Góðan dag.
Ég vona að ég sé að setja þetta í réttan flokk. Ef ekki, megiði endilega benda mér á þann rétta.
Ég er með tvær fartölvur sem fjölskyldumeðlimir báðu mig um að fara yfir. Önnur er Dell sem er ca. frá 2005-2006 og hin er Lenovo sem er ca. 2 ára gömul.
Báðar hafa verið í talsverðri notkun og eiga það sameiginlegt að drepa á sér viðstöðulaust. Ekkert við neitt sérstakt. Aðallega samt þegar þær eru í sambandi við rafmagn (eru sárasjaldan EKKI tengdar við rafmagn - þ.e. léleg rafhlaða) og ekkert endilega bara þegar þær eru í mikilli vinnslu.
Önnur slekkur m.a. stundum á sér stuttu eftir að hún kveikir á sér (þ.e. köld og ekki búin að starta neinum forritum).
Einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að?
Ég ætlaði mér að byrja á því að endurræsa stýrkerfið (datt í hug vírus sem væri að reyna of mikið á vélarnar) og svo að hreinsa vifturnar. En ég er svo lítið inní tæknimálunum sem slíkum að mér dettur ekkert í hug hvað gæti verið að nema þetta tvennt (og já power supply).
Fartölvur sem drepa á sér
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 9
- Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 14:08
- Staða: Ótengdur
Re: Fartölvur sem drepa á sér
Prufaðu að starta tölvunni af live CD, t.d. ubuntu
Þá geturu athugað hvort þetta sé software eða hardware vandamál
Þá geturu athugað hvort þetta sé software eða hardware vandamál
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Sennilega ofhitnun. Monitoraðu hitann með einhverju forriti.
Algengasta orsök þess að fartölva drepur á sér er ofhitnun. Oft kemur líka fyrir að vifta bilar og þá drepur tölva á sér ítrekað í ræsingu, þrátt fyrir að vera köld.
Testaðu og stress testaðu allan vélbúnað á báðum vélum.
Svo er spurning um að ath. minidump folder-ið og sjá hvort að þær séu að koma með silent BSOD áður en þær fara niður.
Testaðu og stress testaðu allan vélbúnað á báðum vélum.
Svo er spurning um að ath. minidump folder-ið og sjá hvort að þær séu að koma með silent BSOD áður en þær fara niður.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.