Er að spá með OTES kælinguna... Er hún ekki að kæla mosfets? Þetta eru svona þéttar og dót. En jæja, ég er með AI7 og það er eengin OTES kæling á því En gerir þetta mikið gagn uppá OC og fleira? Spurning hvort maður ætti að fara að flippa og DIY
emmi: það eru ekki allir sem sækjast eftir "silent" dóti.. Flestir sækjast eftir poweri.. Svo eru sumir sem vilja allt uber silent mér er t.d. nokkuð sama um hljóð.. Tölvan 2m frá rúminu og ég sef með hana hliðin á mér.. Truflar mig ekkert.. Það eru önnur hljóð sem trufla mig meira.. T.d. Hljóðið í þurkaranum okkar sem er að hrynja í sundur .. Og ég er svo heppinn að vera með herbergi hliðiná þvottaherberginu
Snorrmund skrifaði:emmi: það eru ekki allir sem sækjast eftir "silent" dóti.. Flestir sækjast eftir poweri.. Svo eru sumir sem vilja allt uber silent mér er t.d. nokkuð sama um hljóð.. Tölvan 2m frá rúminu og ég sef með hana hliðin á mér.. Truflar mig ekkert.. Það eru önnur hljóð sem trufla mig meira.. T.d. Hljóðið í þurkaranum okkar sem er að hrynja í sundur .. Og ég er svo heppinn að vera með herbergi hliðiná þvottaherberginu
nei en hann er oft í gangi meðan ég er að sofna það er oftast það sem skiptir mestu máli.. Það gæti þessvegna verið hvirfilbylur inní herberginu ef ég er sofnaður sko