Samsung HD

Svara

Höfundur
Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach
Staða: Ótengdur

Samsung HD

Póstur af Zaphod »

Sælir .

Mikið hefur rætt um Hávaða í WD diskum hérna og ég er með 1 stykki sona hávaðabelg hérna við hlðinna á mér .Hávaðinn í þessu drasli virðist bara magnast á hverjum degi :(

Svo um daginn vantaði mig nýjann HD og fór og verslaði Samsung 120 GB disk og merkilegt nokk það heyrist bara ekki nokkur skapaður hlutur í þessari græju ( að vísu splunkunýr) WD hefur alltaf heyrst eitthvað í alveg frá því ég fékk hann ..

nú er bara að skipta út þessum WD disk fyrir annan svona og líka öðrum IBM disk sem gefur frá allskyns furðuhljóð .

vildi bara svona benda á þetta fyrir þá sem vilja friðsælt tölvuherbergi :o
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

Ég held að þetta hafi ekki farið framhjá neinum sem hefur lesið eitthvað af viti hérna á vaktini :D
Voffinn has left the building..

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Re: Samsung HD

Póstur af gumol »

Zaphod skrifaði:nú er bara að skipta út þessum WD disk fyrir annan svona og líka öðrum IBM disk sem gefur frá allskyns furðuhljóð .
IBM er alveg svakalega hávær og stundum heiri ég einhver undarleg píb í honum og semell og svo aftur píb, þetta er búið að vera í honum síðan ég fékk hann.

Svakalega er maður búinn að pósta mörgum bréfum hérna, úff.
Skjámynd

BoZo
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Þri 15. Júl 2003 12:28
Staðsetning: Akureyri

Póstur af BoZo »

Yeah! 1000 póstar hjá þér gumol, hefuru ekkert betra að gera ?? :wink:

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Nei, ekkert betra að gera, og er bara ánægður með það ;)
Svara