Hvar er hægt að fá Dual layer DVD diskar?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvar er hægt að fá Dual layer DVD diskar?
Þá er maður kominn með dual layer skrifara, og getur farið að skrifa á dual layer diska.
Vandinn er bara sá að eini staðurinn sem ég finn dual layer diska er Tölvulistinn og hann selur einn disk á tæplega 900 kall (ca. 8 venjulegir DVD diskar).Er þetta verðið sem þeir koma til með að verða á eða selja þeir þá bara á þetta afþví þeir geta það í augnablikinu?
Eru þeir ekki komnir neinstaðar annarsstaðar? Ef ekki hvar væri þá best að fá þá í útlöndum á viðráðanlegu verði?
Vandinn er bara sá að eini staðurinn sem ég finn dual layer diska er Tölvulistinn og hann selur einn disk á tæplega 900 kall (ca. 8 venjulegir DVD diskar).Er þetta verðið sem þeir koma til með að verða á eða selja þeir þá bara á þetta afþví þeir geta það í augnablikinu?
Eru þeir ekki komnir neinstaðar annarsstaðar? Ef ekki hvar væri þá best að fá þá í útlöndum á viðráðanlegu verði?
Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
Ætli þetta sé ekki almennt verð á þessum diskum? Ég var einmitt að leita að svona diskum og þetta var það ódýrasta sem ég fann
kv,
jericho
Ætli þetta sé ekki almennt verð á þessum diskum? Ég var einmitt að leita að svona diskum og þetta var það ódýrasta sem ég fann
kv,
jericho
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
Dual sided og dual layered 15,90GB diskar eru til(DVD-18), en ekki sem DVD-R eða DVD+R format, bara fyrir professional diskagerðarvélarnar.llMasterlBll skrifaði:er það til?...hélt að það væri ekki hægt. hélt að dual layer væri það sama og dual side nema með neðra borðið hálf gegnsætt...svo dual side+layer þirftu að vera þykkri..að ég held.Pandemic skrifaði:Mig langar í dual layer og dual sided disk 17Gíg
Allir DVD diskar eru 1,2mm að þykkt.
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
- Staðsetning: Úti á landi!
Hefur einhver notað þessa diska? Ég er með DL-drif og finnst !&"%#"%! að þurfa að nota tvo diska á normal ræmu.
750 kall er dálítið mikið, sérstaklega ef maður þarf að eyðileggja fáeina í byrjun. Einhver með reynslu hér á svæðinu og er til í að miðla henni?
Og svona til að klikka á ákveðnum hlutum, þá borgum við örugglega stefgjöld af þessum diskum, eins og hinum...[/quote]
750 kall er dálítið mikið, sérstaklega ef maður þarf að eyðileggja fáeina í byrjun. Einhver með reynslu hér á svæðinu og er til í að miðla henni?
Og svona til að klikka á ákveðnum hlutum, þá borgum við örugglega stefgjöld af þessum diskum, eins og hinum...[/quote]
Ég er erfiður í umgengni
tvöþúsundogfjögur maður..... tvöþúsundogfjögur
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
jericho
Kóði: Velja allt
DVD+R Tómur Dual Layer 1stk í Jewel Case
8,5GB Traxdata diskar 2,4x hraða, 450.-
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Eins og maðurinn sagði.. 2004! þetta er býsna gamalturban- skrifaði:jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
jerichoverðið er nú reyndar 450 en ekki 750Kóði: Velja allt
DVD+R Tómur Dual Layer 1stk í Jewel Case 8,5GB Traxdata diskar 2,4x hraða, 450.-
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Svo ég vitni í 'fallen':urban- skrifaði:jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
DVD+R Tómur Dual Layer 1stk í Jewel Case 8,5GB Traxdata diskar 2,4x hraða, 450.-
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
- Staðsetning: Úti á landi!
Tja...
Ótrúlegt að það hafi tekið allan þennan tíma að fá svar!!!! Og annað hvort hafa diskarnir ekkert lækkað í innkaupum eða að verslanirnar eru að taka meira til sín. Gengið hefur jú farið niður um nærri 50%.Veit Ekki skrifaði:Svo ég vitni í 'fallen':urban- skrifaði:jericho skrifaði:Þú færð Dual-layer diska á 750kr á att.is (sjá hjer)
kv,
Ég er erfiður í umgengni