Hver tekur við af AMD ?
Hver tekur við af AMD ?
Sælir,
nú eru AMD víst að hætta að búa til desktop örgjörva
En hver tekur við af þeim, eða á Intel bara að fá að ráða markaðinum algjörlega ?
Persónulega væri ég til í að sjá Samsung taka þetta að sér að vera keppinautur, fá kannski menn frá AMD til sín því að mínu mati ownar Samsung í öllu sem þeir taka sér fyrir hendur
Endilega segjið ykkar álit
nú eru AMD víst að hætta að búa til desktop örgjörva
En hver tekur við af þeim, eða á Intel bara að fá að ráða markaðinum algjörlega ?
Persónulega væri ég til í að sjá Samsung taka þetta að sér að vera keppinautur, fá kannski menn frá AMD til sín því að mínu mati ownar Samsung í öllu sem þeir taka sér fyrir hendur
Endilega segjið ykkar álit
-
- Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Mið 16. Nóv 2011 21:20
- Staða: Ótengdur
Re: Hver tekur við af AMD ?
No comment:P
Last edited by rikhardurh on Mið 30. Nóv 2011 21:56, edited 2 times in total.
hehe já meinarrikhardurh skrifaði:Apple? hehe
en annars meinti ég nú meira fyrir gaming og svoleiðis hehe
Hef ekki séð það staðfest að AMD séu að fara að hætta að framleiða örgjörva.
Hérna er update á fréttinni á Softpedia : http://news.softpedia.com/news/AMD-Stil ... 7441.shtml
En samt ekki góðar fréttir ef Intel fær að vera algjörlega í friði á toppnum á markaðnum, það hefur nánast verið raunin síðustu árin. Höfum fengið að njóta þess að fá ný incompatible sockets og rándýra ólæsta örgjörva. Sandy Bridge og Ivy Bridge eru skref í rétta átt hjá Intel en það er engin ástæða fyrir því að það haldist ef það er engin samkeppni.
Hérna er update á fréttinni á Softpedia : http://news.softpedia.com/news/AMD-Stil ... 7441.shtml
En samt ekki góðar fréttir ef Intel fær að vera algjörlega í friði á toppnum á markaðnum, það hefur nánast verið raunin síðustu árin. Höfum fengið að njóta þess að fá ný incompatible sockets og rándýra ólæsta örgjörva. Sandy Bridge og Ivy Bridge eru skref í rétta átt hjá Intel en það er engin ástæða fyrir því að það haldist ef það er engin samkeppni.
Corsair Carbide 400Q|Gigabyte Nvidia 1070|AMD R7 2700X|Gigabyte X470 Aorus Gaming 5|EVGA SuperNOVA 750 G3
svo sammála !Bioeight skrifaði:En samt ekki góðar fréttir ef Intel fær að vera algjörlega í friði á toppnum á markaðnum, það hefur nánast verið raunin síðustu árin. Höfum fengið að njóta þess að fá ný incompatible sockets og rándýra ólæsta örgjörva. Sandy Bridge og Ivy Bridge eru skref í rétta átt hjá Intel en það er engin ástæða fyrir því að það haldist ef það er engin samkeppni.
Apple notar Intel örgjörva....rikhardurh skrifaði:Apple? hehe
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
amd mun halda áfram að framleiða og beturumbæta cpu, en þeir eru væntanlega að setja meiri áherslu á mobie cpu...er ekki lappar inní því dæmi?
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
-
- Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Fim 27. Jan 2011 16:43
Það væri nátturlega sweet ef Samsung myndi fara að gera örgjörva, þar sem mér finnst allt svo stílhreint og fagmannlegt sem þeir gera.
nákvæmlega !Benninho10 skrifaði:Það væri nátturlega sweet ef Samsung myndi fara að gera örgjörva, þar sem mér finnst allt svo stílhreint og fagmannlegt sem þeir gera.
langar samt enganveginn að AMD hætti að framleiða desktop örgjörva (öfluga), mér hefur alltaf langað að prófa örgjörva frá þeim...Bioeight skrifaði:Hef ekki séð það staðfest að AMD séu að fara að hætta að framleiða örgjörva.
-
- Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Mið 16. Nóv 2011 21:20
And know i know:) takk fyrir. Alltaf er maður að læra einhvað nýtt:)Baldurmar skrifaði:Apple notar Intel örgjörva....rikhardurh skrifaði:Apple? hehe
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Enfremur þá framleiðir Apple engann vélbúnað, ekki svona "component" vélbúnað í það minnsta. Þeir þróa bara heila hluti úr því sem er í boði hverju sinni. Eða kaupa þróun af öðrum.rikhardurh skrifaði:And know i know:) takk fyrir. Alltaf er maður að læra einhvað nýtt:)Baldurmar skrifaði:Apple notar Intel örgjörva....rikhardurh skrifaði:Apple? hehe
t.d. SamsungDaz skrifaði:Enfremur þá framleiðir Apple engann vélbúnað, ekki svona "component" vélbúnað í það minnsta. Þeir þróa bara heila hluti úr því sem er í boði hverju sinni. Eða kaupa þróun af öðrum.rikhardurh skrifaði:And know i know:) takk fyrir. Alltaf er maður að læra einhvað nýtt:)Baldurmar skrifaði:Apple notar Intel örgjörva....rikhardurh skrifaði:Apple? hehe
-
- </Snillingur>
það er ekki of seint að skella sér á AMDMagneto skrifaði:langar samt enganveginn að AMD hætti að framleiða desktop örgjörva (öfluga), mér hefur alltaf langað að prófa örgjörva frá þeim...Bioeight skrifaði:Hef ekki séð það staðfest að AMD séu að fara að hætta að framleiða örgjörva.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
nei ég veit, kannski ekki mjög future proof hehe en ég var að fá mér 2500K soo..... :SNördaklessa skrifaði:það er ekki of seint að skella sér á AMDMagneto skrifaði:langar samt enganveginn að AMD hætti að framleiða desktop örgjörva (öfluga), mér hefur alltaf langað að prófa örgjörva frá þeim...Bioeight skrifaði:Hef ekki séð það staðfest að AMD séu að fara að hætta að framleiða örgjörva.
-
- </Snillingur>
maður skellir sér næst á Intel, er búinn að eiga 2 AMD setup, svo intel er einfallega næst í röðinniMagneto skrifaði:nei ég veit, kannski ekki mjög future proof hehe en ég var að fá mér 2500K soo..... :SNördaklessa skrifaði:það er ekki of seint að skella sér á AMDMagneto skrifaði:langar samt enganveginn að AMD hætti að framleiða desktop örgjörva (öfluga), mér hefur alltaf langað að prófa örgjörva frá þeim...Bioeight skrifaði:Hef ekki séð það staðfest að AMD séu að fara að hætta að framleiða örgjörva.
hehe n1Nördaklessa skrifaði:maður skellir sér næst á Intel, er búinn að eiga 2 AMD setup, svo intel er einfallega næst í röðinniMagneto skrifaði:nei ég veit, kannski ekki mjög future proof hehe en ég var að fá mér 2500K soo..... :SNördaklessa skrifaði:það er ekki of seint að skella sér á AMDMagneto skrifaði:langar samt enganveginn að AMD hætti að framleiða desktop örgjörva (öfluga), mér hefur alltaf langað að prófa örgjörva frá þeim...Bioeight skrifaði:Hef ekki séð það staðfest að AMD séu að fara að hætta að framleiða örgjörva.