Er með næstum því 3 ára vél, er í smá vandræðum með að ákveða hvað ég ætla að gera. Nota hana aðalega í að spila leiki og vafra á netinu.
Ég var að hugsa um að fá mér AMD Radeon R9-280x og svo 240gb ssd. Veit ekki hvernig disk er betra að taka 2 120gb diska og keyra þá í raid0 eða einn 240gb?
En svo er það líka hvort það borgi sig að uppfæra bara þessa 2 hluti eða hvort ég þurfi að uppfæra alla tölvuna. Væri til í að fá álit um það, og einnig hvaða skjákort og ssd þið mælið með.
Hér eru speccarnir hjá mér fyrir.
CPU
intel Core i5 2500K @ 3.30GHz
RAM
8,00GB Dual-Channel DDR3 1600mhz
Motherboard
Gigabyte Technology Co., Ltd. Z68A-D3-B3 (Socket 1155)
Graphics
1535MB NVIDIA GeForce GTX 480
Storage
1863GB Western Digital WDC WD20EARX-00PASB0 ATA Device (SATA)
55GB Corsair Force 3 SSD ATA Device (SSD)
Optical Drives
ELBY CLONEDRIVE SCSI CdRom Device
Audio
ASUS Xonar DG Audio Device
Aflgjafi
Gigabyte 650w
Uppfæra skjákort og ssd eða allan pakkan?
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
- Staða: Ótengdur
Re: Uppfæra skjákort og ssd eða allan pakkan?
Það væri ekkert mjög vitlaust að uppfæra skjákortið og SSD en restin af tölvunni er mjög flott og ætti að endast í nokkur ár í viðbót.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Jamm þannig það er kannski bara óþarfi að uppfæra afganginn. Einhver spes ssd sem einhver getur mælt með? Var að pæla hvort það væri vit í að kaupa 2 svona diska og keyra þá í raid.trausti164 skrifaði:Það væri ekkert mjög vitlaust að uppfæra skjákortið og SSD en restin af tölvunni er mjög flott og ætti að endast í nokkur ár í viðbót.
http://www.start.is/index.php?route=pro ... uct_id=640" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Geek
Ég mæli með Samsung EVO seríunni af SSD og ég held að þú sért betur settur með 1 stóran disk heldur en 2 í RAID.kiddi88 skrifaði:Jamm þannig það er kannski bara óþarfi að uppfæra afganginn. Einhver spes ssd sem einhver getur mælt með? Var að pæla hvort það væri vit í að kaupa 2 svona diska og keyra þá í raid.trausti164 skrifaði:Það væri ekkert mjög vitlaust að uppfæra skjákortið og SSD en restin af tölvunni er mjög flott og ætti að endast í nokkur ár í viðbót.
http://www.start.is/index.php?route=pro ... uct_id=640" onclick="window.open(this.href);return false;
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Er búin að fá mér amd raedon r9 290 keypti það notað hér, ætla svo að kaupa mér samsung evo 240gb. Takk fyrir aðstoðina.trausti164 skrifaði:Ég mæli með Samsung EVO seríunni af SSD og ég held að þú sért betur settur með 1 stóran disk heldur en 2 í RAID.kiddi88 skrifaði:Jamm þannig það er kannski bara óþarfi að uppfæra afganginn. Einhver spes ssd sem einhver getur mælt með? Var að pæla hvort það væri vit í að kaupa 2 svona diska og keyra þá í raid.trausti164 skrifaði:Það væri ekkert mjög vitlaust að uppfæra skjákortið og SSD en restin af tölvunni er mjög flott og ætti að endast í nokkur ár í viðbót.
-
- Geek
Np.kiddi88 skrifaði:Er búin að fá mér amd raedon r9 290 keypti það notað hér, ætla svo að kaupa mér samsung evo 240gb. Takk fyrir aðstoðina.trausti164 skrifaði:Ég mæli með Samsung EVO seríunni af SSD og ég held að þú sért betur settur með 1 stóran disk heldur en 2 í RAID.kiddi88 skrifaði:Jamm þannig það er kannski bara óþarfi að uppfæra afganginn. Einhver spes ssd sem einhver getur mælt með? Var að pæla hvort það væri vit í að kaupa 2 svona diska og keyra þá í raid.trausti164 skrifaði:Það væri ekkert mjög vitlaust að uppfæra skjákortið og SSD en restin af tölvunni er mjög flott og ætti að endast í nokkur ár í viðbót.