Músakaup ;P
Músakaup ;P
Ég er að fara að fjárfesta i mús var að velta þvi fyrir mér hvað er besta músin að ykkar mati sem er
á markaðinum núna.Persónulega lýst mér best á þessa http://www.task.is/?prodid=2764
Endilega segja sitt álit
á markaðinum núna.Persónulega lýst mér best á þessa http://www.task.is/?prodid=2764
Endilega segja sitt álit
Re: Músakaup ;P
Held það sé enginn vafi á því að valið snúist um G5 og Mx518
G5 hefur þó hærri bilanatíðni, en mx518 er grand elite
Whööö mx518 hækkuð um 1000 kall, keypti mína í des. á 4860 í tvirkni, núna er hún 5860 hjá tövirkni...
Þessi króna sko, þessi króna...
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... U_LT_MX518
G5 hefur þó hærri bilanatíðni, en mx518 er grand elite
Whööö mx518 hækkuð um 1000 kall, keypti mína í des. á 4860 í tvirkni, núna er hún 5860 hjá tövirkni...
Þessi króna sko, þessi króna...
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... U_LT_MX518
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Svo er dalurinn að selja fína leikjamús með stillanlegu DPI og 3xKlikk takka beint útúr kassanum.
Fílar vel í hendi og lookar þrusuvel. Lilli bro á eitt stk og hún er að gera fína hluti:
Fílar vel í hendi og lookar þrusuvel. Lilli bro á eitt stk og hún er að gera fína hluti:
Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:A4Tech X-755FS leikjamús- 2000dpi, 6500fps, 3xFire, 12 hnappar
kr. 4.900
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Gúrú skrifaði:G5 hefur þó hærri bilanatíðni, en mx518 er grand elite
Þetta eru báðar mýs sem bila bara ekki þannig myndi nú ekki segja að það sé hærri bilanatíðni.
Ikari fær líka mjög fina dóma.
Pandemic skrifaði:Gúrú skrifaði:G5 hefur þó hærri bilanatíðni, en mx518 er grand elite
Þetta eru báðar mýs sem bila bara ekki þannig myndi nú ekki segja að það sé hærri bilanatíðni.
Ikari fær líka mjög fina dóma.
Haaa?
En allavegana, hef átt 2 G5, önnur bilaði eftir 2 mánuði og hin er byrjuð að hristast við notkun og tvíklikkar í gríð og erg. (tók hana 4-5 mánuði að koma sér í þann farveg)
Hef átt Mx518 núna í ca 5 mánuði og hún er ennþá eins góð og þegar hún var í pakkanum.
Modus ponens
Já Ikari er að fá ruddalega góða dóma sko svo sakar ekki að þessi mús er hönnuð að cs spilurum
-
- Stjórnandi
Gúrú skrifaði:En allavegana, hef átt 2 G5, önnur bilaði eftir 2 mánuði og hin er byrjuð að hristast við notkun og tvíklikkar í gríð og erg. (tók hana 4-5 mánuði að koma sér í þann farveg)
Hef átt Mx518 núna í ca 5 mánuði og hún er ennþá eins góð og þegar hún var í pakkanum.
Ég hef átt mína MX500 í hvað 3-4 ár og það eina sem hefur gerst við hana er að hún átti það til að tvismella. Skellti smá contact-spreyi á borðið inní henni og fjarlægði lóðið í leiðinni og hún virkar fínt. Þú hlýtur að nauðga músinni þinni ef hún endist bara í 5 mánuði.
Fyrir mig persónuleg þá passa bæði Microsoft Sidewinder og Logitech G9 mjög vel í mína hendi. Ég er sérstaklega hrifin af því hvernig hliðartakinn passar við mig á Sidewinder. Ég hef hinsvegar ekki prófað að nota þær. Mér finnst þetta vera dálítið stórt dæmi hvernig músin passar því að maður þreytist fyrr ef hún er of lítil.
Copy - Paste úr öðrum þráð.
