Sjónvarps vél
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 20:17
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Sjónvarps vél
Sælir nú er ég að pæla í að fá mér smá tölvu til að tengja við sjónvarpið mitt. Ég hef verið að hallast að þessari http://www.computer.is/is/product/tolva ... ara-abyrgd. Það sem ég ættla að nota vélina í að spila youtube og twitch, net browse og svo hugsanlega smá sófa gaiming. Hvað finnst ykkur?
Corsair Carbite 200R Gigabyte G1 Sniper Z97 Intel I7 4790K @ 4.0 GHz Cooler Master V8 GTS Crucial BallistiX Sport 16GB DDR3 1600MHz Gigabyte GTX 970 G1 Gaming 4Gb Samsung EVO 250 Gb 2TB Seagate 7200 HDD
Re: Sjónvarps vél
Það eru bara intergrated graphics, þannig þú verður ekkertað spila einhverja stóra leikji. Ef það er hægt að bæta við skjákorti þá væri þetta sniðugt í mínum huga.Varg skrifaði:Sælir nú er ég að pæla í að fá mér smá tölvu til að tengja við sjónvarpið mitt. Ég hef verið að hallast að þessari http://www.computer.is/is/product/tolva ... ara-abyrgd. Það sem ég ættla að nota vélina í að spila youtube og twitch, net browse og svo hugsanlega smá sófa gaiming. Hvað finnst ykkur?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 20:17
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Ég geri mér grein fyrir því. Enda er ég ekki að tala um að ég sé að fara að spila nýjusu titlana heldur bara eitthvað létt og casual.robbi553 skrifaði:Það eru bara intergrated graphics, þannig þú verður ekkertað spila einhverja stóra leikji. Ef það er hægt að bæta við skjákorti þá væri þetta sniðugt í mínum huga.
Corsair Carbite 200R Gigabyte G1 Sniper Z97 Intel I7 4790K @ 4.0 GHz Cooler Master V8 GTS Crucial BallistiX Sport 16GB DDR3 1600MHz Gigabyte GTX 970 G1 Gaming 4Gb Samsung EVO 250 Gb 2TB Seagate 7200 HDD
Þetta er örugglega þrusu vél í video gláp, browsing og að spila létta leiki, væri samt auðvitað skemmtilegra að hafa valkost á því að geta spilað þyngri leiki.
Mjeh, maðurinn á líklegast almennilega borðtölvu sem hann getur notað í þá leiki.Tish skrifaði:Þetta er örugglega þrusu vél í video gláp, browsing og að spila létta leiki, væri samt auðvitað skemmtilegra að hafa valkost á því að geta spilað þyngri leiki.
Annars lýst mér vel á þessa vél. Flottir speccar og flott vél yfir höfuð. Yrpi flott við 4K sjónvarpið heima í stofu.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.