Ný tölva

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Staða: Ótengdur

Póstur af CraZy »

SolidFeather skrifaði:Ekki gæti verið að þú sért andlega þroskaheftur?
haha þú sagðir það sem allir hugsuðu :lol:

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1802
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10

Póstur af Snorrmund »

urban- skrifaði:
Mr.Jinx skrifaði:Gnarr get a room, Gnarr busca de habitarion. Enska er algengasta, túngu mál i heimi svo kinverska svo spænska þetta sagði kennarin min :roll: Gnarr shut your mouth and do what i say össs þúrt klár i spænsku :lol:
hmm síðast þegar ég vissi þá er kínverska (sem reyndar er tæknilega séð meira en 1 mál) algengasta mál í heiminum og það tala það flestir

en þetta er t.d. hægt að skoða hérna

en þar sést reyndar einnig að enskan er reyndar útbreiddasta menningar mál í heiminum en alls ekki það mest talaða
já... en kínverskan eru svo mörg tungumál.. minnir mig að í kína séu töluð fleiri en hundrað tungumál..

Höfundur
Mr.Jinx
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
Staðsetning: Rvk

Póstur af Mr.Jinx »

Össs nú er búna skemma þráðin og ég tók þátt i þvi. Byrjar með tölvu uppfærslu og svo ensku spænsku. Og svo spyrjið hvort ég sé þroskahefur, Það er ekki i lagi með sumt fólk hérna. :lol: En SolidFeather ég tók þessu ekki beint vel... :(
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

Mr.Jinx skrifaði:Gnarr get a room, Gnarr busca de habitarion. Enska er algengasta, túngu mál i heimi svo kinverska svo spænska þetta sagði kennarin min :roll: Gnarr shut your mouth and do what i say össs þúrt klár i spænsku :lol:
þú ert allavegana bannaðasti notanadinn hérna núna.

Þetta þýðir "Þegiðu og gerðu eins og ég segi"
"Give what you can, take what you need."
Svara