Þetta með mýsnar er svolítið trúarbrögð og það getur vel verið að einhver mótmæli því sem ég er að fara segja. ( 2 mismunandi tæknir notaðar, laser og optical)
Gott að skoða: http://www.esreality.com/?a=post&id=1265679 , http://www.esreality.com/?a=longpost&id=1300293&page=5
Logitech G5(laser) 2000dpi = Hægri hönduð, ekki nothæf nema bara fyrir RTS/MMO, ástæðan fyrir því er að skynjarinn í henni er með svakalega lágt malfunction rate, semsagt þegar þú hreyfir músina rosalega hratt þá missir ljósið staðsetninguna sína og svo hoppar músarbendillinn bara eitthvað, yfirleitt upp. Auk þess sem hún notar lóð og ef þú hugsar um það þá á það að vera músarmottan sem ræður "friction" en ekki þyngd músarinnar vegna þess að þá þreytistu bara og færð sinaskeiðabólgu fyrr við að vera alltaf að "berjast" við músina þína.
Logitech MX518 (optical) 1600dpi = Hægri hönduð, Sennilega mest fyrir peninginn , hún er tilturlega ódýr miðað við hversu góð hún er en er samt held ég 18 mánaða gömul(frá því hún var gefin út) og hönnunin er sennilega 2 ára. Það eru litlir ókostir við hana en ekkert svo stórt að ég myndi ekki kaupa hana. Enn í dag er þessi standard fyrir tölvuleiki afþví hún er ódýr og aðgengileg.
Steelseries Ikari (laser) 3200dpi = Hægri hönduð, Hef ekki átt hana, margir lofsama hana og það er vissulega fínt en hún virðist vera svolítið elska eða hata mús , ég er samt ekki með neina skoðun á henni fyrir utan að hún er laser og því ekki ásættanleg fyrir mig.
Razer Lachesis (laser) 4000dpi = báðar hendur, hef notað hana og hún er mjög fín með marga kosti en er samt lasermús og því heldur ekki ásættanleg fyrir mig.
Razer Deathadder(3g infrared optical) 1800 dpi = hægri hönduð, núverandi músin mín og sú sem ég mæli með.
Það er svolítið erfitt að útskýra afhverju en ég verð ekki eins þreyttur á að nota hana þar sem hún er létt. Ég virðist ná mun meira af þessum "tæpu" skotum í CS , DOD og Crysis (þegar ég var með G5 þá oft trúði ég því bara ekki að ég hefði ekki hitt, skeður minna með þessari).
Takkanir á henni eru svolítið viðkvæmir og tók það smá tíma að venjast því en í staðinn hefur viðbragðstíminn minn batnað þar sem oft þegar maður er að snipa eða álíka þá virðist þetta sekúntubrot í að takkinn er mjög næmur telja. Svo þegar ég hugsa um það þá finnst mér þægilegt að þurfa ekki að hamra á takkanum til að skjóta
Auka kostir við Razer sem mér finnst er líka að þeir gefa út Firmware til að laga hluti varðandi músina og að driverinn þeirra er ekki fullur af drasli sem maður vill ekki(held hann sé minni en 1mb)
(hef notað allar þessar mýs fyrir utan Ikari)
Razer = Kísildalur, Start og Tölvuvirkni. Ég hef séð Diamondback og held ég copperhead í Max verslunum.
Logitech = Allsstaðar eiginlega bara
Steelseries = Bara séð hana í tölvulistanum, má vel vera einhverjir fleiri séu með hana.
Þetta með mýsnar er svolítið trúarbrögð og það getur vel verið að einhver mótmæli því sem ég er að fara segja. ( 2 mismunandi tæknir notaðar, laser og optical)
Gott að skoða: http://www.esreality.com/?a=post&id=1265679 , http://www.esreality.com/?a=longpost&id=1300293&page=5
Logitech G5(laser) 2000dpi = Hægri hönduð, ekki nothæf nema bara fyrir RTS/MMO, ástæðan fyrir því er að skynjarinn í henni er með svakalega lágt malfunction rate, semsagt þegar þú hreyfir músina rosalega hratt þá missir ljósið staðsetninguna sína og svo hoppar músarbendillinn bara eitthvað, yfirleitt upp. Auk þess sem hún notar lóð og ef þú hugsar um það þá á það að vera músarmottan sem ræður "friction" en ekki þyngd músarinnar vegna þess að þá þreytistu bara og færð sinaskeiðabólgu fyrr við að vera alltaf að "berjast" við músina þína.
Logitech MX518 (optical) 1600dpi = Hægri hönduð, Sennilega mest fyrir peninginn , hún er tilturlega ódýr miðað við hversu góð hún er en er samt held ég 18 mánaða gömul(frá því hún var gefin út) og hönnunin er sennilega 2 ára. Það eru litlir ókostir við hana en ekkert svo stórt að ég myndi ekki kaupa hana. Enn í dag er þessi standard fyrir tölvuleiki afþví hún er ódýr og aðgengileg.
