4 man spraydown og svo ace á mirage
https://www.youtube.com/watch?v=vqLcilS8-qo
Endilega hendiði á mig leiðum til þess að bæta framtíðar myndbönd
Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta
vitlaust flokkur
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Re: Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta
Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
Örugglega bara að wallhackaI-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
replay ekki live video
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.
þetta kallast X-Ray, getur notað þetta þegar þú ert að specca GOTV (HLTV hérna í den) eða demoin þínI-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
er ekki koníak dótið fyrir allt utan efnis?Sallarólegur skrifaði:vitlaust flokkur
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Mikið rétt. Leikjasalurinn á eflaust betur við.hilmar skrifaði:er ekki koníak dótið fyrir allt utan efnis?Sallarólegur skrifaði:vitlaust flokkur
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD