Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
Ég var að fá mér AMD XP2500+ og Igloo Glaciatech Breezer II með. Ég er samt ekki nógu ánægður með hana því hún kælir ekkert sérstaklega vel (50° 2600RPM) og svo er dálítill hávaði í henni. Hvað eruð þið að nota og hvernig er það að performa?
Er mikið að spá í Swiftech MCX462-V.
Kveðja.
Er mikið að spá í Swiftech MCX462-V.
Kveðja.
Last edited by emmi on Lau 17. Jan 2004 22:44, edited 1 time in total.
-
- spjallið.is
- Póstar: 472
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: Hfj.
Re: Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
Örgjörvi: AMD XP2500+ Barton @ 2Ghz
Ég er að nota Zalman CNPS7000A-Cu, keyri hana á 12V og nota Arctic Silver 5 kælikrem.
Hitinn er 42 gráður í Idle, fer í tæpar 50 gráður í heavy vinnslu.
Ég er að nota Zalman CNPS7000A-Cu, keyri hana á 12V og nota Arctic Silver 5 kælikrem.
CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Re: Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
Jamm, ég ætlaði að fá mér það líka en komst að mér til mikillar armæðu að móðurborðið mitt er ekki með þessum götum sem þarf til að skrúfa þetta niður.Snikkari skrifaði:Örgjörvi: AMD XP2500+ Barton @ 2Ghz

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
ég er með Coolmaster viftu einhverja silent hiti er 33°c
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
RÓÓÓÓÓLEGUR!http://www.chillblast.com/ skrifaði:Weight: 1.50 kg
"Give what you can, take what you need."
http://www.chillblast.com/customer/prod ... ctid=16178 hvað eruði að "babbla" útaf 1.5 kg.. ég las um þetta í bla'ði sem ég á Pc format minnir mig og bara cpu cooling júnítið er 7 kg 

-
Hiti smiti...
Jæja..
ég er nú bara með Msi ultra 745 móðurborð, Amx Xp1800, G4Ti 4800 128mb
768mb í minni(ddr 333mhz)..... uuuuu einhvern kassa með gleri og ljósum og shitti.. ( nokkuð nett samt ) ekkert stór kassi sirka medium turn.. og ég er að spila Generals á milljón og mjög þunga leiki .. hitinn er núna yfirleitt Skv. Sandra 2004 forritinu.. aldrei yfir 45-47° yfirleitt er tölvan í eðlilegri vinnslu á svona 42° sem er alveg ekkert sérstaklega mikið .. þar sem að náttlega AMD vinnur á meiri hita en Intel.. þá er allt undir 60° skillst mér í fínu lagi... og allt undir 50 °sé alveg sérdeilis ljómandi
p.s. er með silent hell viftuna úr Tölvulistanum og þessi kassi er úr Bt. frekar flott í útliti.. eru standard á honum 3 kassavitftur. ein að aftan og 2 á hliðini.. .. mætti reyndar alveg vera hljóðlátara.. en get ekki kvartað
vona að þetta innlegg eigi eftir að ylja ykkur á köldum.. ble ble ble ble
ég er nú bara með Msi ultra 745 móðurborð, Amx Xp1800, G4Ti 4800 128mb
768mb í minni(ddr 333mhz)..... uuuuu einhvern kassa með gleri og ljósum og shitti.. ( nokkuð nett samt ) ekkert stór kassi sirka medium turn.. og ég er að spila Generals á milljón og mjög þunga leiki .. hitinn er núna yfirleitt Skv. Sandra 2004 forritinu.. aldrei yfir 45-47° yfirleitt er tölvan í eðlilegri vinnslu á svona 42° sem er alveg ekkert sérstaklega mikið .. þar sem að náttlega AMD vinnur á meiri hita en Intel.. þá er allt undir 60° skillst mér í fínu lagi... og allt undir 50 °sé alveg sérdeilis ljómandi

p.s. er með silent hell viftuna úr Tölvulistanum og þessi kassi er úr Bt. frekar flott í útliti.. eru standard á honum 3 kassavitftur. ein að aftan og 2 á hliðini.. .. mætti reyndar alveg vera hljóðlátara.. en get ekki kvartað

vona að þetta innlegg eigi eftir að ylja ykkur á köldum.. ble ble ble ble