Steelseries Ikari (laser) 3200dpi = Hægri hönduð, Hef ekki átt hana, margir lofsama hana og það er vissulega fínt en hún virðist vera svolítið elska eða hata mús , ég er samt ekki með neina skoðun á henni fyrir utan að hún er laser og því ekki ásættanleg fyrir mig.
Razer Lachesis (laser) 4000dpi = báðar hendur, hef notað hana og hún er mjög fín með marga kosti en er samt lasermús og því heldur ekki ásættanleg fyrir mig.
Razer Deathadder(3g infrared optical) 1800 dpi = hægri hönduð, núverandi músin mín og sú sem ég mæli með.
Það er svolítið erfitt að útskýra afhverju en ég verð ekki eins þreyttur á að nota hana þar sem hún er létt. Ég virðist ná mun meira af þessum "tæpu" skotum í CS , DOD og Crysis (þegar ég var með G5 þá oft trúði ég því bara ekki að ég hefði ekki hitt, skeður minna með þessari).
Takkanir á henni eru svolítið viðkvæmir og tók það smá tíma að venjast því en í staðinn hefur viðbragðstíminn minn batnað þar sem oft þegar maður er að snipa eða álíka þá virðist þetta sekúntubrot í að takkinn er mjög næmur telja. Svo þegar ég hugsa um það þá finnst mér þægilegt að þurfa ekki að hamra á takkanum til að skjóta
Auka kostir við Razer sem mér finnst er líka að þeir gefa út Firmware til að laga hluti varðandi músina og að driverinn þeirra er ekki fullur af drasli sem maður vill ekki(held hann sé minni en 1mb)
(hef notað allar þessar mýs fyrir utan Ikari)
Razer = Kísildalur, Start og Tölvuvirkni. Ég hef séð Diamondback og held ég copperhead í Max verslunum.
Logitech = Allsstaðar eiginlega bara
Steelseries = Bara séð hana í tölvulistanum, má vel vera einhverjir fleiri séu með hana.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
gæti verið að þú sért að leita að einhverju SVONA!
-
- Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Fös 09. Maí 2008 12:48
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég mæli sterklega með zykon z1 gamer mouse hjá kísiladal, sóðaleg leikjamús hér á ferð
http://kisildalur.is/?p=2&id=461
Kostar 6þ krónur en er þess virði, ég byrjaði að spila með þessar mús mottulausa á smooth skrifborði
og ég verð að seigja hún var að virka frábærlega, svo fékk ég mer steelpad QcK+ mottu og þá fóru hlutirnir að gerast!
Er buinn að eiga þessa mús i 1 og hálft ár, aldrei bilað og alltaf virkað vél. Ég á G5 líka og hún er hreint útsagt hrikaleg
miðað við þessa zykon mús!
http://kisildalur.is/?p=2&id=461
Kostar 6þ krónur en er þess virði, ég byrjaði að spila með þessar mús mottulausa á smooth skrifborði
og ég verð að seigja hún var að virka frábærlega, svo fékk ég mer steelpad QcK+ mottu og þá fóru hlutirnir að gerast!
Er buinn að eiga þessa mús i 1 og hálft ár, aldrei bilað og alltaf virkað vél. Ég á G5 líka og hún er hreint útsagt hrikaleg
miðað við þessa zykon mús!
nýja draslið: force3d radeon hd5850 1gb - phenom II X4 3.2ghz - geil 4gb
thad gamla: ati radeon x800 xt - amd 3400+ 2.25ghz - 1gb -
thad gamla: ati radeon x800 xt - amd 3400+ 2.25ghz - 1gb -
Ég persónulega forðast Razer mýsnar eftir að ég keypti M$ Habu á sínum tíma. Músin var ekki slæm (reyndar mjög gott að nota hana fannst mér) en eftir 2-3 mánuði var hún komin í nánast constant connected/disconnected cycle sem smá leit á netinu benti á sama vandamál í ýmsum Razer mýslum.
Endaði á að skila henni og fá mér Logitech MX Revolution sem ég get ekki kvartað yfir. Frábær rafhlöðu ending og nóg af tökkum og gott forrit til að stilla hvernig takkarnir virka mismunandi eftir hvaða forrit er valið.
