það sem ég er semsagt að byðja um er tips og hugmyndir um fyrsta setup !
ég er með antec p183 kassa eins og er en honunm má skipta ef þarf
með fyrir fram þökkum fyrir ykkar tíma og visku

Er sjálfur með Coolermaster HAF-X utan um XSPC Rasa kittið mitt, passar vel inní hann og auðvelt að ganga skemmtilega frá snúrum, ókostur hinsvegar hvað kassinn er ljótur.Jon1 skrifaði:well þetta er aðalega fyrir funnið ! segjum fyrst að start kostnaðurinn er svona svakalegur að ég ætli bara að kæla cpu fyrst ! en mig langar að láta þetta looka svoldið !
mér datt vel í hug að þessi kassi væri vonlaus en það hlítur að vera hægt að selja nýjan p183 v3 kassa hérna á vaktinni og kaupa annan hér líka
það er kannski gáfulegt að geima gpu í sma þar sem ég er ekki viss hvað ég ætla að eiga þetta 6950 kort lengi er jafn vel að skoða að kaupa asus gtx 580 matrix kortið sem er auglýst hér á vaktinni !
en jæja hvaða kassa ætti ég að fá mér ? langar að ná að koma út á sléttu eða nálægt því með þessi kassa skipti gefið að ég geti fundið hæfilegan kassa notaðan eða eitthvað !
með kælinguna sjálfa, er ekki hægt að henda start kit á þetta sem er svona future proof fyrir mig þannig ég geti bæt inní það öðrum rad og gpu block seinna ?
Snilld, er lika með HAF -X er að pæla i þvi að fá mér svona"XSPC Rasa kit" eða ehv annað.arons4 skrifaði:Er sjálfur með Coolermaster HAF-X utan um XSPC Rasa kittið mitt, passar vel inní hann og auðvelt að ganga skemmtilega frá snúrum, ókostur hinsvegar hvað kassinn er ljótur.Jon1 skrifaði:well þetta er aðalega fyrir funnið ! segjum fyrst að start kostnaðurinn er svona svakalegur að ég ætli bara að kæla cpu fyrst ! en mig langar að láta þetta looka svoldið !
mér datt vel í hug að þessi kassi væri vonlaus en það hlítur að vera hægt að selja nýjan p183 v3 kassa hérna á vaktinni og kaupa annan hér líka
það er kannski gáfulegt að geima gpu í sma þar sem ég er ekki viss hvað ég ætla að eiga þetta 6950 kort lengi er jafn vel að skoða að kaupa asus gtx 580 matrix kortið sem er auglýst hér á vaktinni !
en jæja hvaða kassa ætti ég að fá mér ? langar að ná að koma út á sléttu eða nálægt því með þessi kassa skipti gefið að ég geti fundið hæfilegan kassa notaðan eða eitthvað !
með kælinguna sjálfa, er ekki hægt að henda start kit á þetta sem er svona future proof fyrir mig þannig ég geti bæt inní það öðrum rad og gpu block seinna ?
Ég er svo mikið sammála þér. Eða þá að ég myndi taka einhvern high-end Corsair turn. Þeir eru að hýsa vatskælingar vel og er stílhreinir, flottir og einstaklega vel byggðirFreyrGauti skrifaði:Tæki þennan kassa í dag ef ég væri að fara í vatnskælingu... http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2253" onclick="window.open(this.href);return false;
Get alveg staðfest það... ég átti svona kassa sjálfur og með smá moddi þá geturðu léttilega bætt við öðrum vatnskassa í botninn seinna meirXovius skrifaði:Langar ekki að benda á þetta en fyrst ég var að fá mér skjákort þá á ég eiginlega ekki pening. Þetta er hinn fullkomni kassihttp://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=52458" onclick="window.open(this.href);return false;