ég fékk medion tölvu í fermingargjöf fyrir langa löngu og harði diskurinn er splittaður í þrennt í henni var bara að spá hvort að það væri ekki alveg hægt að setja þá saman í einn aftur
galileo skrifaði:hann er ekki alveg fullur það eru svona 20 gb á honum en hann er 80gb þeta er system diskurinn sko.
Magnið skiptir ekki máli. Pandemic meinti einfaldlega að það er hætta á því að þú tapir öllu á disknum ef að þú ferð að stússast í þessu, sérstaklega ef að þú veist ekki hvað þú ert að gera.
Held nú bara að þú þurfir að hafa skilning á því hvað þú ert að gera og hvaða afleiðingar þetta getur haft fyrir gögnin þín og annað sem er mjög gott er að kunna á forritið og til þess að gera það geturu meðal annars lesið leiðbeiningarnar.
Ég persónulega myndi bara hafa diskinn splittaðann, kannski bara í tveimur pörtum en ég myndi ekki fara að sameina þetta allt í einn part. Mun betra að hafa diskinn skipt upp í tvö partition.
Birkir skrifaði:Ég persónulega myndi bara hafa diskinn splittaðann, kannski bara í tveimur pörtum en ég myndi ekki fara að sameina þetta allt í einn part. Mun betra að hafa diskinn skipt upp í tvö partition.
alveg 100% sammála tala nú ekki um ef þú ert bara með 1 80gb disk og lendir kannski í því að vilja formata seinna þá sleppurðu við heilmikið vesen við að halda gögnunum þínum
Afsakið fáfræðina, en ef maður er með harða diskinn splitaðann og vill setja stýrikerfið upp á nýtt er þá hægt að formata bara þann hluta harða disksins sem stýrikerfið er á (og forrit)?
Ef maður ætlar að splitta diski upp til að hafa eitt partition fyrir windows og hitt fyrir rest, hvað ætti maður að hafa windows partitionið stórt til að vera safe?
okey þannig að kannski sleppi ég því þá bara að setja þá saman í einn aftur enn var bara að spá afþví að program files var orðið svo stórt að það fillti nánast allan hlutann af disknum. er ekki hægt að stilla það þannig að default staðurinn sem forrit "installast,, inná verði einhvað annað hólf t.d. á öðrum hluta af harða disknum. er síðan með alveg nóg pláss á nokkrum öðrum.