UltraMon vandamál
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 685
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
UltraMon vandamál
Alltaf þegar ég fer í einhvern leik á aðal skjánum þá færist allt á hinum skjánum til hliðar, ótrúlega pirrandi. Síðan ætlaði ég líka að spyrja hvort það væri hægt að hafa leik á primary skjánum síðan irkið/dc eða eitthvað á hinum skjánum og þó maður klikki á hinn skjáinn þá þarf leikurinn ekki minimizast?
RS96 GMK Zealios 65g - G400s Paracord Tiger Arc - Artisan Hayate Soft Mid
Re: UltraMon vandamál
Held að þetta sé bara því að upplausninar eru mismunandizaiLex skrifaði:Alltaf þegar ég fer í einhvern leik á aðal skjánum þá færist allt á hinum skjánum til hliðar, ótrúlega pirrandi. Síðan ætlaði ég líka að spyrja hvort það væri hægt að hafa leik á primary skjánum síðan irkið/dc eða eitthvað á hinum skjánum og þó maður klikki á hinn skjáinn þá þarf leikurinn ekki minimizast?

-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 685
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Já það rétt, ef leikurinn er stilltur á sömu upplausn og hinn skjárinn þá er allt á sínum stað, eftir því sem munurinn á upplausnunum verður meiri þá færist allt meira til hægri, en mér finnst best að hafa t.d. cs á 640x480 upplausn og windowsið á 1280x1024, ég vil ekkert breyta því
, er engin lausn á þessu?

RS96 GMK Zealios 65g - G400s Paracord Tiger Arc - Artisan Hayate Soft Mid
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ha hefurðu cs í 640x480 með svona þrususkjákorti? Ættir að ráða við 1600x1200.zaiLex skrifaði:Já það rétt, ef leikurinn er stilltur á sömu upplausn og hinn skjárinn þá er allt á sínum stað, eftir því sem munurinn á upplausnunum verður meiri þá færist allt meira til hægri, en mér finnst best að hafa t.d. cs á 640x480 upplausn og windowsið á 1280x1024, ég vil ekkert breyta því, er engin lausn á þessu?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Prófaðu að spila canner í 1600x1200, það er sorglegt.kristjanm skrifaði:Ha hefurðu cs í 640x480 með svona þrususkjákorti? Ættir að ráða við 1600x1200.zaiLex skrifaði:Já það rétt, ef leikurinn er stilltur á sömu upplausn og hinn skjárinn þá er allt á sínum stað, eftir því sem munurinn á upplausnunum verður meiri þá færist allt meira til hægri, en mér finnst best að hafa t.d. cs á 640x480 upplausn og windowsið á 1280x1024, ég vil ekkert breyta því, er engin lausn á þessu?
« andrifannar»