Er með svona á lyklakippunni hjá mér og í skólatöskunni. Hefur ekki enn komið til að ég þurfi að nýta þetta fyrir raunveruleg atvik en öll "demo" atvik sem ég hef prófað hafa komið vel út og auðvelt að finna hlutinn aftur.

Ég tók Airtag fram yfir allt annað á markaðnum vegna þess hve mörg iTæki eru hérlendis og þetta byggir auðvitað á því að ef Airtagið týnist þarf það að pinga eitthvað iTæki sem sendir upplýsingarnar áfram á þig.
Tile byggir á sömu hugmynd en Tile'ið þarf þá að pinga Tile notanda sem ég leyfi mér að fullyrða að séu miklu, miklu færri af heldur en Apple notendum.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi

Höfundur
blitz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1668
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Póstur af blitz »

Njall_L skrifaði:Er með svona á lyklakippunni hjá mér og í skólatöskunni. Hefur ekki enn komið til að ég þurfi að nýta þetta fyrir raunveruleg atvik en öll "demo" atvik sem ég hef prófað hafa komið vel út og auðvelt að finna hlutinn aftur.

Ég tók Airtag fram yfir allt annað á markaðnum vegna þess hve mörg iTæki eru hérlendis og þetta byggir auðvitað á því að ef Airtagið týnist þarf það að pinga eitthvað iTæki sem sendir upplýsingarnar áfram á þig.
Tile byggir á sömu hugmynd en Tile'ið þarf þá að pinga Tile notanda sem ég leyfi mér að fullyrða að séu miklu, miklu færri af heldur en Apple notendum.
Einmitt - eina sem ég velti fyrir mér í þessu var ef hjólið er úr alfaraleið, þá veltur það væntanlega staðsetning á því að einhver með Apple tæki labbar nálægt og pingi taggið?
PS4
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Ég er með þetta á lyklakippu og hef notað til að finna hana þegar ég er að flýta mér út og sé hana ekki. Alveg gagnlegt og nokkuð nákvæmt í því sem það segir þér. Þarft samt alveg að vera tiltölulega nálægt til að síminn pikki merkið upp þannig að það geti beint þér í rétta átt.

Annars er þetta minna gagnlegt en ég bjóst við/vonaðist eftir. Ég einhvernvegin gerði bara ráð fyrir að það væri hægt að deila þessu (family sharing eða bara deila taggi beint) en það er ekki í boði þannig að þetta er eingöngu fyrir einn notanda.
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

blitz skrifaði:
Njall_L skrifaði:Er með svona á lyklakippunni hjá mér og í skólatöskunni. Hefur ekki enn komið til að ég þurfi að nýta þetta fyrir raunveruleg atvik en öll "demo" atvik sem ég hef prófað hafa komið vel út og auðvelt að finna hlutinn aftur.

Einmitt - eina sem ég velti fyrir mér í þessu var ef hjólið er úr alfaraleið, þá veltur það væntanlega staðsetning á því að einhver með Apple tæki labbar nálægt og pingi taggið?
Já, það er hugmyndin með alla svona trackera.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi

sverrirgu
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 01. Mar 2012 17:40

Póstur af sverrirgu »

Last edited by sverrirgu on Fim 02. Sep 2021 12:38, edited 1 time in total.

kelirina
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 12:48

Póstur af kelirina »

einn mínus sem ég hef tekið eftir. Ekkert family sharing í boði. Annars ágætis tracker
Svara