Tengja sjónvarp við tölvuskjá.

Svara

Höfundur
ColdIce
/dev/null
Póstar: 1374
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Tengja sjónvarp við tölvuskjá.

Póstur af ColdIce »

Daginn Vaktarar.

Ég er með nokkuð einfalda spurningu held ég :p Byrjum á því að ég er með fartölvu og secondary skjá við hana og svo flatskjá. Mín spurning er: Get ég plöggað secondary skjáinn við TV og stillt svo stöð í TV sem sýnir það sem secondary skjárinn sýnir?

Takk takk :)
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Re: Tengja sjónvarp við tölvuskjá.

Póstur af hagur »

Hmmmm ... tengja tölvuskjá við sjónvarpið og birta það sem er í sjónvarpinu á tölvuskjánum? Afar hæpið, nema sjónvarpið þitt sé með video out tengi sem fittar við inganga á tölvuskjánum, sem ég hef hreinlega aldrei séð á sjónvarpi.

Höfundur
ColdIce
/dev/null

Póstur af ColdIce »

hagur skrifaði:Hmmmm ... tengja tölvuskjá við sjónvarpið og birta það sem er í sjónvarpinu á tölvuskjánum? Afar hæpið, nema sjónvarpið þitt sé með video out tengi sem fittar við inganga á tölvuskjánum, sem ég hef hreinlega aldrei séð á sjónvarpi.
Nei öfugt, birta á sjónvarpinu það sem er á tölvuskjánum :)
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Póstur af hagur »

Já dóh, las ekki nægilega vel.

Stutta svarið er nei :-) Til að þetta sé hægt, þá þarf tölvuskjárinn að vera með video útgang eða video passthrough, og þá þyrfti sjónvarpið að vera með samsvarandi input.

Þú ættir að geta fengið external USB skjákort, tengt það við fartölvuna og svo tengt sjónvarpið við það.

Höfundur
ColdIce
/dev/null

Póstur af ColdIce »

hagur skrifaði:Já dóh, las ekki nægilega vel.

Stutta svarið er nei :-) Til að þetta sé hægt, þá þarf tölvuskjárinn að vera með video útgang eða video passthrough, og þá þyrfti sjónvarpið að vera með samsvarandi input.

Þú ættir að geta fengið external USB skjákort, tengt það við fartölvuna og svo tengt sjónvarpið við það.
Ah, grunaði að þetta yrði vesen :P Takk fyrir svörin :)

playman
Of mikill frítími
Póstar: 1903
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Póstur af playman »

gætir líka fengið þér eithvað í líkingu við þessa.
http://www.tolvutek.is/vara/skjakapall- ... 020-metrar" onclick="window.open(this.href);return false;
eða
http://www.tolvutek.is/vara/dvi-splitte ... -2x-female" onclick="window.open(this.href);return false;
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1463
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Póstur af vesi »

hvernig tengi er á TV ?
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Svara