Nexus 5

Skjámynd

Höfundur
Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11
Staða: Ótengdur

Nexus 5

Póstur af Swooper »

Mynd
Jæja, engum að óvörum tilkynnti Google í dag um Nexus 5 símann, frekar glæsileg græja fáanleg í svörtu eða hvítu með 5" 1080p skjá, quad core 2,3GHz örgjörva, 2GB RAM, 2300mAh batterí (ekki fjarlægjanlegt), 16/32GB storage, LTE stuðningur auðvitað, og rúsínan í pylsuendanum: Android 4.4 Kitkat! $349/399 fyrir 16/32GB útgáfur respectively á bandaríska Play Store, eða £299/339 í Bretlandi. Full specs hér.

Þar sem ég sé ekki fyrir mér að draumasíminn minn komi út alveg á næstunni (lágmarkskröfur þar eru 128GB storage), þá er ég alvarlega að hugsa um að skella mér á þennan, en ætla samt að bíða með að panta hann þar til nýji Nexus 10 kemur út (skrýtið að hann hafi ekki komið á sama tíma bara) svo ég geti tekið báða í einu! :megasmile Hvað með ykkur, einhverjir fleiri spenntir fyrir honum?
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Re: Nexus 5

Póstur af capteinninn »

Mér finnst þessi vera mjög nice.

Er að spá að fá mér 32gb útgáfuna við tækifæri.
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Mjög töff, frekar til í hann en djöfull fer rafhlaðan í mig að það sé ekki hægt að fjarlægja kvikyndið....hvað er málið með það?
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla

littli-Jake
Vaktari
Póstar: 2260
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Póstur af littli-Jake »

Zedro skrifaði:Mjög töff, frekar til í hann en djöfull fer rafhlaðan í mig að það sé ekki hægt að fjarlægja kvikyndið....hvað er málið með það?
Algjörlega sammála. Bara pirrandi.

En annars er þetta helvíti nett græja. Mundi alveg þurfa að hugsa út í þennan ef ég væri að skipta um síma.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 465
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Póstur af GrimurD »

Zedro skrifaði:Mjög töff, frekar til í hann en djöfull fer rafhlaðan í mig að það sé ekki hægt að fjarlægja kvikyndið....hvað er málið með það?
Ætli þetta sé ekki eins og með þessar ultrabooks, batteríið er fullt af litlum batteríum dreift um allan síman til að nýta plássið betur.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 941
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Staðsetning: Vesturbær

Póstur af Victordp »

Bróðir minn er að fara til US í des er að pæla að láta hann kaupa svona fyrir mig. Getur hann farið í t.d. AT&T og keypt síman og hann virkar á Íslandi ?
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Skjámynd

Höfundur
Swooper
1+1=10

Póstur af Swooper »

Victordp skrifaði:Bróðir minn er að fara til US í des er að pæla að láta hann kaupa svona fyrir mig. Getur hann farið í t.d. AT&T og keypt síman og hann virkar á Íslandi ?
Pantaðu af Google play store (notaðu proxy bara) og láttu senda á hótelið hans/staðinn þar sem hann gistir. Hann verður miklu dýrari úti í búð, eins og Nexus 4.
Það sem böggar mig meira við rafhlöðuna er að hún skuli bara vera 2300mAh en ekki 3000mAh eins og sumir orðrómar sögðu... með quad core örgjörva og 1080p skjá hef ég smá áhyggjur af batteríendingu á honum.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Póstur af intenz »

Sammála, og líka ekkert SD slot.

Bíð eftir Samsung Galaxy S5 og fæ mér Google Play Edition.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Skjámynd

Höfundur
Swooper
1+1=10

Póstur af Swooper »

intenz skrifaði:Sammála, og líka ekkert SD slot.
Jamm, en.. hei, Nexus, par for the course. Held ég geti alveg lifað án SD korts samt, nota mjög lítinn part af mínu eins og er.
intenz skrifaði:Bíð eftir Samsung Galaxy S5 og fæ mér Google Play Edition.
Eða færð þér bara venjulegu útgáfuna og flashar stock Android á hann, það er víst hægt með bæði S4 og HTC One. Annars er ekkert öruggt að það komi Google útgáfa af S5, það gæti alveg hafa verið one time thing þó mér finnist það líklegra en ekki að það haldi áfram.
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Póstur af KermitTheFrog »

GrimurD skrifaði:
Ætli þetta sé ekki eins og með þessar ultrabooks, batteríið er fullt af litlum batteríum dreift um allan síman til að nýta plássið betur.
Það er, jú, spurning um compactness, en mér finnst hæpið að batterí sé dreift um síma/tölvu... hef aldrei rekist á slíkt í ultrabook amk. Með því að innbyggja það í símann sleppa þeir við að hafa harðskeljarhús utan um batteríið og þurfa ekki að hafa fjarlægjanlegt lok osfrv. Allt telur þegar verið er að hanna svona græjur og það þarf að fórna einhvers staðar. Getur ímyndað þér svona þríhyrning þar sem þú ert með compactness / modular / price og mátt velja þér tvennt (mjög gróft, en hey).

