tölvan er 3-4 ára minnir mig og keypt í elko fallin úr ábyrgð, er ekkert sem ég get gert?

blu ray laserinn líklegast farinn, mín er líka svona og ég er bara með Jailbreaked núna.. þar til að ég á efni að kaupa nýtt drif á ebayjardel skrifaði:það er eins og geisladrifið vil ekki lesa leikina mína, en þegar ég set tónlistardisk í drifið þá les hún þá, en ekki tölvuleik
tölvan er 3-4 ára minnir mig og keypt í elko fallin úr ábyrgð, er ekkert sem ég get gert?
http://www.youtube.com/user/junker15 , þessi náungi er með heilt bókasafn af kennslumyndböndum til að opna PS3 í sundur og hvaðeina!jardel skrifaði:er búinn að vera að leita á netinu eftir goðu leiðbeiningarmyndbandi veist þú um eithvað fyrir mig er ekki svo flinkur í þessu
það á að vera myndband þarna sem segir hvernig á að laga það ef það sé fastur diskur í drifinu, gæti mögulega það hafi gerst að þú gleymdir að tengja drifið við tölvuna? eða skynjarann við PCB borðið á drifinu? .. mæli með því að hafa bara tölvuna opna meðan þú færð hana til þess að komast í 100% ástand.jardel skrifaði:Takk fyrir þetta núna er ég búinn að taka tölvuna í sundur og hreinsa linsuna inn i geilsadrifinu.
Þegar ég setti hana saman aftur og ættlaði að setja tölvuleikinn i diska drfið neitar diskadrifið honum, eject takkinn virkar heldur ekki til að taka diskinn úr
veit einhver hvað fór úrskeiðis hjá mér?
nei, því miður.jardel skrifaði:takk, held að ég verði bara að koma henni í viðgerð, veist þú vitið þið um einhverja sem eru góðir og ódýrir í að laga leikjatölvur?