Það tístir í tölvunni minni!

Svara
Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Það tístir í tölvunni minni!

Póstur af Danni V8 »

Þetta er ekki djók. Það actually tístir í tölvunni minni og það er að gera mig alveg klikkaðan!

Ég reyndi að taka þetta upp á myndband með símanum, en það er svo lélegur mic að hann pikkar eiginlega bara upp suðið í viftunum.
https://www.youtube.com/watch?v=Ba00k7wQtFw" onclick="window.open(this.href);return false;
Kannski ef það er hækkað mjög mikið er hægt að heyra þetta...

Einu moving parts í tölvunni eru viftur. Það er enginn HDD tengdur, bara SSD, ekki heldur utanáliggjandi HDD. Mér datt í hug geisladrifið svo ég prófaði að opna það en það hélt áfram hljóðið.

Er búinn að prófa allar viftur. Þær sem ég koms að með puttunum stoppaði ég í nokkrar sec og alltaf heldur hljóðið áfram. Prófaði að hækka skjákorts vifturnar í 100% en hljóðið heldur áfram óbreitt.

Er EITTHVAÐ sem er hægt að gera eða verð ég bara að lifa með þessu?
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Re: Það tístir í tölvunni minni!

Póstur af Hnykill »

Mér dettur strax í hug "Coil Whine".. fékk svona á skjákorti sem ég keypti þegar það rauk upp í vinnslu. þetta gerist á hinum og þessum íhlutum stundum :/

https://www.youtube.com/watch?feature=p ... P73edpQwgc" onclick="window.open(this.href);return false;

Finna hvaðan þetta kemur og skipta hlutnum út hreinlega. vona bara að ábyrgðin nái yfir svona lagað. trúi varla öðru.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Re: Það tístir í tölvunni minni!

Póstur af Danni V8 »

Ohh gat nú verið. Er nýbúinn að kaupa annað skjákortið og móðurborðið og þurfti að fá skjákortinu skipt. Því tölvan fraus alltaf með það. Þvílíkir gallagripir þessi 4gb asus gtx770... aldrei neitt vesen á gigabyte kortinu.
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Svara