En það er aldrei "óútskiptanlegt"
Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Staðsetning: Router(config)#

Póstur af ponzer »

GrimurD skrifaði:
Enginn vísindi á bakvið rafhlöðuna í þessum síma:

Mynd

Þetta er í raun bara G2 með minni rafhlöðu, önnur myndavél, talsvert ódýrari og með stock Android \:D/

Afhverju eru 32GB ekki nóg ? Hvað eru menn að geyma svona mikið inn á símunum sínum ? Menn eru varla að geyma svona mikið af tónlist eða bíómyndum á símanum sínum, svo eru komnar svo margar þjónustur í cloudið að meðal notendur ættu aldrei að þurfa meira en 16-32gb myndi ég halda.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
Skjámynd

Höfundur
Swooper
1+1=10

Póstur af Swooper »

ponzer skrifaði:Afhverju eru 32GB ekki nóg ? Hvað eru menn að geyma svona mikið inn á símunum sínum ? Menn eru varla að geyma svona mikið af tónlist eða bíómyndum á símanum sínum, svo eru komnar svo margar þjónustur í cloudið að meðal notendur ættu aldrei að þurfa meira en 16-32gb myndi ég halda.
Ég persónulega vil 128GB storage á síma svo ég hafi pláss fyrir 72GB-og-stækkandi tónlistarsafnið mitt og geti lagt iPodinum sem er að verða of lítill. Sé það ekki gerast alveg á næstunni svo ég sætti mig alveg við 32GB og er þá bara með hluta af tónlistinni minni.
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Swooper skrifaði:
ponzer skrifaði:Afhverju eru 32GB ekki nóg ? Hvað eru menn að geyma svona mikið inn á símunum sínum ? Menn eru varla að geyma svona mikið af tónlist eða bíómyndum á símanum sínum, svo eru komnar svo margar þjónustur í cloudið að meðal notendur ættu aldrei að þurfa meira en 16-32gb myndi ég halda.
Ég persónulega vil 128GB storage á síma svo ég hafi pláss fyrir 72GB-og-stækkandi tónlistarsafnið mitt og geti lagt iPodinum sem er að verða of lítill. Sé það ekki gerast alveg á næstunni svo ég sætti mig alveg við 32GB og er þá bara með hluta af tónlistinni minni.
Hversu mikið hlustaru á öll þessi 70GB?

Mitt safn nær yfir 100GB. Nota Google Play Music, keypti all access, er með það helsta cachað í símanum á 32GB sd kort. Svo er aldrei langt í næsta WiFi. Eða hvernig væri að við færum að vaxa upp úr þessu 1gb á þúsundkall fornaldar 3g kerfi?

Ég held að 128GB símar höfði einfaldlega ekki til fjöldans.
Skjámynd

Höfundur
Swooper
1+1=10

Póstur af Swooper »

KermitTheFrog skrifaði:Hversu mikið hlustaru á öll þessi 70GB?
Mismikið, en mér finnst þægilegt að geta verið með þetta allt við höndina ef mig langar að hlusta á eitthvað ákveðið lag/disk. Þetta er líka smá spurning um að þurfa ekki að vesenast í að velja hvað er mikilvægast, og að geta losað mig við iPodinn.
KermitTheFrog skrifaði:Ég held að 128GB símar höfði einfaldlega ekki til fjöldans.
Held að það sé fullkomlega rétt hjá þér, en ég efast ekki um að það sé nægilega stór niche markaður fyrir þá til að það borgi sig að framleiða þá um leið og tæknin verður til staðar.