Endaði á að skila henni og fá mér Logitech MX Revolution sem ég get ekki kvartað yfir. Frábær rafhlöðu ending og nóg af tökkum og gott forrit til að stilla hvernig takkarnir virka mismunandi eftir hvaða forrit er valið.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ég hef átt Razer diamondback í þónokkurn tíma og hef ekkert nema gott um hana að segja...létt, ekki þykk eins og logitech mýsnar og í alla staði mjög þægileg bara
Ef ég man rétt þá var meira vandamál með Habu músina heldur en Razer músina sem var eins. (Man ekki hvað hún hét)
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
MX518 ALL THE WAY.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G5 bláa músin.
Hef átt:
MX500 = etist ágætlega
MX1000 = fór í ruslið eftir viku
MX518 = geðveik (nota hana samt minna vegna slits)
G5 þráðlausa = fór í ruslið
G5 silfur/copar/rið (einn back takki) = fór í rusl vinar míns
Er núna búinn að vera með G5 bláu í 1 ár og það sér ekki á henni (hvað varðar slit og annað - líka ótrúlega lík Mx518 sem er næstbesta mús sem ég hef átt)
Hef átt:
MX500 = etist ágætlega
MX1000 = fór í ruslið eftir viku
MX518 = geðveik (nota hana samt minna vegna slits)
G5 þráðlausa = fór í ruslið
G5 silfur/copar/rið (einn back takki) = fór í rusl vinar míns
Er núna búinn að vera með G5 bláu í 1 ár og það sér ekki á henni (hvað varðar slit og annað - líka ótrúlega lík Mx518 sem er næstbesta mús sem ég hef átt)
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
- Stjórnandi
Hvað eruði eiginlega að nota mýsnar ykkar í? Tól til að berja stigamenn?
Pandemic skrifaði:Hvað eruði eiginlega að nota mýsnar ykkar í? Tól til að berja stigamenn?
Nei, ég og kærastan notum þær sem hjálpartæki ástarlífsins.
Hefurðu aldrei orðið pirraður út í tölvuna? Tja... allavega þegar ég verð pirraður á ég það til að kreista nærliggjandi hluti. OG músin er í höndinni á mér.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
er sjálfur að nota G5 og er afar sáttur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
mind skrifaði:Copy - Paste úr öðrum þráð.
...
...
Jæja, ég verð nú að segja að þetta er ekki mín reynsla, hef notað G5 mikið í FPS leiki (20klst+ á viku þegar mest var) og hún missti bendilinn aldrei í einhverja vitleysu. Svo er ekkert sem segir að þú þurfir að nota lóðin, það er bara smekksatriði.
Aftur á móti var það mx510 músin sem átti það til að skoppa út um allt ef maður hreyfði of hratt.
Þannig að ég mæli með G5, svínvirkar á dökkri músamottu og með minimal/engin lóð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
corflame skrifaði:Jæja, ég verð nú að segja að þetta er ekki mín reynsla, hef notað G5 mikið í FPS leiki (20klst+ á viku þegar mest var) og hún missti bendilinn aldrei í einhverja vitleysu. Svo er ekkert sem segir að þú þurfir að nota lóðin, það er bara smekksatriði.
...
Þannig að ég mæli með G5, svínvirkar á dökkri músamottu og með minimal/engin lóð.
Sammála, einu skiptin sem að G5 hjá mér gerði einhverja vitleysu var þegar ég gerði þá vitleysu að hafa ekki músarmottu undir.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Get tekið undir það, er með 2xG5 og 1xG7 og er mjög sáttur.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM **1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Breytir ekki tæknilegum staðreyndum:
G5
Perfect Control: 1.30 m/s (51"/s)
Malfunction Speed: 1.35 m/s (53"/s)
MX518
Perfect Control: 2.03 m/s (80"/s)
Malfunction Speed: > 4.5 m/s (177"/s)
Deathadder
Perfect Control: 3.92 m/s (154"/s)
Malfunction Speed: 4.40 m/s (173"/s)
Mig grunar að þið hafið bara ekki prufað t.d. Deathadder.
Eða músarnotkunin krefjist ekki nákvæmnis yfir ákveðið stig.
G5
MX518
Deathadder
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
mind skrifaði:Breytir ekki tæknilegum staðreyndum:
G5
MX518
Deathadder
Þegar maður sýnir svona staðreyndir er venjan að koma með heimildarnar.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,