iPhone X(SR-Max) hleðsluvandamál?

Svara
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

iPhone X(SR-Max) hleðsluvandamál?

Póstur af GuðjónR »

Hversu margir eru komnir með nýja iPhone?
Og einhver búinn að upplifa þessi hleðsluvandamál? :wtf

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1064
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Re: iPhone X(SR-Max) hleðsluvandamál?

Póstur af Tesy »

Búinn að eiga minn XS síðan á fös (28. sept) - Hef ekki lennt í þessu, yet.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af rapport »

Getur þetta verið á eldri týpum, önnur dóttir mín er með iphone 7 og við erum endalaust að kaupa nýja kapla því að þeir virka bara stundum og stundum ekki, en nýjir kaplar virka alltaf í nokkra daga/vikur þangað til allt fer í fokk aftur...
Skjámynd

russi
Tölvutryllir
Póstar: 632
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Póstur af russi »

rapport skrifaði:Getur þetta verið á eldri týpum, önnur dóttir mín er með iphone 7 og við erum endalaust að kaupa nýja kapla því að þeir virka bara stundum og stundum ekki, en nýjir kaplar virka alltaf í nokkra daga/vikur þangað til allt fer í fokk aftur...
Þetta vandamál er bundið við iPhone Xs týpurnar, það sem þú ert að lenda í er að líklega er skítur(kusk og slíkt) í hleðslu-portinu, þú ættir að láta hreinsa það eða gera það sjálfur með mjóu skrúfjarni, bréfaklemmu. Ötugglega til video um það á YouTube, lenti sjálfur í þessu og hreinsaði með litlu skrúfjarni sem ég var með
Skjámynd

audiophile
/dev/null
Póstar: 1393
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56

Póstur af audiophile »

Myndi frekar nota tannstöngul eða eitthvað úr plasti þar sem það er minni hætta á skemma eitthvað í tenginu. Oftast er þetta bara kusk og ryk sem þjappast í botninn á tenginu.

En varðandi Xs hleðsluvandamálið þá hef ég ekki heyrt af neinu tilfelli en ég vona að þetta sé eitthvað sem hægt er að laga með hugbúnaðaruppfærslu.
Have spacesuit. Will travel.
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

Ég og nokkrir í kringum mig erum komnir með iPhone XS Max og enginn að lenda í þessu vandamáli. Allir í iOS 12.0 ennþá.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1385
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af ZoRzEr »

Minni XS Max gerir þetta stundum. Ef ég vek skjáinn þá fer hann að hlaða sig. Man bara að vekja símann áður en ég sting í samband..
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

ZoRzEr skrifaði:Minni XS Max gerir þetta stundum. Ef ég vek skjáinn þá fer hann að hlaða sig. Man bara að vekja símann áður en ég sting í samband..
og er þetta bara ásættanlegt ástand?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL

Kull
Nörd
Póstar: 114
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 19:03

Póstur af Kull »

worghal skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Minni XS Max gerir þetta stundum. Ef ég vek skjáinn þá fer hann að hlaða sig. Man bara að vekja símann áður en ég sting í samband..
og er þetta bara ásættanlegt ástand?
Hva, þetta eru nú bara kvartmilljón króna tæki, ekki hægt að ætlast til að allt virki \:D/
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Njall_L skrifaði:Ég og nokkrir í kringum mig erum komnir með iPhone XS Max og enginn að lenda í þessu vandamáli. Allir í iOS 12.0 ennþá.
Töffarar!!
Svara