Vantar kassa

Svara

Höfundur
swinger
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Fös 18. Feb 2005 13:24
Staða: Ótengdur

Vantar kassa

Póstur af swinger »

Málið er að ég er nýbúinn að kaupa mér tölvu og eiga í smá stund en nú er málið að ég er að fara að pæla í að kaupa mér nýan kassa því þessi sem ég er með núna er ekki alveg að virka finnst mér. Er nokkuð mál að taka allt heila klabbið sem er í kassanum sem ég er með núna og færa það yfir í nýa kassan sem mér langar að kaupa eða þyrfti ég að kaupa einhverja nýa hluti. Ég er að spá í þessu vegna þess að ég á bara nóg fyrir fínum kassa en ekki neinum íhlutum.

Ég er líka ekki alveg viss um hvaða kassa ég á að kaupa mér langar í einhvern sem er nokkuð léttur, mjög kaldur, hann verður að geta tekið slatta af HD og það má ekki heyrast múkk í honum bara eins lítið og hægt er en ég legg mikla áherslu á það vegna þess að ég er einfaldlega orðin klikkaður á hávaða í öllum þessum tölvum sem ég hef átt ígegnum tíðina.

Höfundur
swinger
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Fös 18. Feb 2005 13:24

Póstur af swinger »

Já og ég gleymdi ég hef alveg 16-18þ í kassann. Og kannski ef þið vilduð vera svo vænir að koma með uppástungur að einhverjum viftum í kassann sem eru mjög lágværar og víbra ekki. :8)

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ég er með Thermaltake XaserV Wingo V8000A og hann er með 5 kassaviftum og það er viftustýring fyrir tvær þeirra, ef þú skrúfar þær niður eru þær hljóðlátar.

Það eru bara slot fyrir þrjá harða diska, getur samt alveg komið fleirum í.

Keypti hann í tæknibæ.

Zkari

Póstur af Zkari »

Sleppa því að fá sér einhverjar 80mm viftur og fá sér 120mm

einarsig
Gúrú
Póstar: 511
Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
Staðsetning: 109 rvk

Póstur af einarsig »

120 mm eru málið ;) ég myndi spá í stacker kassanum ... málið er bara að hann kostar um 20k.

Ice master
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 343
Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
Staðsetning: none
Hafðu samband:

Póstur af Ice master »

Betra að vera með 12 cm viftu frekar en 80 já, :wink: en það er betra ef þú ert með 2x 80 mm= 160 cm pælið i þvi ,,,
ég er bannaður...takk GuðjónR
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Póstur af urban »

Ice master skrifaði:Betra að vera með 12 cm viftu frekar en 80 já, :wink: en það er betra ef þú ert með 2x 80 mm= 160 cm pælið i þvi ,,,
hvernig í ósköpunum færðu þetta út ??
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Skjámynd

OliA
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23

Póstur af OliA »

Ice master skrifaði:Betra að vera með 12 cm viftu frekar en 80 já, :wink: en það er betra ef þú ert með 2x 80 mm= 160 cm pælið i þvi ,,,
Jáhh, :)
The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.

Ice master
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 343
Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
Staðsetning: none
Hafðu samband:

Póstur af Ice master »

Hehhhheh segji svona bara. :wink: :P :D
ég er bannaður...takk GuðjónR
Svara