Smá tangent hérna... veit einhver hvort það er hægt að sameina pláss af SD korti og internal storage í eina möppu? Þannig að ef ég væri með 64GB storage og 64GB kort, þá gæti ég búið til virtual möppu sem væri í raun á báðum stöðum, en hvað filesystemið varðar væri þetta ein mappa... svona soldið eins og libraries í Windows? Þá væri hægt að vera með meira en 64GB í möppunni, sem myndi leysa þetta fyrir mér í bili :P
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Swooper skrifaði:
Victordp skrifaði:Bróðir minn er að fara til US í des er að pæla að láta hann kaupa svona fyrir mig. Getur hann farið í t.d. AT&T og keypt síman og hann virkar á Íslandi ?
Pantaðu af Google play store (notaðu proxy bara) og láttu senda á hótelið hans/staðinn þar sem hann gistir. Hann verður miklu dýrari úti í búð, eins og Nexus 4.
Getur ekki bara notað proxy, verður að vera með bandarískt kreditkort þar sem þeir keyra AVS á kortið.
Skjámynd

Höfundur
Swooper
1+1=10

Póstur af Swooper »

Pandemic skrifaði:Getur ekki bara notað proxy, verður að vera með bandarískt kreditkort þar sem þeir keyra AVS á kortið.
Doh! Þar fór það plan :( Takk fyrir að láta vita af þessu...

gottlieb78
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 01:48

Póstur af gottlieb78 »

Virkar 4G í honum hér heima ef keyptur í USA?
Skjámynd

Hjaltiatla
Vaktari
Póstar: 2671
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Póstur af Hjaltiatla »

Swooper skrifaði:
Pandemic skrifaði:Getur ekki bara notað proxy, verður að vera með bandarískt kreditkort þar sem þeir keyra AVS á kortið.
Doh! Þar fór það plan :( Takk fyrir að láta vita af þessu...
FYI: Þá er hægt að redda sér US kreditkorti í gegnum þetta fyrirtæki: http://www.usunlocked.com/ MyUs.com voru að senda mér póst í gær og voru til að mynda að bjóða mér þetta kort og covera neðangreint
"Sign up for the US Unlocked card today and
we will waive the application fee.
(a savings of US $15!)"

Á reyndar eftir að sækja um það en reikna með að gera það fljótlega.
Just do IT
  √

gottlieb78
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 01:48

Póstur af gottlieb78 »

gottlieb78 skrifaði:Virkar 4G í honum hér heima ef keyptur í USA?
En virkar 4G hérna heima???
Skjámynd

hfwf
Of mikill frítími
Póstar: 1946
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Póstur af hfwf »

Það ætti að gera það styður lte 800 og lte 1800
Skjámynd

SergioMyth
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
Staðsetning: Bækistöðvarnar

Póstur af SergioMyth »

Smekklegur sími. Phone Block er hins vegar næsti sími sem ég ætla fá mér, að mínu mati er bara vitleysa og peningaplott að vera alltaf að elta einhverja síma og uppfærslur... En það er vissulega persónu bundið ;)
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

SergioMyth skrifaði:Smekklegur sími. Phone Block er hins vegar næsti sími sem ég ætla fá mér, að mínu mati er bara vitleysa og peningaplott að vera alltaf að elta einhverja síma og uppfærslur... En það er vissulega persónu bundið ;)
Hahaha... Þú ert virkilega mikið á villigötum ef þú heldur að það að símanum þínum sé púslað saman minnki framboð af uppfærslum.
Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Staðsetning: Router(config)#

Póstur af ponzer »

gottlieb78 skrifaði:
gottlieb78 skrifaði:Virkar 4G í honum hér heima ef keyptur í USA?
En virkar 4G hérna heima???
Nei það virkar ekki, það eru tvær týpur af þessum síma;

LG-D820 sem er fyrir US LTE kerfin
LG-D821 sem International síminn sem notar 4G tíðnirnar sem við erum að nota á Íslandi.

http://www.androidcentral.com/nexus-5-m ... etween-two" onclick="window.open(this.href);return false;

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_LTE_networks" onclick="window.open(this.href);return false;
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
Skjámynd

SergioMyth
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
Staðsetning: Bækistöðvarnar

Póstur af SergioMyth »

dori skrifaði:
SergioMyth skrifaði:Smekklegur sími. Phone Block er hins vegar næsti sími sem ég ætla fá mér, að mínu mati er bara vitleysa og peningaplott að vera alltaf að elta einhverja síma og uppfærslur... En það er vissulega persónu bundið ;)
Hahaha... Þú ert virkilega mikið á villigötum ef þú heldur að það að símanum þínum sé púslað saman minnki framboð af uppfærslum.
Alls ekki vill bara minnka þau útgjöld sem fara í símakaup, að eltast alltaf við nýjar útgáfur af símum er miklu dýrara :)
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

SergioMyth skrifaði:
dori skrifaði:
Alls ekki vill bara minnka þau útgjöld sem fara í símakaup, að eltast alltaf við nýjar útgáfur af símum er miklu dýrara :)
En þegar PhoneBlocks 2.0 kemur?
Svara