jeiiii vesen, og eins og alltaf þá lendir það á mér, tölvunördinu í fjölskyldunni (belive it or not)
en jæja, tölvan vill ekki kvekja á sér, maður ýtir á takkann og ekkert gerist, ég er búinn að prófa að setja í aðra innstungu og að prófa aðra snúru og tékkaði hvort að þetta var psu að gefa sig, en nei! hún er enn á mótþróa skeiðinu.
ég var að spá í hvort að batteríið á móbóinu sé búið, getur það verið? og hvað kostar svona batterí?
vesen með tölvu- kveikir ekki á sér
Takkarnir á AT kössum eru beintengdir í AT aflgjafana, og fer straumurinn í gegnum takkan. (er það ekki annars?)
Takkar á ATX kössum eru hinsvegar tengdir í móðurborðið, sem að síðan er tengt við aflgjafann og sendir "power-on merkið".
Þú finnur kannski á takkanum á kassanum hvort að hann sé AT eða ATX. ATX takkar veita oftast svipað viðnám, sama hvort að það sé verið að kveikja eða slökkva á tölvunni. AT takkar eru oftast stífari en ATX takkar, og eru mismunandi stífir eftir því hvort að það er verið að slökkva eða kveikja (líkt og á flestum sjónvörpum).
Margar ATX tölvur eru líka stilltar á það að fara í „Shut Down“ þegar ýtt er á takkan, en ekki rjúfa strauminn strax. AT aflgjafar rjúfa strauminn alltaf um leið og ýtt er á takkan. ATX tölvur geta líka slökkt sjálfar á sér þegar farið er í „Shut Down“ en AT tölvur aldrei.
Ef að þú ert með ATX aflgjafa þá gæti verið að takkinn hafi dottið úr sambandi við móðurborðið, þótt ég efist nú um það.
Hvenær/afhverju byrjaðir þetta?
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=8336
Takkar á ATX kössum eru hinsvegar tengdir í móðurborðið, sem að síðan er tengt við aflgjafann og sendir "power-on merkið".
Þú finnur kannski á takkanum á kassanum hvort að hann sé AT eða ATX. ATX takkar veita oftast svipað viðnám, sama hvort að það sé verið að kveikja eða slökkva á tölvunni. AT takkar eru oftast stífari en ATX takkar, og eru mismunandi stífir eftir því hvort að það er verið að slökkva eða kveikja (líkt og á flestum sjónvörpum).
Margar ATX tölvur eru líka stilltar á það að fara í „Shut Down“ þegar ýtt er á takkan, en ekki rjúfa strauminn strax. AT aflgjafar rjúfa strauminn alltaf um leið og ýtt er á takkan. ATX tölvur geta líka slökkt sjálfar á sér þegar farið er í „Shut Down“ en AT tölvur aldrei.
Ef að þú ert með ATX aflgjafa þá gæti verið að takkinn hafi dottið úr sambandi við móðurborðið, þótt ég efist nú um það.
Hvenær/afhverju byrjaðir þetta?
Heheeinarsig skrifaði:lol! ertu í tölvustraffi ? aldrei heyrt svona lagaðhvað gerðiru af þér til að lenda í tölvustraffi ?

biggi1 skrifaði:jæja, þreittur á því að mamma sé alltaf að kenna mér um utanlands download
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
- Staða: Ótengdur
þetta er held ég ekki aflgjafinn því að ég tók það framm áðann að ég prófaði annan, og það virkaði ekki.
ég vet ekkert hvenar þetta byrjaði, sko afi á þessa tölvu, og hann er með alsheimers þannig að hann man ekkert hvað skeði
en í sambandið við tölvustraffið, þá var ég bara allt of mikið í tölvunni - 6 til 16 tíma á dag, og ég kenni wow um það
en hvað kostar svona móðurborð batterí?
ég vet ekkert hvenar þetta byrjaði, sko afi á þessa tölvu, og hann er með alsheimers þannig að hann man ekkert hvað skeði
en í sambandið við tölvustraffið, þá var ég bara allt of mikið í tölvunni - 6 til 16 tíma á dag, og ég kenni wow um það
en hvað kostar svona móðurborð batterí?