á markaðinum núna.Persónulega lýst mér best á þessa
Endilega segja sitt álit

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:
A4Tech X-755FS leikjamús- 2000dpi, 6500fps, 3xFire, 12 hnappar
kr. 4.900
Þetta eru báðar mýs sem bila bara ekki þannig myndi nú ekki segja að það sé hærri bilanatíðni.Gúrú skrifaði: G5 hefur þó hærri bilanatíðni, en mx518 er grand elite![]()
Pandemic skrifaði:Þetta eru báðar mýs sem bila bara ekki þannig myndi nú ekki segja að það sé hærri bilanatíðni.Gúrú skrifaði: G5 hefur þó hærri bilanatíðni, en mx518 er grand elite![]()
Ikari fær líka mjög fina dóma.
Ég hef átt mína MX500 í hvað 3-4 ár og það eina sem hefur gerst við hana er að hún átti það til að tvismella. Skellti smá contact-spreyi á borðið inní henni og fjarlægði lóðið í leiðinni og hún virkar fínt. Þú hlýtur að nauðga músinni þinni ef hún endist bara í 5 mánuði.Gúrú skrifaði: En allavegana, hef átt 2 G5, önnur bilaði eftir 2 mánuði og hin er byrjuð að hristast við notkun og tvíklikkar í gríð og erg. (tók hana 4-5 mánuði að koma sér í þann farveg)
Hef átt Mx518 núna í ca 5 mánuði og hún er ennþá eins góð og þegar hún var í pakkanum.
Hva er Laddi sextugur???coldcut skrifaði:gæti verið að þú sért að leita að einhverju SVONA!
Pandemic skrifaði:Hvað eruði eiginlega að nota mýsnar ykkar í? Tól til að berja stigamenn?
Jæja, ég verð nú að segja að þetta er ekki mín reynsla, hef notað G5 mikið í FPS leiki (20klst+ á viku þegar mest var) og hún missti bendilinn aldrei í einhverja vitleysu. Svo er ekkert sem segir að þú þurfir að nota lóðin, það er bara smekksatriði.mind skrifaði:Copy - Paste úr öðrum þráð.
...
Logitech G5(laser) 2000dpi = Hægri hönduð, ekki nothæf nema bara fyrir RTS/MMO, ástæðan fyrir því er að skynjarinn í henni er með svakalega lágt malfunction rate, semsagt þegar þú hreyfir músina rosalega hratt þá missir ljósið staðsetninguna sína og svo hoppar músarbendillinn bara eitthvað, yfirleitt upp. Auk þess sem hún notar lóð og ef þú hugsar um það þá á það að vera músarmottan sem ræður "friction" en ekki þyngd músarinnar vegna þess að þá þreytistu bara og færð sinaskeiðabólgu fyrr við að vera alltaf að "berjast" við músina þína.
...
corflame skrifaði: Jæja, ég verð nú að segja að þetta er ekki mín reynsla, hef notað G5 mikið í FPS leiki (20klst+ á viku þegar mest var) og hún missti bendilinn aldrei í einhverja vitleysu. Svo er ekkert sem segir að þú þurfir að nota lóðin, það er bara smekksatriði.
...
Þannig að ég mæli með G5, svínvirkar á dökkri músamottu og með minimal/engin lóð.
mind skrifaði:Breytir ekki tæknilegum staðreyndum:
G5
Perfect Control: 1.30 m/s (51"/s)
Malfunction Speed: 1.35 m/s (53"/s)
MX518
Perfect Control: 2.03 m/s (80"/s)
Malfunction Speed: > 4.5 m/s (177"/s)
Deathadder
Perfect Control: 3.92 m/s (154"/s)
Malfunction Speed: 4.40 m/s (173"/s)
Mig grunar að þið hafið bara ekki prufað t.d. Deathadder.
Eða músarnotkunin krefjist ekki nákvæmnis yfir ákveðið stig.