Hár CPU hiti
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 23:08
- Staðsetning: Vesturbærinn, nerd-shack
- Staða: Ótengdur
Hár CPU hiti
Bara að spá í hversu hollt/óhollt það er fyrir örgjörvann minn að vera í 45° idle og alveg upp í 54° í vinnslu. Á ég eitthvað að fara að gera ráðstafanir eða bara láta þetta eiga sig?
1337
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 23:08
- Staðsetning: Vesturbærinn, nerd-shack
Arg, ekki er nú allt komið enn.
Síðan ég kom af lani (í gær) þá hefur tölvan mín verið að fara upp í 60° idle. Þetta held ég að sé þó argasta vitleysa þar sem að ef ég fer eitthvað að gera í henni þá lækkar hún nokkuð snögglega í venjulegt idle, 45°. Ég hef kíkt í kassann þegar tölvan segir að það séu 60° þarna inni og held að það sé argasta vitleysa, hef alveg fundið það heitara þarna inni.
Þetta gerist bara ef að ég skil tölvuna eftir í 30-60 mínútur eða svo. Þá fer sound alert í gang, eins og ég stillti í biosinu og allt verður vitlaust. Ætla að setja hitamæli þarna inn og sjá hvort að þessi tala eigi við einhver rök að styðjast.
Einhver ráð?
Síðan ég kom af lani (í gær) þá hefur tölvan mín verið að fara upp í 60° idle. Þetta held ég að sé þó argasta vitleysa þar sem að ef ég fer eitthvað að gera í henni þá lækkar hún nokkuð snögglega í venjulegt idle, 45°. Ég hef kíkt í kassann þegar tölvan segir að það séu 60° þarna inni og held að það sé argasta vitleysa, hef alveg fundið það heitara þarna inni.
Þetta gerist bara ef að ég skil tölvuna eftir í 30-60 mínútur eða svo. Þá fer sound alert í gang, eins og ég stillti í biosinu og allt verður vitlaust. Ætla að setja hitamæli þarna inn og sjá hvort að þessi tala eigi við einhver rök að styðjast.
Einhver ráð?
1337
-
- has spoken...
- Póstar: 178
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
- Staðsetning: Kópavogur
sko mín tölva er að fara langt yfir þín mörk alveg upp i sona 76 gráður en
láttu mæla sesorana þína. Mínir voru band vitlausir og ef þetta er rétt ekkert að sensorana þá er þetta allt í góðu þú ert ekki að nálgast hættu mörk á 60 til 65. þú ert að nálgast hættu mörk þarna ef hann fer ekki ifir 65 gráður þá er þetta í fínu lagi.
láttu mæla sesorana þína. Mínir voru band vitlausir og ef þetta er rétt ekkert að sensorana þá er þetta allt í góðu þú ert ekki að nálgast hættu mörk á 60 til 65. þú ert að nálgast hættu mörk þarna ef hann fer ekki ifir 65 gráður þá er þetta í fínu lagi.
-
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
jamm ég er líka með þetta speedfan og var að skoða það aðeins. Það detectar líka mína diska og það sem kemur af hitamælingum er:
Temp3: -48°C
Temp: -48°C
Temp2: 41°C
Temp: 41°C
Temp1: 36°C
Geri passlega ráð fyrir að þar sem -48°C sé þá séu ekki virkir hitaskynjarar eða eitthvað, en hvernig veit ég hvaða skynjarar hinir eru? Hvort það sé CPU, diskarnir (er btw með tvo diska) eða bara hitinn í kassanum. Og hvaða leið get ég notað til að komast að því?
P.s. Ef ég fer í configure þá sé ég að temp3, temp2 og temp1 eru "winbond W83627HF" en Temp er "LM75" í Chip.
Temp3: -48°C
Temp: -48°C
Temp2: 41°C
Temp: 41°C
Temp1: 36°C
Geri passlega ráð fyrir að þar sem -48°C sé þá séu ekki virkir hitaskynjarar eða eitthvað, en hvernig veit ég hvaða skynjarar hinir eru? Hvort það sé CPU, diskarnir (er btw með tvo diska) eða bara hitinn í kassanum. Og hvaða leið get ég notað til að komast að því?
P.s. Ef ég fer í configure þá sé ég að temp3, temp2 og temp1 eru "winbond W83627HF" en Temp er "LM75" í Chip.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous