Smá minnis pælingar

Svara
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 22. Jún 2003 12:18
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Smá minnis pælingar

Póstur af Silly »

Sælir ég er að pæla að fá mér smá minni í viðbót í vélina mína. Er með 4x256 333 mhz DDR í vélinni eins og er. Er með 6 raufar á móbóinu, er Gigabyte 8knxp. Er með minnið dual channel. Langar að fá mér 2x256 í viðbót. Vélin er að hægja aðeins á sér þegar ég er að rúlla Wow og kannski mynd á skjá nr.2. Er ekki að finna 333mhz 256mb minniskubba á mörgum stöðum, eða að þeir eru talsvert dýrari enn 400mhz. Svo ég var að pæla, er ekki annars ok að ég smelli t.d. http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=1000 þessu í raufar 5 og 6 hjá mér? Ætti ekki 400 kubbarnir að rúllar sér niður í 333 í samræmi við hina? :roll: Er frekar fátækur eins og er, og það er hagstæðara að versla 400 minni enn 333. Síðar langar mér að svissa 333 kubbunum öllum út fyrir 400. Geri það kannski þegar ég set prescott í staðinn fyrir þann sem er núna. Hvað finnst fólki um þetta, og getiði gefið mér einhver góð ráð í þessu. Hvað á að gera og hvað á ekki að gera. :wink:
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Fann þetta áðann http://www.task.is/?webID=1&p=93&sp=103 ... &item=1551 spurning með það líka. ?? Hmmm.....
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1629
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Póstur af Stutturdreki »

Jú, 400mhz minnið myndi rúlla niður í 333mhz, þannig að ávinningurinn yrði lítill sem enginn, hraðalega séð. Þú missir td. Dual Channel. Tölvan myndi hinsvegar kannski afkasta meira með meira minni.

Prófaðu samt að fylgjast með Taskman þegar þú ert að spila WoW og með eitthvað activity í 'hinum skjánum', þá sérðu hvort minnið er að klárast eða ekki. 1Gb ætti að duga fyrir lang flesta leiki og almenna tölvunotkun.
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Missi ég semsagt Dual channel þar sem síðasti minnis bankinn er með 400mhz minni og hinir 4 bara 333????? Langar ekki að missa Dual-ið mitt :o

Mr.Jinx
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
Staðsetning: Rvk

Póstur af Mr.Jinx »

That's Your Problem :P
AMD Athlon 64 X2 4400 - Asus Geforce - 7900GT 256mb PCi-e - Asus A8N-SLI premium - OCZ Platinum 2048MB PC-3200 -1x74GB Raptor - 2x250GB Seagate Barracuda -
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi

Póstur af Stutturdreki »

Stundum er betra að hafa meira minni.. og stundum er betra að hafa hraðara minni. Það er bara eitthvað sem þú þarft að gera upp við þig.
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

fékk mér í dag 333mhz minni svo ég slepp með Dual channelið mitt aðeins lengur :lol: Verst að ég þurfti að versla við Tölvulistann :twisted:
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Og auðvitað þurfti það að hefna sín á mér, vegna þess að ég verlsaði við tölvulistann. Er í vandræðum að fá minnið til að virka rétt. Forrit og leikir hrynja hjá mér enn vélin frýs ekki. Forritin sem er góð segja öll við mig memory error. Ég prufaði að keyra memtest í dos. Og ég er að fá slatta af villum. Líka að minnið virðist vera að rúlla aftur á 266. Sem er skrítið þar sem gömluog nýju kubbarnir eru allir 333. Gæti þetta verið spurning að það sé mismunandi CAS á kubbunum og þar liggur böggið. Á eftir að keyra memtest bara með nýju kubbana. Var að reyna að halda þessu með að örrin væri að rúlla á 533mhz og minnin öll á 333 í dual mode. Uppá samræmi. Get alveg notað 400mhz minni. Móbóið styður það vel. Þetta er mér að kenna að vera latur að uppfæra. Þegar ég loksins ætla að gera það, er nær ómögulegt að redda sér 333 minni. Eruð þið með einhver góð ráð handa mér. Fyrir utan að hlæja af mér fyrir að hafa verslað við tölvulistann! :oops:
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

afhvejru fékstu þér ekki bara DDR400 ? það hefði bara farið niður í 333, og þú hefðir þá getað keyrt það á hvaða cas sem er.
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Ég geri ráð fyrir að fara í tölvulistann á morgun og skipta þessu uppí 400mhz 2x512mb. Og nota það bara sem minni. Þá vonandi ætti þetta að virka. Þó að ég tapi dual channel dæminu :roll:
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

afhverju ættiruað taka dualchannel þegar þú ert með 2xDDR400 ?
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Dual virkar ekki þegar ég er komin með 400mhz minni, vegna þess að örrinn er á 533 fsb. Enn það er lítið gjald að tapa fyrir meira minni
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

hvað meinaru? þú átt víst að geta það.. annars keyriru bara minnin á DDR333.
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi

Póstur af Stutturdreki »

gnarr skrifaði:hvað meinaru? þú átt víst að geta það.. annars keyriru bara minnin á DDR333.
Hann meinar líklega það að hann er með 4x333mhz minni fyrir sem hann ætlar að nota áfram (6 minnisbrautir samtals).. Getur maður kannski verið ólíkt minni á dual channel, bara að það sé eins á hvorri braut fyrir sig?
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

jú, hann getur verið með 6 mismunandi kubba í dualchannel, en hann yrði þá líkegast að kerya þá alla undir speccum.

en þar sem að ahnn yrði bara með 2 kubba lengst yfir DDR333, þá ætti pottþétt að ganga að keyra þá á DDR333 dualchannel speccunum.
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Eins og staðann er núna er ég að rúlla 2x356mb 333mhz Corsair minnið. Það virðist ekki vera að kunna sig vel með gamla minninu mínu. Svo ég hef 2 möguleika skila minninu sem ég verslaði, og sætta mig í bili við að vera með 1gb í minni. Kaupa fleiri Corsair kubba og ná töfratölunni minni 1.5gb með 4x256 eða 2x512 í viðbót. Hverju mæliði með? Keyrði memtest í Dos í 2 tíma samfellt og enginn villa á Corsair kubbunum aleinum. Ef ég bæti gömlu við, þá byrjar gamanið. :roll: Græði ég eitthvað að fara úr 333 í 400, miðað við að ég tapa möguleikanum að nota Dual channel? Eða á ég bara að smella mér á meiri minni og selja gamla bara??
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Eitt sem ég er að pæla í með Dual channel. Er möst að allir kubbarnir séu sömu stærðar. i.e= 6x256 eða má ég gera 2x256, 2x512 t.d??
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

hættu að bulla. ÞÚ MÁTT VERA MEÐ DDR400 KUBBA Í DUAL CHANNEL!

eina sem þarf að vera eins með kubbunum til að það virki er að þeir séu allir jafn stórir.
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Ég er EKKI að bulla. Það tekið fram til að Dual channel virki með 400mhz kubbum verður örgjöfinn að keyra á 800 mhz. Enn ég er með 533 örgjörva svo ef ég vill nýta þetta verður minnið að keyra á 333. Ég hef engan áhuga að kaupa 400 minni, bara til að undirklukka það allt samann.
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

afhvejru ekki að kaupa ódýrara DDR400 minni og keyra það á DDR333 í dualchannel, og hafa svo val um það að nota það minni áfram í framtíðinni sem ddr400 þegar þú uppfærir.

það eru líka margfalt meiri líkur á að þú getir keyrt DDR400 minni á dualchannel í DDR333 setupinu þínu heldur en önnur DDR333 minni
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi

Póstur af Stutturdreki »

gnarr skrifaði:.. eina sem þarf að vera eins með kubbunum til að það virki er að þeir séu allir jafn stórir.
Ekki alveg það eina.. minnið þarf að vera jafn stórt (í MB), jafn hratt í Mhz og þarf líka að hafa jafn marga kubba..
silly skrifaði:Ég er EKKI að bulla. Það tekið fram til að Dual channel virki með 400mhz kubbum verður örgjöfinn að keyra á 800 mhz. Enn ég er með 533 örgjörva svo ef ég vill nýta þetta verður minnið að keyra á 333.
Þú þarft að vera með 200Mhz bus til að keyra minnið á 400Mhz, og auðvitað geturðu ekki keyrt minnið á 400Mhz með 166Mhz bus og þar af leiðandi geturðu ekki verið með 400Mhz Dual Channel á 166Mhz Bus :) En þú getur samt tekið 400Mhz minni, keyrt það á 333Mhz og í Dual Channel.
silly skrifaði:Er frekar fátækur eins og er, og það er hagstæðara að versla 400 minni enn 333.
silly skrifaði: Ég hef engan áhuga að kaupa 400 minni, bara til að undirklukka það allt samann.
Það er betra fyrir þig að kaupa 400Mhz minni núna ef móðurborðið styður það og ef þú ert að spekúlera í að uppfæra örgjörvann í nánustu framtíð.
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

það er alltaf betra að kaupa DDR400 heldur en DDR333

Nei, minnið þarf ekki að vera jafn hratt, heldur jafn hratt eða hraðara.

jú, það er rétt hjá þér að minnið verðu líka að hafa jafn marga kubba. annars var ég búinn að segja að þau verða að vera jafn stór.
Skjámynd

Höfundur
Silly
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Póstur af Silly »

Staðan hjá mér núna er 2x256 og 2x512 keyrandi allt í dual channel. Og 2 slott laus fyrir meira minni seinna :wink: :) Allt Corsair 333mhz 2.5 Cas. Allt perfect.
Svara