Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta

Svara
Skjámynd

Höfundur
hilmar
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fös 13. Mar 2015 19:56
Staða: Ótengdur

Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta

Póstur af hilmar »

4 man spraydown og svo ace á mirage

https://www.youtube.com/watch?v=vqLcilS8-qo

Endilega hendiði á mig leiðum til þess að bæta framtíðar myndbönd :)
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Re: Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta

Póstur af Sallarólegur »

vitlaust flokkur ;)
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Re: Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta

Póstur af I-JohnMatrix-I »

Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?

ElvarP
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Fös 27. Feb 2015 16:39

Póstur af ElvarP »

I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
Örugglega bara að wallhacka :guy

benderinn333
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21

Póstur af benderinn333 »

replay ekki live video ;)
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 908
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Póstur af J1nX »

I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
þetta kallast X-Ray, getur notað þetta þegar þú ert að specca GOTV (HLTV hérna í den) eða demoin þín
Skjámynd

Höfundur
hilmar
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fös 13. Mar 2015 19:56

Póstur af hilmar »

Sallarólegur skrifaði:vitlaust flokkur ;)
er ekki koníak dótið fyrir allt utan efnis?
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

hilmar skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:vitlaust flokkur ;)
er ekki koníak dótið fyrir allt utan efnis?
Mikið rétt. Leikjasalurinn á eflaust betur við.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Svara