- IMG_20211007_164515.jpg (914.18 KiB) Skoðað 2395 sinnum
Hvar fær maður svona kló?
Hvar fær maður svona kló?
Fyrir adsl?
Last edited by Brimklo on Fim 07. Okt 2021 16:46, edited 1 time in total.
Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3900X I GPU: Palit GameRock 3080 I Case: Lian Li O11 Dynamic Mini White.
PS5
PS5
Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.
Re: Hvar fær maður svona kló?
Þetta er bara símatengill, ætti að fást bara í Byko og Húsasmiðjunni, gerði það a.m.k fyrir nokkrum árum
Já tjekka á þvíhagur skrifaði:Þetta er bara símatengill, ætti að fást bara í Byko og Húsasmiðjunni, gerði það a.m.k fyrir nokkrum árum
Google sagði ekki neitt og var búinn að fara í 2 verslanir
Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3900X I GPU: Palit GameRock 3080 I Case: Lian Li O11 Dynamic Mini White.
PS5
PS5
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
-
- has spoken...
- Póstar: 189
- Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Mæli bara hiklaust með því að skipta þessu út fyrir rj11 eða rj45 tengil, þetta er eldgamalt og lítið benefit af þessu.
-
- Gúrú
- Póstar: 507
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
UsernameChecksOut
Sammála því að skipta þessu út, þetta er alveg úrelt. Færð utanáliggjandi RJ11/RJ45 í Bykóbúðinni.
Sammála því að skipta þessu út, þetta er alveg úrelt. Færð utanáliggjandi RJ11/RJ45 í Bykóbúðinni.
eftir miklar pælingar þá skelli ég bara rj11 tengi á þetta og læt þetta hverfa! var að kaupa mér íbúð og er að gera hana upp snilld að losna við þetta!
PS5
PS5
Þetta hverfur hægt og rólega ásamt Coaxinum , enda eina sem er lagt fyrir utan rafmagn í nýjar íbúðir eru netkaplar
Möglega byko eða husasmiðjan eða á safni
Þetta er gamli góði símatengillinn, vel fyrir tíma ADSL og á undan ISDN líka. Skiptu bara öllum tenglinum út, hugsa að hann sé til í Bauhaus, þeir eru ágætir frá Elko (raflagnaframleiðanda), utan á liggjandi og með RJ11 (4 pinna) nýlegra símatenginu, í versta falli þarftu að fara í Rönning eða Rafvörumarkaðinn.
Hlynur
Nýr tengill kostar álíka mikið og svona kló, svo þarf verkfærin til að skipta honum út, svo má vera að þetta sé leiguhúsnæði. ekkert að því að kaupa svona kló fyrir flesta.Hlynzi skrifaði:Þetta er gamli góði símatengillinn, vel fyrir tíma ADSL og á undan ISDN líka. Skiptu bara öllum tenglinum út, hugsa að hann sé til í Bauhaus, þeir eru ágætir frá Elko (raflagnaframleiðanda), utan á liggjandi og með RJ11 (4 pinna) nýlegra símatenginu, í versta falli þarftu að fara í Rönning eða Rafvörumarkaðinn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Leitar Brimkló að kló?
-
- FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Hvammstangi
- Hafðu samband:
Það er bara á Íslandi. Í Danmörku og Þýskalandi og víðar í Evrópu er coax kapall ennþá í mikilli notkun. Þó er Stofa (Danmörk) byrjað að skipta út coax fyrir ljósleiðara á þeim svæðum sem þeir þjónusta núna í gegnum coax. Í Þýskalandi verður notkun á coax mjög lengi í viðbót.kjartanbj skrifaði:Þetta hverfur hægt og rólega ásamt Coaxinum , enda eina sem er lagt fyrir utan rafmagn í nýjar íbúðir eru netkaplar
Var ekki í reglugerð hér á Íslandi að leggja skuli coax inn í hús og íbúðir? Er það enn í gildi?
