Einhver sem kannast við svona vandamál? Get ég gert eitthvað til að laga þetta eða á ég bara að kaupa nýjan router?

Haha jamm, þetta er gamaltJReykdal skrifaði:9 ára tölvudót er gaaaamalt
Hvenær fékkstu síðast öryggisuppfærslu á routerinn?
Getur fengið í tölvutek basic router rétt undir 20þ... finnst samt óeðlilegt að kaupa of ódýran router þar sem þeir endast venjulega 6+ ár.DoofuZ skrifaði:Er nú aðeins búinn að skoða úrvalið í búðunum og 20-30 þúsund er kannski fulldýrt fyrir minn smekk (og þarfir). Ég þarf ekkert einhverja ofurgræju, bara einfaldan router, sem höndlar gigabit tengingu og er auðveldur í notkun en líka öruggur. Og alls ekki Linksys nema það sé router sem sé ekki að bjóða manni eitthvað cloud login.
Eitthvað sem menn mæla með?
Nokkrir vinir mínir og litli bróðir með þennan og hann er mjög basic og skilar alveg sínu.DoofuZ skrifaði:Já, var að skoða þetta betur og sé að ég get ekki fengið gigabit router undir 20 þúsund
Er svoldið að spá í TP-Link AX10 Router þráðlaus Dual Band Gigabit Wi-FI 6 hjá Tölvutek, er það ekki bara ágætur router? Aðrir sambærilegir í öðrum búðum eru annað hvort svoldið dýrari eða bara uppseldir svo það er ekki úr mörgum að velja
Routerinn er væntanlega með fleira en eitt interface og þ.a.l. fleiri en eina mac addressu. WAN interface-ið er t.d eitt interface, WLAN er annað og svo væntanlega enn annað fyrir LAN interface-ið. Þarft að passa að gefa upp mac addressuna á WAN interface-inu.DoofuZ skrifaði:Jæja, verslaði mér þennan AX10 router í Tölvutek í dag og líst bara helvíti vel á þessa græju. Síðan fór ég í að tengja hann og sendi þá línu á Nova til að láta þá vita af nýrri mac addressu, gaf upp það sem stendur á límmiða undir routernum og það var skráð inn svo ég hélt áfram með uppsetninguna. En þegar ég var svo kominn með hann í gang og kominn inní stillingarnar að þá var mac addressan þar ekki alveg sú sama. Sú sem er á límmiðanum undir endar á 6C en í stillingunum endar hún á 6D. Einhver sem veit skýringuna á því?Svo ef ég set inn custom mac addressu í stillingunum og læt hana þar enda á 6C eins og á límmiðanum þá kemur samt á forsíðunni sú gamla (6D) og það breytist ekkert þó ég endurræsi, samt er það rétt í stillingunum (6C) þegar ég kíki á hana þar. Er þetta eitthvað gallað?
Síðan í ofanálag við þetta þá gerðist það að þegar ég hafði samband við Nova aftur til að leiðrétta mac addressuna að þá fékk ég þau svör að það kæmi bara einhver villa við þá skráningu og málið sent áfram á tæknideildina sem er ekki við fyrr en á mánudag svo ég verð bara netlaus þangað til, frábært!Get að vísu notað 4g netið á símanum, tengi símann bara við tölvuna og deili netinu, svosem skárra en ekkert en er búinn að vera gera það í meira en viku útaf veseninu með gamla routerinn og alveg að fá nóg af því
Já, ég er að sjá það núna. Á forsíðunni á routernum undir Internet Status þar stendur WAN MAC Address og hún endar á 6D en undir routernnum þar stendur bara MAC og svo kemur sama addressa nema hún endar þar á 6C. Síðan þegar ég kíki undir Router Information þá stendur þar LAN MAC Address og hún endar á 6C eins og undir routernum, sem er asnalegt því það er villandi að það stendur bara MAC undir svo ég bara gerði ráð fyrir að það væri WAN MAC en ekki LAN MAChagur skrifaði:Routerinn er væntanlega með fleira en eitt interface og þ.a.l. fleiri en eina mac addressu. WAN interface-ið er t.d eitt interface, WLAN er annað og svo væntanlega enn annað fyrir LAN interface-ið. Þarft að passa að gefa upp mac addressuna á WAN interface-inu.