Er endilega til í að heyra skoðanir frá fólki sem hefur kynnt sér málið

Persónulega lýst mér betur á bitcoin cash ef til lengri tíma er litið.
https://cashvscore.com/
Er bara velta fyrir mér einu í sambandi við svona, núna er btc cash á 0.068 bitcoin tildæmis, ætlaru að hafa eitthvern stoploss og hvar muntu taka profit? t.d. ef þetta verður í 0.02 eftir 6 mánuði muntu hætta lýtast á blikuna og casha út? Eða ef þetta verður í 0.35 muntu þá taka casha út og góðan profit? Eða er hugsunin að eiga þetta bara í 5 ár og sjá hvað gerist... bara spá sjálfur hef ég ágætis trú á þessuSkúnkur skrifaði: Sjálfur ætla ég að veðja stórt á bitcoin cash. Er búin að eyða rúmlega $50.000 í 150 einingar af Bitcoin Cash. Ég býst við á næstu mánuðum að annaðhvort græði ég einhverjar tugi milljóna, eða tapa ca 5,5 milljónum (gróðinn af hækkun bitcoin síðustu mánaða)
Pælingin var bíða í allavega 1-3 ár og sjá hvað gerist. Casha út smátt og smátt ef vel gengur.halldorjonz skrifaði:Er bara velta fyrir mér einu í sambandi við svona, núna er btc cash á 0.068 bitcoin tildæmis, ætlaru að hafa eitthvern stoploss og hvar muntu taka profit? t.d. ef þetta verður í 0.02 eftir 6 mánuði muntu hætta lýtast á blikuna og casha út? Eða ef þetta verður í 0.35 muntu þá taka casha út og góðan profit? Eða er hugsunin að eiga þetta bara í 5 ár og sjá hvað gerist... bara spá sjálfur hef ég ágætis trú á þessuSkúnkur skrifaði: Sjálfur ætla ég að veðja stórt á bitcoin cash. Er búin að eyða rúmlega $50.000 í 150 einingar af Bitcoin Cash. Ég býst við á næstu mánuðum að annaðhvort græði ég einhverjar tugi milljóna, eða tapa ca 5,5 milljónum (gróðinn af hækkun bitcoin síðustu mánaða)
Stundum gerist ekkert og svo einn dag kemur 150% bumphalldorjonz skrifaði:Er bara velta fyrir mér einu í sambandi við svona, núna er btc cash á 0.068 bitcoin tildæmis, ætlaru að hafa eitthvern stoploss og hvar muntu taka profit? t.d. ef þetta verður í 0.02 eftir 6 mánuði muntu hætta lýtast á blikuna og casha út? Eða ef þetta verður í 0.35 muntu þá taka casha út og góðan profit? Eða er hugsunin að eiga þetta bara í 5 ár og sjá hvað gerist... bara spá sjálfur hef ég ágætis trú á þessuSkúnkur skrifaði: Sjálfur ætla ég að veðja stórt á bitcoin cash. Er búin að eyða rúmlega $50.000 í 150 einingar af Bitcoin Cash. Ég býst við á næstu mánuðum að annaðhvort græði ég einhverjar tugi milljóna, eða tapa ca 5,5 milljónum (gróðinn af hækkun bitcoin síðustu mánaða)