Nvidia og Ati kapphlaupið
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Nvidia og Ati kapphlaupið
Kveldið, ég hef verið að spá og spekulera síðustu daga, skoða nýjustu ati línuna á móti 7800 línunni frá Nvidia, svo eru einhverjir tech hausar að segja aðð Nvidia sé einfaldlega búið að taka titilinn og Ati séu búnir að vera, Eftir að F.E.A.R kom út þá hefur þessi umræða magnast mikið, þá er ég að tala um að Nvidia eigi titilinn og Ati sé history, ég er sjálfur stoltur eigandi af x800xt og á svolítið erfitt með að kyngja því að ati sé búið að vera, hvað segið þið??
-
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Þetta er forums ekki ritgerð eða saga.Pepsi skrifaði:Hahallur?? óþægilegt? greinarskil? Samkvæmt einhverju sem maður lærði í grunnskóla þá notar maður ekki greinaskil nema að maður sé að fara útfyrir það sem maður er að ræða eða skrifa. Allavega minnir mig það.
Sérðu póstinn fyrir neðan þinn, svona á póstur á forums að vera.
Ég hef aldrei skilið af hverju menn halda að þessi fyrirtæki séu eitthvað búin að vera þó það komi ekki út ein lína sem gjörsamlega rústar hinum aðilanum. Þó ég sé Nvidia maður þá efast ég ekki um að Ati eiga nóg eftir í pokahorninu.
ekki gleyma að Ati eiga eftir að fá nóg af pening úr Xbox360 sölum (og Nvidia af Playstation 3 sölum) þannig að það á nóg eftir að gerast hjá þessum fyrirtækjum næstu árin.
3Dfx fór aðallega á hausinn á sínum tíma afþví þeir tóku upp á því einstaklega vitlausa uppátæki að fara bæði í þróun OG framleiðslu á kortum aleinir (eitthvað sem Ati höfðu vit á að hætta, enda hefur þeim gengið mjög vel síðan).
Nvidia og Ati einfaldlega skiptast á vinna lotur og eiga eflaust eftir að gera áfram næstu árin.
Varðandi OpenGL, þá er augljóst af hverju OpenGL skiptir svona miklu máli fyrir hinn almenna notanda ennþá. ID Software (Doom og Quake)! Ef ekki væri fyrir þá væri OpenGL ekki notað í neina leiki heldur bara professional rendring og CAD apps.
ekki gleyma að Ati eiga eftir að fá nóg af pening úr Xbox360 sölum (og Nvidia af Playstation 3 sölum) þannig að það á nóg eftir að gerast hjá þessum fyrirtækjum næstu árin.
3Dfx fór aðallega á hausinn á sínum tíma afþví þeir tóku upp á því einstaklega vitlausa uppátæki að fara bæði í þróun OG framleiðslu á kortum aleinir (eitthvað sem Ati höfðu vit á að hætta, enda hefur þeim gengið mjög vel síðan).
Nvidia og Ati einfaldlega skiptast á vinna lotur og eiga eflaust eftir að gera áfram næstu árin.
Varðandi OpenGL, þá er augljóst af hverju OpenGL skiptir svona miklu máli fyrir hinn almenna notanda ennþá. ID Software (Doom og Quake)! Ef ekki væri fyrir þá væri OpenGL ekki notað í neina leiki heldur bara professional rendring og CAD apps.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-