Biluð tölva, ekki hugmynd hvað er að
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Staða: Ótengdur
Biluð tölva, ekki hugmynd hvað er að
Það er eitthvað að tölvunni hjá mér, í hvert skipti sem ég ætla að horfa á video eða mynd eða eitthvað hvað þá frýs tölvan með mjöööööög leiðinlegu "ííííííííííííííí" hjóði. Fyrst grunaði mig skjákortið , fékk mér nýtt, en vandamálið lifir enn, síðan grunaði mig aflgjafann en það passar einfaldlega ekki útaf ég er núna bara að keyra tölvuna á bare essentians(fyrir utan sb audigy 2zs) þeas bara örri, örravifta, ram, móðurborð, skjákort og hdd.
En um leið og ég horfi á video þá crassar tölvan núna er ég farinn að gruna móðurborð/chipset/cpu en ég er ekki að fara að kaupa mér nýtt móðurborð fyrir Amd xp örgjörva þegar 64bita tæknin er komin til að vera.
Eina leiðin fyrir mig að spila leiki eða horfa á myndi/þætti er með 23cm viftu sem blæs inní opinn kassann og hún býr til hellings hávaða.
Vitið þið hvað ég ætti að gera?
Með fyrir fram þökkum, DoRi-
En um leið og ég horfi á video þá crassar tölvan núna er ég farinn að gruna móðurborð/chipset/cpu en ég er ekki að fara að kaupa mér nýtt móðurborð fyrir Amd xp örgjörva þegar 64bita tæknin er komin til að vera.
Eina leiðin fyrir mig að spila leiki eða horfa á myndi/þætti er með 23cm viftu sem blæs inní opinn kassann og hún býr til hellings hávaða.
Vitið þið hvað ég ætti að gera?
Með fyrir fram þökkum, DoRi-
- Viðhengi
-
- Hitinn hjá mér í speedfan
- hitiisf.JPG (35.41 KiB) Skoðað 853 sinnum
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
það er allaveganna bókað mál að vcore2 er ekki spennan á minninu í þessu tilfelli. það er ekki séns að tölvan myndi starta sér með 1.3 í vmem.
Ég hef tekið eftir þessi "vííí" hljóði í þéttum á móðurborðum. mér þykir líklegast að það sé málið.
reyndu að fá lánað minni og örgjörfa til að athuga það.
Ég hef tekið eftir þessi "vííí" hljóði í þéttum á móðurborðum. mér þykir líklegast að það sé málið.
reyndu að fá lánað minni og örgjörfa til að athuga það.
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
þetta er ekki bara crass, þetta er krass með auka hljóðum
ég skal tka upp hlóðið ef ég finn voice recorder sem er ekki í tölvunni minni
þess má geta að tölvan mín fraus 5 sinnum við að horfa á 1 family guy þátt,, þá með viftuna góðu og opinn glugga.
ég efa að þetta sé örrinn, ég tók bifutna á honum úr sambandi og fór með hann uppí 60°c og ekkert gerðist, fyrr en ég horfði á video
síðan hef ég tekið eftir einu, í leikjum þá crassar tölvan við ákveðið action, td enter/exit vehicle eða opna fallhlíf og á þáttum/myndum nanó sekonum áður en fólk er að fara að segja eitthvað
Þetta er ekki skjákortið því ég hef krassað í Doom I á þessari tölvu með þetta vandamál!!! og 6600gt ræður vel við Doom III..
þess má geta að tölvan mín fraus 5 sinnum við að horfa á 1 family guy þátt,, þá með viftuna góðu og opinn glugga.
ég efa að þetta sé örrinn, ég tók bifutna á honum úr sambandi og fór með hann uppí 60°c og ekkert gerðist, fyrr en ég horfði á video
síðan hef ég tekið eftir einu, í leikjum þá crassar tölvan við ákveðið action, td enter/exit vehicle eða opna fallhlíf og á þáttum/myndum nanó sekonum áður en fólk er að fara að segja eitthvað
Þetta er ekki skjákortið því ég hef krassað í Doom I á þessari tölvu með þetta vandamál!!! og 6600gt ræður vel við Doom III..
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Prófaðu harða diskinn, þetta er að lýsa sér eins og hjá mér.DoRi- skrifaði:þetta er ekki bara crass, þetta er krass með auka hljóðum
ég efa að þetta sé örgjörvinn, ég tók bifutna á honum úr sambandi og fór með hann uppí 60°c og ekkert gerðist, fyrr en ég horfði á video
Það kom einmitt svona tikk hljóð hjá mér líka
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
ég lenti einhverntíman í svona, það byrjaði á því að tölvan fraus þegar ég var að skoða video og scrolla niður heimasíður, og svo fór þetta alltaf versnandi og versnandi og hún var farin að frjósa við að opna explorer.exe í starti, ég fór með hana í viðgerð og það var skipt um móðurborð og örgjörva, var með eitthvað Intel P3 1 Ghz, og skipti yfir í AMD Athlon 2000 XP, en varðandi bilunina á hinu, þá var það kom upp eitthvað straumrof í AGP raufinni og borðið var ónýtt
A Magnificent Beast of PC Master Race