Hvar er hægt að fá Dual layer DVD diskar?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvar er hægt að fá Dual layer DVD diskar?
Þá er maður kominn með dual layer skrifara, og getur farið að skrifa á dual layer diska.
Vandinn er bara sá að eini staðurinn sem ég finn dual layer diska er Tölvulistinn og hann selur einn disk á tæplega 900 kall (ca. 8 venjulegir DVD diskar).Er þetta verðið sem þeir koma til með að verða á eða selja þeir þá bara á þetta afþví þeir geta það í augnablikinu?
Eru þeir ekki komnir neinstaðar annarsstaðar? Ef ekki hvar væri þá best að fá þá í útlöndum á viðráðanlegu verði?
Vandinn er bara sá að eini staðurinn sem ég finn dual layer diska er Tölvulistinn og hann selur einn disk á tæplega 900 kall (ca. 8 venjulegir DVD diskar).Er þetta verðið sem þeir koma til með að verða á eða selja þeir þá bara á þetta afþví þeir geta það í augnablikinu?
Eru þeir ekki komnir neinstaðar annarsstaðar? Ef ekki hvar væri þá best að fá þá í útlöndum á viðráðanlegu verði?
Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
Ætli þetta sé ekki almennt verð á þessum diskum? Ég var einmitt að leita að svona diskum og þetta var það ódýrasta sem ég fann
kv,
jericho
Ætli þetta sé ekki almennt verð á þessum diskum? Ég var einmitt að leita að svona diskum og þetta var það ódýrasta sem ég fann
kv,
jericho
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
llMasterlBll skrifaði:Pandemic skrifaði:Mig langar í dual layer og dual sided disk 17Gíg
er það til?...hélt að það væri ekki hægt. hélt að dual layer væri það sama og dual side nema með neðra borðið hálf gegnsætt...svo dual side+layer þirftu að vera þykkri..að ég held.
Dual sided og dual layered 15,90GB diskar eru til(DVD-18), en ekki sem DVD-R eða DVD+R format, bara fyrir professional diskagerðarvélarnar.
Allir DVD diskar eru 1,2mm að þykkt.
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
- Staðsetning: Úti á landi!
Hefur einhver notað þessa diska? Ég er með DL-drif og finnst !&"%#"%! að þurfa að nota tvo diska á normal ræmu.
750 kall er dálítið mikið, sérstaklega ef maður þarf að eyðileggja fáeina í byrjun. Einhver með reynslu hér á svæðinu og er til í að miðla henni?
Og svona til að klikka á ákveðnum hlutum, þá borgum við örugglega stefgjöld af þessum diskum, eins og hinum...[/quote]
750 kall er dálítið mikið, sérstaklega ef maður þarf að eyðileggja fáeina í byrjun. Einhver með reynslu hér á svæðinu og er til í að miðla henni?
Og svona til að klikka á ákveðnum hlutum, þá borgum við örugglega stefgjöld af þessum diskum, eins og hinum...[/quote]
Ég er erfiður í umgengni
tvöþúsundogfjögur maður..... tvöþúsundogfjögur
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
jericho
Kóði: Velja allt
DVD+R Tómur Dual Layer 1stk í Jewel Case
8,5GB Traxdata diskar 2,4x hraða, 450.-
verðið er nú reyndar 450 en ekki 750
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
urban- skrifaði:jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
jerichoKóði: Velja allt
Eins og maðurinn sagði.. 2004! þetta er býsna gamalt
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
urban- skrifaði:jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
Svo ég vitni í 'fallen':
tvöþúsundogfjögur maður..... tvöþúsundogfjögur
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
- Staðsetning: Úti á landi!
Tja...
Veit Ekki skrifaði:urban- skrifaði:jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
Svo ég vitni í 'fallen':tvöþúsundogfjögur maður..... tvöþúsundogfjögur
Ótrúlegt að það hafi tekið allan þennan tíma að fá svar!!!! Og annað hvort hafa diskarnir ekkert lækkað í innkaupum eða að verslanirnar eru að taka meira til sín. Gengið hefur jú farið niður um nærri 50%.
Ég er erfiður í umgengni