Það er reyndar stórskrítið að lögð hafi verið svona mikil áhersla á coax hérna þar til nýlega.
Eina sem ég man eftir að hafa notað coax í var analog sjónvarp.
Ég lét draga cat6 kapla í stað coax, coax þá dregið út. Mjög sniðugt að gera það, láta coax kapalinn í raun draga cat kapal inn í staðinn.
En svo er wireless að verða öflugt, wifi, 5G, bluetooth, etc. að maður notar svona ethernet eiginlega bara fyrir PC tölvuna. Sjónvarpið manns og allar þær græjur tendgar geta alveg verið á wifi í dag.
Held að fornleifarfræðingar framtíðarinnar muni eitthvað klóra sér yfir þessu coax dæmi, og í hvað slíkt hafi verið notað.
Það er reyndar stórskrítið að lögð hafi verið svona mikil áhersla á coax hérna þar til nýlega.
Eina sem ég man eftir að hafa notað coax í var analog sjónvarp.
Ég lét draga cat6 kapla í stað coax, coax þá dregið út. Mjög sniðugt að gera það, láta coax kapalinn í raun draga cat kapal inn í staðinn.
En svo er wireless að verða öflugt, wifi, 5G, bluetooth, etc. að maður notar svona ethernet eiginlega bara fyrir PC tölvuna. Sjónvarpið manns og allar þær græjur tendgar geta alveg verið á wifi í dag.
Held að fornleifarfræðingar framtíðarinnar muni eitthvað klóra sér yfir þessu coax dæmi, og í hvað slíkt hafi verið notað.
Last edited by appel on Þri 12. Okt 2021 21:55, edited 1 time in total.
*-*
Vá hvað maður er orðinn gamall.
Ég bara skildi ekki spurninguna því þetta er bara venjuleg símakló hahaha.
En ef þú finnur þetta ekki þá er hægt að leita í Bauhaus líka eða Glóey þarna í Síðumúla eða Ármúla.
En ef þú finnur þetta ekki þá er hægt að leita í Bauhaus líka eða Glóey þarna í Síðumúla eða Ármúla.
Já þú ert orðinn gamall. Glóey lokaði í fyrra.undrandi skrifaði:Vá hvað maður er orðinn gamall.
https://www.dv.is/lifsstill/kynningar/2 ... baer-kaup/
Hahaha já ég sagði það! Eldgamall!Tbot skrifaði:Já þú ert orðinn gamall. Glóey lokaði í fyrra.undrandi skrifaði:Vá hvað maður er orðinn gamall.
https://www.dv.is/lifsstill/kynningar/2 ... baer-kaup/
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
En er ekki kominn tími á að setja bara dós með CAT nettengli í staðinn? Er það ekki hægt?
Leiguhúsnæði.rapport skrifaði:En er ekki kominn tími á að setja bara dós með CAT nettengli í staðinn? Er það ekki hægt?
Það er klárlega brot á mannréttindum hjá leigusala að leigja út húsnæði með svona forneskju.
Þarftu að sjóða vatnið líka á svona gamaldags eldavél fyrir þvott?
*-*
Ætla að skipta þessu út, en veit ekki hvort þetta var beint að mér eða ekki en ég var að kaupa húsið, er ekki að leigja:Dappel skrifaði:Leiguhúsnæði.rapport skrifaði:En er ekki kominn tími á að setja bara dós með CAT nettengli í staðinn? Er það ekki hægt?
Það er klárlega brot á mannréttindum hjá leigusala að leigja út húsnæði með svona forneskju.
PS5
PS5
ah mislas og misminntiBrimklo skrifaði:Ætla að skipta þessu út, en veit ekki hvort þetta var beint að mér eða ekki en ég var að kaupa húsið, er ekki að leigja:Dappel skrifaði:Leiguhúsnæði.rapport skrifaði:En er ekki kominn tími á að setja bara dós með CAT nettengli í staðinn? Er það ekki hægt?
*-*