einvherjar hugmyndir hvernig ég gæti lagað þetta?
Það er reyndar ekki fyrr en á bilinu 60-70+ sem augað hættir að greina mikinn mun. Vandamálið við tölvuleiki er samt fyrst og fremst að það er erfitt að fá stabílt framerate, og augað er mjög næmt á það þegar frameratið flakkar t.d. á milli 45 og 80. Maður tekur frekar eftir því en ef það væri stöðugt í 45.Woods skrifaði:einmitt og svo greinir augað ekki nema ca 30-40 ramma a sekunduSolidFeather skrifaði:Segðu frændum þínum að hætta að spá í FPS og njóta leiksins
FPS er mjög mikilvægt í cs, allt annað en 100hz og 100fps er rugl og þú getur aldrei orðið mjög góður nema að vera með það.Woods skrifaði:einmitt og svo greinir augað ekki nema ca 30-40 ramma a sekunduSolidFeather skrifaði:Segðu frændum þínum að hætta að spá í FPS og njóta leiksins
þetta er bara bull sem þu ert að segja getur aldrei greint 100 ramma a sekundu neverzaiLex skrifaði:FPS er mjög mikilvægt í cs, allt annað en 100hz og 100fps er rugl og þú getur aldrei orðið mjög góður nema að vera með það.Woods skrifaði:einmitt og svo greinir augað ekki nema ca 30-40 ramma a sekunduSolidFeather skrifaði:Segðu frændum þínum að hætta að spá í FPS og njóta leiksins
Sjónin er ekki talin í "römmum á sekúndu". Auðvitað eru takmörk fyrir því hvar þröskuldurinn er og við förum að sjá samfellda hreyfingu, en mörkin eru mun nær 100hz en 30-40. Hvar mörkin eru er náttúrulega misjafnt, en sjálfur finn ég töluverðan mun á 60hz og 85hz. Og ég efast ekki um að maður sem hefur vanið sig á 120hz finni fyrir því þegar það fellur um helming.Woods skrifaði:þetta er bara bull sem þu ert að segja getur aldrei greint 100 ramma a sekundu neverzaiLex skrifaði:FPS er mjög mikilvægt í cs, allt annað en 100hz og 100fps er rugl og þú getur aldrei orðið mjög góður nema að vera með það.Woods skrifaði:einmitt og svo greinir augað ekki nema ca 30-40 ramma a sekunduSolidFeather skrifaði:Segðu frændum þínum að hætta að spá í FPS og njóta leiksins
lestu þetta Hallihg ef þu kannt enskuhallihg skrifaði:Woods ekki vera heimskur. Þetta er rétt sem zaiLex segir, þú verður aldrei jafn góður og þessir betri spilarar nema þú hafir stabílt 100fps. Hættið með þetta auga kjaftæði, CS er tölvuleikur og allt fyrir neðan 100fps er óásættanlegt í þeim leik.