Leiðinlegt skrölt frá vinstra framhjóli
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Leiðinlegt skrölt frá vinstra framhjóli
Þetta hljóð er búið að ágerast, skrölt eins og eitthvað sé laust. Get samt ekki séð að neitt sé laust.
Kemur frá vinstra framhjóli og heyrist ef maður keyrir á ójöfnum eða hörðu undirlagi eins og steypu.
Dettur ykkur eitthvað í hug í fljótu bragði?
Kemur frá vinstra framhjóli og heyrist ef maður keyrir á ójöfnum eða hörðu undirlagi eins og steypu.
Dettur ykkur eitthvað í hug í fljótu bragði?
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: Leiðinlegt skrölt frá vinstra framhjóli
brotin gormur, það var svipað hljóð hjá mér á 2015 golf, þá var gormurinn farinn.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Balansstangarendar eða einhversstaðar slitnar fóðringar. Þar sem á að vera mjúkt gúmmí er að slást í járn. Skoðaðu öll gúmmí hvort þau er morkin og sprungin einhversstaðar. Gæti líka verið demparalega.
Have spacesuit. Will travel.
Það er nokkuð um að ræða, þetta gæti verið balansstangarendar fóðring sem er ónýt eða tengingin á milli balanstangarendans við spyrnuna.
Hafðu samband við hann Hannes í Aðalbílar, hann getur reddað þér ef þú ert ekki með einhvern bifvélavirkja
Hafðu samband við hann Hannes í Aðalbílar, hann getur reddað þér ef þú ert ekki með einhvern bifvélavirkja
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Beint upp á bílalyftu og kíkja á þetta, geta verið nokkrir hlutir.
Það reynir greinilega mikið á Skodann á þessum sveitavegum uppi á Kjalarnesinu, svo ekki sé minnst á veðurálagið.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Eg er með aðstöðu í iðnaðar hverfinu í Mosó sem er þannig séð í bak garðinum hjá þér. Kíkir bara við einhver tíma
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það hljómar eins og deit!littli-Jake skrifaði:Eg er með aðstöðu í iðnaðar hverfinu í Mosó sem er þannig séð í bak garðinum hjá þér. Kíkir bara við einhver tíma
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
"Aðstaðan" hansGuðjónR skrifaði:Það hljómar eins og deit!littli-Jake skrifaði:Eg er með aðstöðu í iðnaðar hverfinu í Mosó sem er þannig séð í bak garðinum hjá þér. Kíkir bara við einhver tíma
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
Held að skrúfan úr dekkinu hafi losnað, skotist í gegnum innra brettið og sé skröltandi þar
Sorry, ég bara varð
Eins og aðrir hafa sagt hér á undan getur þetta verið margt, spyrnu/balance/dempara fóðring/gúmmí eða gormur. Það er bara að skoða og leita.
Oftaast fer maður bara með klaufjárn eða annað spennijárn, tjakkar upp og leitar að gjögti.
Sorry, ég bara varð
Eins og aðrir hafa sagt hér á undan getur þetta verið margt, spyrnu/balance/dempara fóðring/gúmmí eða gormur. Það er bara að skoða og leita.
Oftaast fer maður bara með klaufjárn eða annað spennijárn, tjakkar upp og leitar að gjögti.
Gigabyte Z390 Aorus Pro | I9 9900K | Corsair Vengeance 32GB | Asus RTX 2080 Ti | Samsung 970 Evo Plus 250 GB | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þetta er nú doldið spennandi „aðstaða“Plushy skrifaði:"Aðstaðan" hansGuðjónR skrifaði:Það hljómar eins og deit!littli-Jake skrifaði:Eg er með aðstöðu í iðnaðar hverfinu í Mosó sem er þannig séð í bak garðinum hjá þér. Kíkir bara við einhver tíma
Takk fyrir að minna mig á fjaldans skrúfunaZorglub skrifaði:Held að skrúfan úr dekkinu hafi losnað, skotist í gegnum innra brettið og sé skröltandi þar
Sorry, ég bara varð
Spurning um að kippa dekkinu af og athuga hvor maður sjái eitthvað grunsamlegt áður en maður hættir sér í dýflissuna hjá littli-Jake.
-
- Vaktari
Hvenær lét eg þig fá aðgang að web caminuPlushy skrifaði:"Aðstaðan" hansGuðjónR skrifaði:Það hljómar eins og deit!littli-Jake skrifaði:Eg er með aðstöðu í iðnaðar hverfinu í Mosó sem er þannig séð í bak garðinum hjá þér. Kíkir bara við einhver tíma
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
Eg get alveg verið í stólnum í þetta skipti ef þér liður betur með þaðGuðjónR skrifaði:Þetta er nú doldið spennandi „aðstaða“Plushy skrifaði:"Aðstaðan" hansGuðjónR skrifaði:Það hljómar eins og deit!littli-Jake skrifaði:Eg er með aðstöðu í iðnaðar hverfinu í Mosó sem er þannig séð í bak garðinum hjá þér. Kíkir bara við einhver tíma
Takk fyrir að minna mig á fjaldans skrúfunaZorglub skrifaði:Held að skrúfan úr dekkinu hafi losnað, skotist í gegnum innra brettið og sé skröltandi þar
Sorry, ég bara varð
Spurning um að kippa dekkinu af og athuga hvor maður sjái eitthvað grunsamlegt áður en maður hættir sér í dýflissuna hjá littli-Jake.
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Það er svo eins gott að það komi uppfærsla á þráðinn hvað vandamálið var. Er mjög spenntur að vita
Have spacesuit. Will travel.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Janúar 2021vesi skrifaði:Hvenær ertu á skoðun með bílinn?
-
- /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
veit ekki með hvernig það er með bíla á "næsta" ári, en þú átt að geta farið 6mán fyrir endastaf í númeri og fengið skoðun. svo að mín pæling var að þú gætir droppað í skoðun rétt fyrir sumarfrí-ið og fengið skoðunarkall til að seigja þér hvað þetta væri. þ.e. lega.spyra,stýrirsendi, fóðring eða annað. skárra en að detta inná lyftu hjá einhverjum og kaupa einhverja varahluti sem eru svo í lagi.GuðjónR skrifaði:Janúar 2021vesi skrifaði:Hvenær ertu á skoðun með bílinn?
ekki að gera lítið úr bílskúrsköllunum hérna á vaktinni, en hef oft þurft að fara að skila osfv.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Ég hélt að þessi þráður yrði rant um Kartínu Jakobsdóttur.
Besta sem ég hef lesið leeeengi!Bourne skrifaði:Ég hélt að þessi þráður yrði rant um Kartínu Jakobsdóttur.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
LOLBourne skrifaði:Ég hélt að þessi þráður yrði rant um Kartínu Jakobsdóttur.
Sennilega að missa dekk. Vinstra framdekk laust eða eitthvað
Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Update!!!
Tjakkaði bílinn upp eins og þið mæltuð með og bilunin virðist vera brotinn hluti af gorminum sem skröltir þarna laus.
Tjakkaði bílinn upp eins og þið mæltuð með og bilunin virðist vera brotinn hluti af gorminum sem skröltir þarna laus.
- Viðhengi
-
- 13E77D26-C673-4D84-81C2-6D3A4AF03850.jpeg (332.62 KiB) Skoðað 2350 sinnum
Gormaklemmur og setja Nýan gorm og málið dautt.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hahahaGuðjónR skrifaði:Update!!!
hvað fæ ég í vinning?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hvað má bjóða þérworghal skrifaði:hahahaGuðjónR skrifaði:Update!!!
hvað fæ ég í vinning?