Spurningar um hitt og þetta

Svara

Höfundur
DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Spurningar um hitt og þetta

Póstur af DoRi- »

Jæja, ég er með nokkrar spurningar sem mér datt í hug vegna of mikill pælinga

:arrow: O&O Defrag, hvað er best að nota þegar ég vil defragga diskana mína, SPACE, STEALTH eða COMPLETE/*****, búinn að vera aðeins að pæla í þessu , komst að því að Stealth er alltof lengi, hvað notið þið?

:arrow: Partition Magic, ég er með 1 stykki 160GB disk sem ég er búinn að hreinsa svolítið útaf, og það eru 60GB laus(ekki verið svona mikið laust í ca 1 ár) á honum núna, og ég ætla að búa til tvö ný partition á þessu plássi, eitt 30GB FAT32 og eitt 20GB Linux Ext 3, hvað langann tíma haldiði að þetta myndi taka?(3 task, 1 Resize og 2 Create(1x20GB og 1x 30GB))

:arrow: Format, hver er eiginlega munurinn á Format og Quick Format?, eyðir 'quick format' öllum skrám þannig að það sé létt að recovera þeim?

Með fyrirfram þökkum,
Dóri

mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38

Póstur af mjamja »

1. það er lýsing á þessum aðferðum í help í O&O forritinu, annars fer bara eftir því hvað maður er að defragga hvaða aðferð maður notar, Stealth á að vera fljótlegasta leiðin

2. hef ekki glóru

3. Veit ekki alveg muninn á þessu en af fyrri reynslu þá er auðvelt að ná aftur í gögn eftir báðar aðferðir. Ef þú ætlar að algjörlega eyða gögnunm af disknum þá mæli ég með pgp wipe

Höfundur
DoRi-
</Snillingur>

Póstur af DoRi- »

3. Veit ekki alveg muninn á þessu en af fyrri reynslu þá er auðvelt að ná aftur í gögn eftir báðar aðferðir. Ef þú ætlar að algjörlega eyða gögnunm af disknum þá mæli ég með pgp wipe[/quote]

nota Tuneup Shredder í svoleiðis

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af Veit Ekki »

Allavega er það þannig held ég t.d. með DVD diska sem þú gerir quick format á, þá skrifaru bara yfir allt næst þegar þú skrifar á diskinn, þannig að það er held ég ennþá mest af efninu "inná" disknum.

Bara eitthvað sem ég hef heyrt um, er ekkert 100% viss.
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2599
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Póstur af SolidFeather »

Ef þú gerir format þá leitar windows að "Bad sectors" á harða disknum, en sleppir því í quick format.

Höfundur
DoRi-
</Snillingur>

Póstur af DoRi- »

takk SolidF

en ég þarf helst svar við partition magic spurningunni
Svara